Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Lòng đố kỵ đã biến Mahek và Shakti thành những tên “ác quỷ” từ bỏ tình thân

Nữ Thần Rắn Báo Thù đang ngày càng diễn biến gay cấn bất ngờ khi không chỉ có Pratha bị chị gái Mahek phản bội mà cả Rishabh cũng bị người anh em sinh đôi là Shakti đánh tráo thân phận.

Trải qua hơn nửa chặng đường phát sóng, đưa khán giả đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác, nhà sản xuất Nữ thần rắn báo thù vừa qua lại tiếp tục khiến khán giả một phen trầm trồ khi đem đến những diễn biến vô cùng gay cấn và khó lường. Shakti - anh em song sinh của Rishabh xuất hiện trong câu chuyện như một mắt xích đẩy mạch phim lên cao trào. Sau khi giúp Mahek thực hiện kế hoạch hãm hại Pratha, Shakti liền tìm cách đánh tráo thân phận của Rishabh lại còn nhốt Rishabh vào ngục tối. Tất cả những hành động ăn hối lộ, hãm hại đồng đội, bắt tay với bọn ‘ác quỷ’ âm mưu bán nước đều do Shakti dùng thân phận cảnh sát của Rishabh để thực hiện, thành công biến anh trai mình thành 1 con người tha hóa trong mắt người khác.

Trong khi đó, Mahek cũng đã phát hiện Pratha chưa chết, cô ta liền tìm cách vạch trần thân phận của em gái mình, lại còn bắt tay với tên thủ lĩnh ác quỷ triệu hồi thánh thú “Người tuyết Yeti” để tiêu diệt Nữ thần rắn. Tham vọng quyền lực đã khiến Mahek ngày càng mất đi lý trí, dùng ‘trăm phương ngàn kế’ cũng không đánh bại được Pratha, Mahek như ngồi trên đống lửa. Ngay khi biết Nam thần rắn tuyển vợ Mahek lập tức đến tham gia vì chỉ có cách trở thành Nữ vương rắn cô ta mới đủ sức mạnh chống lại Pratha. Còn Pratha vốn tưởng có thể mượn tay ‘ác nữ rắn” Medusa dạy cho Mahek một bài học nhưng bản thân lại bị Mahek âm mưu tính kế suýt nữa bị hóa đá.

Cùng với nội dung gay cấn, lôi cuốn, diễn xuất của dàn dàn diễn viên chính trong Nữ thần rắn báo thù cũng đang là chủ đề được người hâm mộ bàn tán sôi nổi và dành tặng cơn mưa lời khen. Đặc biệt, ‘nam thần’ Simba Nagpal ngày càng khiến khán giả trầm trồ với thực lực diễn xuất “không phải dạng vừa”, một mình cân trọn 2 vai Rishabh và Shakti với hàng loạt diễn biến tâm lý phức tạp. Tuy là diễn viên còn rất trẻ tuổi nhưng Simba Napal được truyền thông và giới chuyên môn đánh giá cao tài năng cũng như xếp anh chàng vào hàng ngũ những sao nam triển vọng trong tương lai của Bollywood.

Người đẹp Tejaswi Prakash - thủ vai Nữ thần rắn cũng không làm người hâm mộ thất vọng khi đưa người xem đi qua mọi cung bậc cảm xúc từ hạnh phúc trong tình yêu đến nỗi đau dằn xé của một người mẹ mất con và cả sự căm phẫn đến cùng cực với kẻ thù bán nước,... tất cả đều được Tejaswi Prakash thể hiện trọn vẹn qua ánh mắt lẫn hành động. Khán giả cũng bất ngờ trước sự biến hóa tính cách nhân vật phản diện - xà nữ Mahek do diễn viên Mahek Chahal thủ vai, “ác” đến mức ai xem cũng phẫn. Mahek Chahal từng chia sẻ diễn vai “ác” với cô là cả một thử thách vì sẽ bị khán giả ghét, tuy nhiên cô cũng rất vui vì bản thân đã cố gắng diễn xuất một cách nhập tâm nhất, thể hiện được trọn vẹn nhân vật của mình.

Đón xem những diễn biến tiếp theo của Nữ thần rắn báo thù đang phát sóng trên kênh truyền hình TodayTV lúc 21h00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.