Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Loki và Taylor Swift bị tố đang diễn vở kịch yêu

Trên sóng truyền hình, những nhà báo có tiếng tin rằng cặp đôi hot nhất hiện nay hẹn hò giả tạo.

"Taylor Swift và Tom Hiddleston hạnh phúc như thế nào sau khi công bố tình cảm" là câu hỏi phủ sóng truyền thông suốt 3 tuần qua. Cặp đôi gắn như sam kể từ khi hẹn hò. Nhưng sự hoàn hảo như mơ này lại khiến những nhà báo nổi tiếng nghi ngờ. Trong talkshow This Morning, Holly Willoughby đã chia sẻ: “Tôi cảm thấy có chút thất vọng. Chúng ta đang ngày ngày nói về họ. Và hãy tưởng tượng nếu tất cả chỉ là sự dối trá”.

Loki va Taylor Swift bi to dang dien vo kich yeu hinh anh 1
Những nhà báo tin rằng chuyện hẹn hò của Tom - Taylor là giả. Ảnh: DM.

Chuyên gia ngôn ngữ cơ thể Darren có mặt tại chương trình còn chỉ ra sự không bình thường trong tấm ảnh Taylor đi dạo với Tom và mẹ anh. “Cô ấy không nhìn về phía anh ấy, cô ấy đang nhìn đi đâu đó”.

Một vị khách của talkshow cảm thấy khó chịu khi nhìn Tom mặc chiếc áo phông với dòng chữ “I love T.S”. “Chiếc áo và hình xăm trái tim thật kinh sợ. Anh ấy thật đúng là diễn viên trong vở kịch Shakespeare”.

Loki va Taylor Swift bi to dang dien vo kich yeu hinh anh 2
Chiếc áo bị cho khác hẳn với phong cách yêu từ trước đến nay của Tom. Ảnh: DM.

Nhà báo nổi tiếng người Anh - Phillip Schofield tiếp lời: “Một người bạn của tôi khá thân với Tom. Tôi vừa nói chuyện với người đó vào hôm qua. Anh ta  khẳng định rằng chiếc áo phông gây chú ý không phải phong cách thường ngày của Tom. Anh ấy cũng cho rằng chuyện hẹn hò là giả. Taylor Swift đang dắt mũi dư luận”. Ông đưa ra phỏng đoán chàng Loki có thể là nam chính trong MV sắp tới của Taylor. “Có vẻ họ muốn truyền thông chú ý đến các địa điểm hẹn hò. Tại sao trước đó không có bất kỳ điều gì kỳ lạ được chia sẻ trên trang cá nhân của hai người”.

Với thông tin này, Tom và Taylor đều không đưa ra bình luận. Hồi cuối tuần trước, E!News từng đăng tải bài viết với loạt nghi vấn tương tự. "Những hình ảnh hẹn hò của Taylor và Tom đều do một đơn vị nhiếp ảnh cung cấp với độ sắc nét cao. Paparazzi thường khó thể tác nghiệp như vậy. Chúng ta hoàn toàn có cớ để nghĩ rằng họ được thuê để chụp ảnh", E!News viết.

Loki va Taylor Swift bi to dang dien vo kich yeu hinh anh 3
Cặp đôi tại sân bay hôm 6/7. Ảnh: Sina.
theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.