Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Loki và một số siêu anh hùng Marvel dự kiến có phim truyền hình riêng

Để phát triển mảng chiếu phim trực tuyến, Disney dự kiến kết hợp với Marvel Studios nhằm thực hiện các series riêng về một số nhân vật siêu anh hùng được khán giả ưa thích.

Theo tờ Variety, Disney đã lên kế hoạch thực hiện một số loạt phim truyền hình xoay quanh các nhân vật được khán giả yêu mến của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) nhưng hiện chưa có phim riêng.

Loki và một số siêu anh hùng Marvel dự kiến có phim truyền hình riêng

Nguồn tin cho rằng một số nhân vật quen thuộc như Loki (Tom Hiddleston) hay Scarlet Witch (Elizabeth Olsen) hiện nằm trong danh sách ưu tiên hàng đầu của hãng.

Các series mới dự kiến kéo dài chỉ 6-8 tập, và đội ngũ ngôi sao quen thuộc như Hiddleston hay Olsen tiếp tục đảm nhận vai trò quen thuộc. Kevin Feige - giám đốc của Marvel Studios - cũng trực tiếp tham gia quá trình phát triển loạt sản phẩm mới.

Loki và một số siêu anh hùng Marvel dự kiến có phim truyền hình riêng

 

Đây được coi là bước đi quan trọng có thể giúp Disney cạnh tranh trong mảng chiếu phim trực tuyến với các ông lớn như Netflix hay Amazon. Theo kế hoạch, họ sẽ tung ra dịch vụ của riêng mình vào cuối 2019.

Bên cạnh các siêu anh hùng nhà Marvel, hạ tầng trực tuyến của Disney còn có sự phục vụ của thương hiệu Star Wars, series ngoại truyện dựa trên High School Musical, cũng như phiên bản live-action của Lady and the Tramp. Các phim chiếu rạp trong thời gian tới của họ như Captain Marvel hay Dumbo cũng sẽ sớm xuất hiện trên dịch vụ mới.

Loki và một số siêu anh hùng Marvel dự kiến có phim truyền hình riêng

Tờ Variety nhận định rằng đây là canh bạc lớn dành cho Disney. Ví như series truyền hình Star Wars dự kiến tiêu tốn tới 100 triệu USD, tức cao hơn gấp bốn lần so với khoản kinh phí thông thường.

Ngoài ra, đối thủ Netflix vẫn đang lớn mạnh từng ngày với lượt người đăng ký đã lên tới 125 triệu trên toàn cầu.

Trước đây, các series siêu anh hùng dựa trên nguyên tác Marvel như Agents of S.H.I.E.L.D., The Defenders, Daredevil… do Marvel TV sản xuất, và đều chọn Netflix làm nơi ra mắt. Số phận của nhóm tác phẩm hiện là dấu hỏi lớn khi The Defenders mới xác nhận sẽ không có mùa 2, còn các series mới trong thời gian qua không còn được giới phê bình ưu ái.

Loki và một số siêu anh hùng Marvel dự kiến có phim truyền hình riêng

Nguồn tin của Variety cho rằng các siêu anh hùng “hạng A” như Iron Man (Robert Downey Jr.) hay Captain America (Chris Evans) không nằm trong kế hoạch làm phim truyền hình mới của Disney.

Hiện cả Marvel lẫn Disney vẫn chưa đưa ra bình luận về thông tin của tờ Variety.

 

(Theo Zing)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.