Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Loki' Tom Hiddleston bất ngờ nói tiếng Việt tại họp báo

 

Trong buổi gặp gỡ báo chí của đoàn phim 'Kong: Skull Island', ngôi sao 'Thor' gây ấn tượng bằng sự thân thiện. 

Mặc dù ê kíp Kong: Skull Island, trong đó có hai ngôi sao Brie Larson, Samuel L.Jackson đã đến Việt Nam từ ngày 18/2, nhưng sáng sớm nay (21/2), giới truyền thông khá bất ngờ khi Tom Hiddleston cũng đặt chân đến Hà Nội và có mặt trong buổi họp báo cùng đoàn phim. Được biết, ngôi sao phim Thor đáp chuyến bay tới thủ đô ngay sau khi kết thúc hoạt động tại Liên hoan phim Berlin. Một số khán giả hâm mộ khoe rằng, tài tử đã chơi guitar trên máy bay và tỏ ra rất thân thiện khi mọi người tặng nón lá, cành đào xuân. 

loki-tom-hiddleston-bat-ngo-noi-tieng-viet-tai-hop-bao

Tài tử phim 'Thor' không chỉ cuốn hút nhờ ngoại hình điển trai mà còn rất thân thiện trong lần đầu đến Việt Nam. 

Xuất hiện tại buổi sự kiện họp báo vào 10h30 sáng nay, Tom Hiddleston bảnh bao với sơ mi trắng, khoác vest lịch lãm. Anh liên tục cười rạng rỡ, thậm chí selife vui vẻ với các thành viên đoàn phim và một số phóng viên. 'Loki' còn khiến cả khán phòng ngạc nhiên khi bập bẹ nói lời chào bằng tiếng Việt: "Xin chào các bạn! Tôi rất vui vì sự đón tiếp của các bạn". Vốn quen thuộc với hình tượng nhân vật phản diện, lần này, Tom Hiddleston sẽ thủ vai chính diện trong Kong: Skull Island. Anh cho biết, đây là một thử thách mới mẻ với riêng anh. Nhân vật nam chính có nhiều tính cách độc đáo và anh sẽ hoàn thành vai diễn một cách tốt nhất. Là một diễn viên chuyên nghiệp, Tom muốn hoá thân vào nhiều dạng vai khác nhau để có cơ hội thể hiện khả năng diễn xuất. 

Tài tử phim The Avengers còn tiết lộ, vào năm 19 tuổi, khi còn là sinh viên Đại học, anh từng có kế hoạch du lịch Việt Nam. Anh đã làm xong visa và chuẩn bị lên đường. Tuy nhiên, thời điểm đó, anh lại trúng vai trong dự án phim ảnh đầu tay. Đây là ước mơ lớn nhất trong cuộc đời nên anh quyết định huỷ chuyến du lịch Việt Nam để theo đuổi đam mê điện ảnh. Dù vậy, anh không cảm thấy hối hận bởi dịp sang Việt Nam quay Kong: Skull Island, anh đã hoàn thành dự định dang dở thời trẻ. 

Anh vui vẻ tạo dáng với đạo diễn Jordan Vogt-Roberts.

Anh vui vẻ tạo dáng với đạo diễn Jordan Vogt-Roberts.

Cùng với Tom Hiddleston, sự kiện sáng nay còn có sự xuất hiện của Brie Larson (ứng viên sáng giá của Oscar 2016), Samuel L.Jackson (The Avengers, Kingsman: The Secret Service, Django Unchained, Captain America, Thor, Iron Man), đạo diễn Jordan Vogt-Roberts. Đoàn phim gồm các diễn viên và 120 nhân viên sẽ ở Việt Nam trong vòng 1 tháng để thực hiện những cảnh quay quan trọng tại Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh), Ninh Bình và hang Sơn Đoòng (Quảng Bình). Bối cảnh này sẽ được dùng làm quê hương của loài vượn khổng lồ trong phim. Trước Việt Nam, đoàn phim đã quay tại Mỹ và đến Australia từ hôm 1/1 để quay ở Queensland. Việt Nam là bối cảnh quan trọng thứ ba và được thực hiện cuối cùng. 

Lý giải việc chọn mảnh đất hình chữ S để làm bối cảnh trong Kong: Skull Island, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts cho biết, nhà sản xuất luôn muốn tìm kiếm những địa điểm mới để giới thiệu trên màn ảnh rộng. Bản thân khán giả khi đến rạp cũng muốn được xem phim với bối cảnh mới lạ. Việt Nam là đất nước có nhiều phong cảnh đẹp. Trong chuyến khảo sát hồi đầu năm, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts đã có dịp đặt chân đến Quảng Ninh, Ninh Bình, động Phong Nha (Quảng Bình) và Sài Gòn. Anh ấn tượng với thiên nhiên núi non như siêu thực. Trước đây, khi Jordan Vogt-Roberts thực hiện phim Chúa tể của những chiếc nhẫn tại New Zealand, rất đông khán giả đã tìm đến địa điểm quay phim. Anh cũng mong, sau Kong: Skull Island, mọi người cũng muốn đến Việt Nam để khám phá. 

loki-tom-hiddleston-bat-ngo-noi-tieng-viet-tai-hop-bao-2

Đoàn phim 'Kong: Skull Island' tại buổi gặp gỡ báo chí sáng nay. 

Trước thắc mắc, quá trình quay phim có làm ảnh hưởng đến việc bảo tồn các di sản thiên nhiên của Việt Nam, vị đạo diễn khẳng định, mục đích của đoàn phim là muốn công chúng toàn thế giới thấy được cảnh đẹp của Việt Nam, vì thế, ê kíp sẽ không làm bất cứ điều gì gây hại cho môi trường ở đây. 

Ngay sau buổi họp báo, đoàn phim Kong: Skull Island sẽ di chuyển về Ninh Bình và bắt đầu bấm máy vào ngày mai (22/2). Một phim trường đã được dựng lên tại Tràng An để phục vụ cho việc quay phim. Ngoài các diễn viên chính, phim còn nhờ tới sự hỗ trợ của dàn diễn viên quần chúng ở đây.

Kong: Skull Island là phần hai của bom tấn King Kong (thu về 550 triệu USD hồi ra mắt năm 2005). Phim là phần ba trong hệ vũ trụ điện ảnh quái vật của hãng Legendary và Warner Bros, sau King Kong (2005) và Godzilla (2014). Có ngân sách 160 triệu USD, cốt truyện mới kể về một đoàn thám hiểm hành hương vào rừng già để khám phá nơi sinh ra chúa tể các loài vượn khổng lồ.

Trong phim, Tom Hiddleston đóng vai chính và cặp với nữ chính là Brie Larson. Tài tử Samuel L. Jackson góp một vai phụ quan trọng. Tác phẩm dự kiến ra mắt vào tháng 3/2017.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.