Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
‘Loki’ muốn bớt thời gian bên Taylor Swift

Tài tử “Thor 3” được cho là đề nghị cô bạn gái nổi tiếng để anh ở lại một mình khi đóng phim ở Australia sau gần 1 tháng dính chặt lấy nhau.

Kể từ khi công khai hẹn hò vào cuối tháng 6, Tom Hiddleston và Taylor Swift quấn lấy nhau như hình với bóng. Cặp đôi đưa nhau đi khắp thế giới, từ Mỹ sang châu Âu, tới Australia nơi Tom quay phần 3 của Thor. Gần đây, Taylor quay về Mỹ trước, còn tài tử người Anh tiếp tục công việc quay phim.

‘Loki’ muon bot thoi gian ben Taylor Swift hinh anh 1
Sáng 10/8, Taylor được trông thấy ở New York, còn Tom ra sân bay ở Los Angeles. Ảnh: MR

Tờ OK! mới đây tiết lộ, lý do Taylor về trước Tom là bởi anh đề nghị cô làm vậy. Theo tờ báo này, Tom mệt mỏi khi bị cô bạn gái bám riết vì sợ mất anh. “Loki” đã đề nghị công chúa nhạc pop cho anh khoảng thời gian dành riêng cho bản thân. “Khi Tom gói đồ và rời ngôi nhà của Taylor ở Los Angeles, anh ấy không cho cô đi theo” – một nguồn tin nói.

Người này cho biết thêm:“Anh ấy nói cần vài tuần ở một mình và chắc chắn với Taylor rằng thời gian đó sẽ giúp mối quan hệ của họ vững chãi hơn. Tom bắt đầu cảm thấy ngộp thở. Khi họ quay về Los Angeles, Taylor muốn ở bên Tom từng giây từng phút. Anh ấy còn chẳng có thời gian gọi điện và phải cầu xin Taylor để đến phòng gym một mình. Anh ấy chỉ muốn được thư giãn chút”.

‘Loki’ muon bot thoi gian ben Taylor Swift hinh anh 2
Tom và Taylor dính lấy nhau như hình với bóng suốt gần 1 tháng. Ảnh: DM

Sáng 10/8, Tom được trông thấy có mặt ở sân bay LAX, Los Angeles. Cùng thời điểm nhưng ở New York, Taylor tới phòng gym. Cặp đôi không xuất hiện cùng nhau từ 2 tuần nay.

Cũng mới đây, nam diễn viên 35 tuổi "khai trương" tài khoản Instagram. Bức ảnh đầu tiên anh đăng là tấm selfie trong trang phục nhân vật Loki ở trường quay Thor 3. Điều đặc biệt là Tom không hề để chế độ theo dõi (follow) tài khoản mạng xã hội của bạn gái. Gần đây chuyện Tom cặp kè giọng ca 1989 bị bạn diễn là tài tử Robert Downey Jr. đùa cợt trên trang cá nhân. 

‘Loki’ muon bot thoi gian ben Taylor Swift hinh anh 3
Tom mở tài khoản Instagram và khoe ảnh selfie đầu tiên trong diện mạo nhân vật Loki. Ảnh: Instagram 

 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.