Press Esc to close

Thông tinToday Sao
‘Loki’ an ủi Taylor Swift khi bị coi là giả dối

Giữa tâm bão lùm xùm với vợ chồng Kim Kardashian, công chúa nhạc pop nhận được sự ủng hộ tinh thần từ bạn trai.

Theo một nguồn tin tiết lộ với tờ Us Weekly, Taylor Swift đang rất buồn bã khi trở thành đề tài được công chúng nhắc đến những ngày gần đây vì vụ việc với vợ chồng Kim Kardashian – Kanye West.

Nữ ca sĩ “sửng sốt khi vợ chồng họ đang cố gắng hạ bệ mình”. Trong khoảng thời gian này, giọng ca 26 tuổi nhận được sự ủng hộ về mặt tinh thần từ phía bạn trai – tài tử Tom Hiddleston. Tom hiểu bạn gái bị tổn thương như nào và khuyên cô nên bình tĩnh.

‘Loki’ an ui Taylor Swift khi bi coi la gia doi hinh anh 1
Mới hẹn hò được 1 tháng, "Loki" bị lôi vào scandal của bạn gái.

 

Ảnh: DM

Trang Hollywoodlife cho biết “Loki” luôn sẵn lòng thường trực bên bạn gái mỗi khi cô cần. “Anh ấy rất thấu hiểu về những lùm xùm này. Anh ấy biết rằng mình phải bình tĩnh, ở bên Taylor để ủng hộ cô ấy” – một nguồn tin nói.

“Đây quả là khởi đầu không mấy hay ho cho một mối quan hệ mới khởi đầu, nhưng Tom cố gắng mạnh mẽ vì cô ấy” – nguồn tin nói tiếp.

Cư dân mạng tỏ ra ái ngại cho Tom với tư cách là bạn trai của Taylor Swift. Giọng ca Bad Blood nhận phải không ít nhận xét “giả dối, lật lọng” sau khi bị Kim Kardashian tung cuộc gọi, trong đó cô đồng ý Kayne rap về mình.

“Tôi rất hâm mộ Tom nhưng hiện giờ anh ấy như chú chim bé bỏng bất lực, bị đẩy vào cuộc chiến vô bổ này” – một bình luận trên Twitter viết. Phản ứng của Tom trước scandal lùm xùm của Taylor cũng khiến công chúng tò mò.

‘Loki’ an ui Taylor Swift khi bi coi la gia doi hinh anh 2
Taylor đang đau đầu vì vụ lùm xùm với vợ chồng Kanye West - Kim Kardashian. Ảnh: Us

Trong khi đó, Taylor đang xem xét có hành động pháp lý với vợ chồng rapper Kanye West vì đã ghi âm cuộc gọi với cô mà không được sự cho phép. 

Tom Hiddleston – 35 tuổi và Taylor Swift – 26 tuổi nảy sinh tình cảm sau sự kiện Met Gala hồi tháng 5. Cặp đôi nhanh chóng công khai mối quan hệ lãng mạn chỉ sau 2 tuần Taylor chia tay bạn trai cũ - DJ Calvin Harris. Trong tháng đầu hẹn hò, 2 ngôi sao đã ra mắt gia đình của nhau, đưa đón đến nhiều nơi trên thế giới.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.