Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Lỗi trang điểm khiến các người đẹp Cbiz xấu hổ

Luôn đòi hỏi phải hoàn hảo về ngoại hình khi xuất hiện trước công chúng, nhưng các sao khó tránh khỏi có lúc 'sảy chân'.

Lỗi trang điểm khiến các người đẹp Cbiz xấu hổ

Lưu Thi Thi từng sơ suất để son đỏ dính lên răng khi dự sự kiện. Cô không hay biết nên vẫn thoải mái cười nói trước ống kính. Lỗi này khiến hình ảnh của nữ diễn viên bớt phần chỉn chu, long lanh.

Lỗi trang điểm khiến các người đẹp Cbiz xấu hổ - 1

Angelababy không chỉ một lần gặp lỗi son dính răng. Những đôi môi đỏ mọng có thể "phản chủ" khiến các sao nữ rơi vào tình huống ngại ngùng.

Lỗi trang điểm khiến các người đẹp Cbiz xấu hổ - 2

Nữ ca sĩ Hà Khiết từng gặp một sự cố nhỏ trên sân khấu vào năm 2017. Cô để mic sát miệng khiến son môi bị dính lên mic rồi dây sang răng và cằm. Hình ảnh bị chụp lại khiến nữ ca sĩ không khỏi xấu hổ vì sơ suất.

Lỗi trang điểm khiến các người đẹp Cbiz xấu hổ - 3

Vẻ rực rỡ của Chương Tử Di bị "phá hủy" bởi một bên lông mi giả bị bong, bên còn lại cũng được gắn thiếu tinh tế.

Lỗi trang điểm khiến các người đẹp Cbiz xấu hổ - 4

Nữ diễn viên Kim Xảo Xảo cũng từng bị bong một nửa lông mi giả, nhìn như sắp bay rụng đến nơi. Tuy vậy, nữ diễn viên không hay biết gì và vẫn dự cả buổi sự kiện ra mắt phim với hàng lông mi "khấp khiểng".

Lỗi trang điểm khiến các người đẹp Cbiz xấu hổ - 5

"Nữ thần" Cao Viên Viên đen đủi hơn khi bị bong cả hai bên lông mi giả, cái bong phần đuôi, cái lại bong phần đầu. Dù đã dùng loại mi mỏng nhẹ nhàng, nữ diễn viên vẫn bị sự cố vì dính không chắc tay.

Lỗi trang điểm khiến các người đẹp Cbiz xấu hổ - 6

Người đẹp Trương Quân Ninh mắc lỗi chải mascara quá dày làm lông mi giả bị dính cụm trông "đã giả nay còn giả hơn".

Lỗi trang điểm khiến các người đẹp Cbiz xấu hổ - 7

Nghê Ni đi dự một sự kiện thời trang với chiếc váy dây hở lưng quyến rũ. Đáng tiếc sau lưng của nữ diễn viên lại có mấy vệt phấn trắng rất rõ ràng. Người hâm mộ phỏng đoán nhân viên makeup có lẽ định đánh phấn làm trắng phần lưng và sau gáy của Nghê Ni nhưng đang làm dở thì... quên mất.

Lỗi trang điểm khiến các người đẹp Cbiz xấu hổ - 8

Hình ảnh thời trang của Phạm Băng Băng bỗng bị "kém sang" khi cô nàng bỏ kính, để lộ vệt đè rõ rệt trên sống mũi. Khuôn mặt đánh phấn trắng khá dày của Phạm Băng Băng cũng trở nên không đều màu.

Lỗi trang điểm khiến các người đẹp Cbiz xấu hổ - 9

Lưu Đào bị chê chỉ đánh phấn nâng tông ở mặt và cổ, khiến cho 2 vùng này có màu da trắng hơn hẳn, những vùng da khác thì tối hơn một tông.

Anh Nhi

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.