Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Lợi ích tuyệt vời khi uống nước ấm mỗi ngày

Nhiều người thích nước mát và không biết rằng, uống nước ấm mỗi ngày, đặc biệt vào buổi sáng, có thể chữa lành cơ thể.

Các bác sỹ khuyên uống nước ấm mỗi sớm mai thức dậy với một ít chanh hoặc trà thảo mộc, sẽ làm giảm các gốc tự do hoạt động trong cơ thể. Việc uống nước ấm còn làm tăng thắt chặt ruột. Nước lạnh thiếu nhiều khoáng chất cần thiết và có thể bất lợi cho đường tiêu hóa hóa thức. Nếu bạn thích uống nước lạnh, hãy uống cách 20 phút trước bữa ăn, ngay cả khi đó là nguồn nước khoáng tự nhiên.

Các bác sĩ khuyên uống nước ấm vào buổi sáng với một ít chanh hoặc trà thảo mộc, sẽ làm giảm các gốc tự do hoạt động trong cơ thể. Nước lạnh thiếu nhiều khoáng chất cần thiết và có thể bất lợi cho đường tiêu hóa hóa. Nếu bạn thích nước lạnh, hãy uống cách 20 phút trước bữa ăn.

1. Thải độc tố. Một cốc nước ấm vào buổi sáng có thể giúp đẩy sạch những độc tố ra ngoài cơ thể. Nước và các chất lỏng khác giúp phân hủy thức ăn trong dạ dày và giữ cho hệ thống tiêu hóa hoạt động thông suốt và nhanh hơn. Nếu bạn uống nước lạnh trong bữa ăn có thể làm dầu trong món ăn cứng lại và đóng thành chất béo trong ruột. Hơn nữa, những ai có thói quen thêm đá lạnh vào nước càng khiến cho cách khoáng chất tự nhiên bị phá vỡ.

1. Thải độc tố. Một cốc nước ấm vào buổi sáng có thể giúp đẩy sạch độc tố ra ngoài cơ thể. Nước và các chất lỏng khác giúp phân hủy thức ăn trong dạ dày, giữ cho hệ thống tiêu hóa hoạt động thông suốt và nhanh hơn. Nếu bạn uống nước lạnh khi ăn có thể làm dầu cứng lại và đóng thành chất béo trong ruột. Hơn nữa, người có thói quen thêm đá lạnh vào nước càng khiến cho cách khoáng chất tự nhiên bị phá vỡ.

2. Trì hoãn lão hóa. Lõa hóa sớm là cơn ác mộng tồi tệ nhất của phụ nữ, nhưng may mắn thay, điều này có thể ngăn chặn bằng cách uống nước ấm. Sự hiện diện của những chất độc trong cơ thể sẽ bị nước ấm làm sạch và cuốn trôi.

2. Trì hoãn lão hóa. Lõa hóa sớm là cơn ác mộng của phụ nữ. Điều này có thể ngăn chặn bằng cách uống nước ấm. Những chất độc trong cơ thể sẽ bị nước ấm làm sạch và cuốn trôi.

Uống nước ấm đều đặn mỗi ngày vừa có tác dụng giải độc cơ thể là điều kiện quan trọng để giúp bạn ngăn ngừa lão hóa vừa giúp làm lành các tế bào bị tổn thương, làm tăng tính đàn hồi và giảm bớt ảnh hưởng bị gây ra bởi gốc tự do.

Uống nước ấm đều đặn mỗi ngày vừa có tác dụng giải độc cơ thể vừa là điều kiện quan trọng giúp bạn ngăn ngừa lão hóa, làm lành các tế bào bị tổn thương, tăng tính đàn hồi, giảm ảnh hưởng của gốc tự do.

3. Uống nước ấm thường xuyên không chỉ giúp bạn giảm cân hiệu quả, góp phần làm đẹp da, chống lại các dấu hiệu lão hóa mà còn góp phần mang đến cho bạn một mái tóc dày, chắc khỏe do nước ấm khi vào cơ thể sẽ tăng cường năng lượng cho các dây thần kinh tại chân tóc và làm chúng hoạt động tốt hơn.

3. Uống nước ấm thường xuyên còn giúp tóc dày, chắc khỏe do các dây thần kinh tại chân tóc được tăng cường năng lượng và hoạt động tốt hơn.

... nhờ đó mà tóc của bạn sẽ giàu sức sống, khỏe đẹp hơn, mượt mà hơn và mọc nhanh hơn. Không những thế uống nước ấm giúp da đầu của bạn ngậm nước và giúp chống lại da đầu khô hoặc gàu, phát huy tác dụng bảo vệ da đầu cực kỳ hiệu quả.

Tóc bạn sẽ khỏe đẹp, mượt mà và mọc nhanh hơn. Nước ấm giúp da đầu không khô và hạn chế gầu.

4. Làm giảm đau. Nước ấm được coi là biện pháp khắc phục mạnh nhất và tự nhiên nhất, có thể giúp giảm đau kinh nguyệt hoặc nhức đầu. Nhiệt độ vừa phải của nước ấm sẽ làm dịu nhẹ cơ bụng, làliều thuốc sẵn có khi bạn bị chuột rút hay co cơ vì nó làm tăng lưu lượng máu đến da và giúp thư giãn các cơ bắp đang căng cứng.

4. Giảm đau. Nước ấm là biện pháp khắc phục hiệu quả và tự nhiên nhất giúp giảm đau kinh nguyệt hoặc nhức đầu. Đây là liều thuốc sẵn có khi bạn bị chuột rút hay co cơ vì làm tăng lưu lượng máu đến da và giúp thư giãn các cơ bắp đang căng cứng.

5. Táo bón. Uống nước ấm vào buổi sáng lúc đói bụng có thể giúp cải thiện đường ruột, làm nhu ruột và hạn chế táo bón khi thực phẩm đi qua đường ruột.

5. Táo bón. Uống nước ấm vào buổi sáng lúc đói bụng có thể giúp cải thiện đường tiêu hóa, làm nhu ruột và hạn chế táo bón.

6. Giảm cân. Nếu như đang chế độ ăn kiêng, hãy làm một ly nước ấm vào buổi sáng. Nước ấm làm tăng nhiệt độ cơ thể, do đó làm tăng tỷ lệ trao đổi chất cho phép cơ thể đốt cháy nhiều calo hơn. Nó cũng giúp thận hoạt động tốt. Một ly nước chanh ấm mỗi buổi sáng mai sẽ giúp phá vỡ các mô mỡ trong cơ thể và kiểm soát thèm muốn thức ăn do chất xơ pectin trong chanh.

6. Giảm cân. Nếu đang ăn kiêng, hãy làm một ly nước ấm vào buổi sáng. Thức uống này làm tăng nhiệt độ cơ thể, tỷ lệ trao đổi chất cho phép cơ thể đốt cháy nhiều calo. Một ly nước chanh ấm vào mỗi buổi sáng sẽ giúp phá vỡ các mô mỡ trong cơ thể và kiểm soát thèm thức ăn.

 

Theo Mi Trần/Báo Kiến Thức

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.