Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
‘Logan’ là bộ phim cuối cùng Hugh Jackman đóng Wolverine

Trong lần cuối cùng Hugh Jackman sắm vai dị nhân “người chồn”, anh sẽ phải đối mặt với Donald Pierce - nhân vật mới do Boyd Holbrook thể hiện.

Từ đoạn phim sau credits của X-Men: Apocalypse, khán giả đã biết đối thủ chính của Wolverine trong tập phim riêng Logan là Mister Sinister. Có tên thật Nathaniel Essex, gã là kẻ đã lợi dụng DNA của “người chồn” để tạo ra X-23.

Hồi tuần trước, nhiều người hâm mộ thương hiệu X-Men cho rằng bàn tay nhỏ bé trên tấm poster đầu tiên của Logan chính là của “con gái” Wolverine.

Trong loạt hình mới của Logan được ê-kíp sản xuất tung lên mạng xã hội Instagram, người ta được thấy một đối thủ khác dành cho Wolverine trong lần cuối Hugh Jackman sắm vai nhân vật. Đó là Donald Pierce - nhân vật do Boyd Holbrook, ngôi sao của series ăn khách Narcos, thể hiện.

Ở nguyên tác truyện tranh, Pierce là một thành viên của Hellfire Club - nhóm cá nhân giàu có chuyên lợi dụng tiền bạc và uy thế để gây ảnh hưởng khắp toàn thế giới. Tổ chức từng xuất hiện trong bộ phim X-Men: First Class (2011) dưới sự dẫn dắt của tên Sebastian Shaw và Emma Frost.

 ‘Logan’ la bo phim cuoi cung Hugh Jackman dong Wolverine hinh anh 1
Hình ảnh đầu tiên của nhân vật Donald Pierce trong bộ phim Logan. Ảnh: Fox.

Donald Pierce sau này phát triển một binh đoàn người cơ khí thiện chiến có tên Reavers, gieo rắc tội ác khắp muôn nơi. Tin đồn về sự xuất hiện của nhóm ác nhân trong Logan đã có từ năm 2015, và hình ảnh mới trên Instagram của đoàn làm phim hiện khiến người hâm mộ cảm thấy phấn khích.

Nhiều khả năng, Donald Pierce cùng binh đoàn Reavers sẽ hợp tác với tập đoàn Essex của tên Nathaniel Essex và tạo ra vô số khó khăn cho Wolverine.

 ‘Logan’ la bo phim cuoi cung Hugh Jackman dong Wolverine hinh anh 2
Nhóm người cơ khí Reavers do tên Donald Pierce đứng đầu. Ảnh: Marvel.

Logan đánh dấu lần cuối cùng Hugh Jackman sắm vai Wolverine. Phim lấy bối cảnh khi dị nhân “người chồn” đã già nua và dự kiến khởi chiếu từ 3/3/2017.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.