Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Loạt trò chơi đình đám ‘Gears of War’ lên phim

Thông báo chính thức đến từ hãng Microsoft, đơn vị phát hành loạt trò chơi hành động giả tưởng ăn khách lần đầu ra đời năm 2006.

Hãng Microsoft cho biết họ sẽ cộng tác với Universal để thực hiện phiên bản điện ảnh cho Gears of War trong thời gian tới. Tham gia dự án là hai nhà sản xuất kỳ cựu Scott Stuber và Dylan Clark.

Tin đồn về một tác phẩm điện ảnh dành cho Gears of War đã xuất hiện từ nhiều năm qua. Nhưng theo Rod Fergusson, giám đốc xưởng The Coalition đứng sau thương hiệu, giờ mới là thời điểm chín muồi để biến giấc mơ đó trở thành hiện thực.

Loat tro choi dinh dam ‘Gears of War’ len phim hinh anh 1
Loạt trò chơi Gears of War sẽ được Universal chuyển thể thành phim điện ảnh trong thời gian tới. Ảnh: Microsoft.

Nội dung phim Gears of War chưa được hé lộ. Công chúng hiện chưa rõ bộ phim sẽ được chuyển thể trực tiếp từ trò chơi, tức theo chân chàng chiến binh Marcus Fenix trong cuộc chiến chống lại người ngoài hành tinh Locust, hay nó sẽ hoàn toàn tách biệt với những gì giới game thủ đã biết.

Song, những chia sẻ ban đầu của ngài Fergusson cho thấy các nhà sản xuất nghiêng về khả năng thứ hai nhiều hơn. “Phim ảnh và trò chơi là hai loại hình giải trí khác nhau, có đối tượng khán giả không thực sự giống nhau. Tôi nghĩ một số phim chuyển thể từ trò chơi trong quá khứ thất bại bởi chỉ chăm chiều lòng giới game thủ.

Chúng tôi nắm trong tay một câu chuyện nền hấp dẫn và có rất nhiều hướng để khai phá. Song, mọi người hoàn toàn ý thức rằng nếu chỉ tập trung cho giới game thủ, dự án sẽ thất bại. Tôi hy vọng cuộc hợp tác với Universal sẽ cho ra quả ngọt”, ông nói.

Loat tro choi dinh dam ‘Gears of War’ len phim hinh anh 2
Giới game thủ đang háo hức đón chờ Gears of War 4 trong tuần tới. Ảnh: Microsoft.

Thông báo về dự án phim Gears of War đến ngay trước thềm Microsoft và The Coalition chuẩn bị tung ra trò chơi Gears of War 4 vào ngày 11/10.

Trong năm 2016, khán giả mới được thưởng thức hai bộ phim dựa trên trò chơi hồi mùa hè là The Angry Birds Movie Warcraft. Một tác phẩm điện ảnh khác được chuyển thể từ game cũng sắp sửa ra rạp từ 21/12 là Assassin’s Creed.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.