Press Esc to close

Thông tinToday Sao
LOẠT SAO VIỆT ‘TỐT GỖ, TỐT LUÔN NƯỚC SƠN’ KHI ‘CHĂM CHỈ’ LÀM TỪ THIỆN NHẤT SHOWBIZ

Không chỉ đẹp bề ngoài, những sao Việt này con chăm chỉ làm từ thiện nhất showbiz.

Mỹ Tâm

Mỗi khi nhắc đến sao Việt làm từ thiện, thì Mỹ Tâm đích thị là cái tên đầu tiên của danh sách, bởi “họa mi tóc nâu” thường giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là những cụ già. Không chỉ mang đến những món quà tinh thần mà giọng ca “Người hãy quên em đi” còn luôn tạo không khí vui vẻ, thoải mái. Vậy nên không có gì lạ khi Mỹ Tâm lọt vào top những sao Việt giản dị và có tấm lòng nhân ái nhất nhì showbiz Việt.

Mỹ Tâm luôn dành sự quan tâm đến các cụ già.

Nữ ca sĩ ăn mặc giản dị, tạo không khí sôi động ở các điểm từ thiện cô đến.

Angela Phương Trinh

Thường xuyên khoe thân hình “bốc lửa”, Angela Phương Trinh không ít lần bị công chúng “gắn mác” “gái hư”. Tuy nhiên với những ai hay theo dõi Instagram của cô nàng hẳn đều biết rằng “bà mẹ nhí” còn là người biết chia sẻ, giúp đỡ những hoàn cảnh kém may mắn.

Angela Phương Trinh đem phần ăn tặng cho những người bất hạnh.

Với sự nhiệt tình và lòng thương người, nữ diễn viên khiến công chúng phải nhìn cô bằng ánh mắt khác.

Nữ diễn viên phim “Taxi em tên gì?” cũng thường xuyên ăn chay, đi chùa. Mới đây nhất cô nàng còn đăng tải clip trên story của mình khi phóng sanh chim kèm theo dòng chia sẻ: “Trinh thường mua chim và đi thiệt xa mới chịu thả. Trinh không muốn những chú chim này bị bắt lại và mong cho chúng bay thật cao thật xa.”

Angela Phương Trinh khi đang phóng sanh chim.

Diễm My 9X

Giống với Angela Phương Trinh, tuy còn khá trẻ nhưng Diễm My 9X lại có tâm hồn hướng thiện, hiểu được việc cho đi là ý nghĩa và hạnh phúc. Nữ diễn viên cùng đoàn từ thiện đã đến các tỉnh miền Tây như Đồng Tháp, Cần Thơ, An Giang để giúp đỡ và sẻ chia với những mảnh đời khó khăn, nghèo đói và bất hạnh.

Diễm My 9X để mặt mộc không son phấn trong chuyến đi từ thiện.

Người đẹp chia sẻ rằng: “My cảm thấy biết ơn cuộc đời biết bao và trân trọng những gì mình đang có, tìm được niềm an vui khi quên đi sự ích kỉ của bản thân, hướng đến sự kết nối cộng đồng.”

 

Cát Phượng

Là một trong những người chị vào nghề lâu nhất, Cát Phượng đã trải qua không ít sóng gió mới có được hạnh phúc và bình an bên Kiều Minh Tuấn như hôm nay. Có lẽ vì thế mà cô Cát giờ đây hiền hòa hơn, cũng như thường xuyên chia sẻ và giúp đỡ những ai kém may mắn hơn mình.

Chính vì sống tâm linh nên Cát Phượng rất hay làm việc thiện.

MC Đại Nghĩa

Bên cạnh dàn mỹ nhân thường xuyên làm từ thiện của showbiz, thì Đại Nghĩa cũng là cái tên “nổi cộm” trong danh sách sao Việt “tốt gỗ tốt luôn cả nước sơn”. Anh rất chăm chỉ kêu gọi các tấm lòng hảo tâm, giúp đỡ cho những trường hợp khó khăn tại các tỉnh nghèo của đất nước. MC duyên dáng không chỉ trao quà hay “cơm áo gạo tiền”, mà với ai cần một mái ấm, anh sẵn sàng đứng ra quyên góp để giúp họ có được ngôi nhà chắn gió, che mưa.

Đại Nghĩa cũng là gương mặt quen thuộc trong công tác thiện nguyện hướng đến người nghèo.

Nam MC cùng những mạnh thường quân cũng quyên góp số tiền để xây nhà cho những hoàn cảnh còn nhiều khốn khó.

Theo The Gioi Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.