Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Loạt sao Việt tăng cân vù vù sau Tết Kỷ Hợi

Nỗi lo tăng cân sau những ngày lễ Tết luôn luôn ám ảnh các mỹ nam, mỹ nhân Việt vì chế độ ăn uống thoải mái hơn ngày thường, có thời gian ngủ nghỉ xả hơi, nhưng cũng có nghệ sĩ tăng cân và dính luôn nghi án bầu bí.

thanh tu 12-side.jpg

Trường hợp tăng cân rõ rệt nhất phải kể đến Á hậu Thanh Tú. Mới đây, trên trang cá nhân, Á hậu Thanh Tú đăng tải bức ảnh selfie cận mặt (ảnh phải) cùng dòng trạng thái: "Mặt tròn quá thể rồi giời ơi". Á hậu sinh năm 1994 khiến nhiều người ngỡ ngàng vì gương mặt tròn đầy, bụ bẫm.

Có thể thấy Thanh Tú tăng cân khá nhiều so với thời điểm mới cưới chồng đại gia. Các đường nét, đặc biệt là chiếc mũi trên khuôn mặt của Thanh Tú khiến nhiều liên tưởng ngay đến những đặc trưng của phụ nữ đang mang thai.

nguoi mau lan khue .jpg

Mỹ nhân thứ 2 vướng nghi án mang bầu vì ngoại hình mũm mĩm hơn là người đẹp Lan Khuê. Khi chia sẻ hình ảnh đón Xuân trong tà áo dài thướt tha (ảnh phải), Lan Khuê khiến người hâm mộ bất ngờ bởi thân hình "phát tướng" hơn trước (ảnh trái). Tin đồn Lan Khuê bầu bí đã rộ lên từ trước đó nhưng người đẹp chưa một lần khẳng định khiến các fan lại càng "đoán già đoán non".

dien vien bao thanh .jpg

Mỹ nhân thứ 3 vướng nghi án mang bầu sau Tết là nữ diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" Bảo Thanh. Ngay khi Bảo Thanh than thở: "Em đã kịp ăn miếng bánh chưng nào đâu mà sao lại tăng kg nhỉ", "vòng hai và vòng ba sắp thu về một mối", nhiều người đã hỏi có phải cô mang bầu em bé thứ 2 không. Tuy nhiên Bảo Thanh không trả lời thẳng mà chỉ đáp khéo léo.

Bao Thanh .jpg

Mới đây, trong bài PV với Dân trí, Bảo Thanh cũng khẳng định vợ chồng cô mong muốn có thêm em bé trong năm 2019. Người đẹp còn không ít lần bày tỏ hi vọng nếu có bầu vẫn xinh đẹp.

thu minh 1-side.jpg

Là nữ ca sĩ vô cùng chú ý chế độ ăn uống cùng các bài tập giữ dáng nhưng Thu Minh cũng không thể thoát khỏi "cám dỗ" ngày Tết ăn chơi, ngủ “kĩ”, cô than thở: "Mặt như cái mâm, cảnh báo cần giảm cân".

duc phuc .jpg

Ca sĩ Đức Phúc cũng tăng cân thấy rõ sau Tết. Việc tăng cân của anh chàng được các fan tự lí giải lý do là Đức Phúc "mê ăn bánh chưng quá".

thanh tu dien vien .jpg

Diễn viên Thanh Tú - diễn viên truyền hình, sân khấu nổi tiếng ở khu vực phía Bắc. Cô rất thành công với những vai diễn lẳng lơ, điêu ngoa, đanh đá trong các bộ phim truyền hình, gần đây nhất là Sống chung với mẹ chồng và Người phán xử.

thanh-tu-4-side.jpg

Sau Tết (ảnh phải), cô cũng chung nỗi lo với nhiều người vì tăng cân so với trước (ảnh trái). "Em vừa tính nhẩm, nuôi em cực lãi các bác ạ. Chỉ 5 ngày tết thôi em đã lên 3kg thịt...mà chỉ ngửi thức ăn thôi đấy nhé... làm gì cho lại", cô chia sẻ.

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.