Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Loạt sao Kpop tung đĩa nhạc mới trong tháng 1

Tháng đầu tiên của năm mới 2016 chứng kiến loạt nhóm nhạc thần tượng, ca sĩ solo cũng như những giọng ca kỳ cựu Kpop trở lại sân khấu.

Nhóm nữ Dalshabet là cái tên được nhắc đến đầu tiên. Sau khi Gaeun và Jiyul rời nhóm vì hết hạn hợp đồng, Dalshabet duy trì với những thành viên còn lại là Woohee, Subin, Ahyoung và Serri. Đĩa nhạc đầu tiên của nhóm với đội hình 4 người Someone Like U gồm 7 ca khúc. 5 trong số đó sẽ được phát hành riêng biệt.

Những ngày gần đây, đĩa đơn chủ đề Someone Like U mang chất funk sôi động lấy cảm hứng từ thập niên 1980, 1990, trong đó các cô gái diện những trang phục màu pastel nữ tính. Tháng 1/2016 cũng là tháng đánh dấu nhóm trong 5 năm tuổi nghề, bởi vậy đĩa nhạc mới có nhiều ý nghĩa với Dalshabet.

Loạt sao Kpop tung đĩa nhạc mới trong tháng 1
WINNER là nghệ sĩ của YG được mong chờ nhất.

Về phía nhóm nam, WINNER được mong đợi hơn cả. Ngày 11/1 tới, nhóm nhạc cùng nhà với Big Bang sẽ tung ra đĩa nhạc mới sau 17 tháng vắng mặt. Là nhóm nhạc trẻ hàng đầu của Kpop, vào năm ra mắt 2014, các ca khúc của WINNER liên tục càn quét bảng xếp hạng âm nhạc và tại Billboard World Albums cùng Oricon ở Nhật. Trong thời gian qua, WINNER bị đồn không được YG ưu ái bằng iKON, vì thế sự trở lại của nhóm giúp người hâm mộ yên lòng.

Nhóm nhạc nam khác đang rục rịch cho lên kệ nhạc phẩm mới trong tháng 1 này là Teen Top. Hôm 24/12/2015, Teen Top thông báo về sự trở lại vào tháng 1 qua ứng dụng chat V. Tuy nhiên, cụ thể ngày phát hành cũng như tiêu đề ca khúc mới vẫn chưa được nhóm hé lộ. Hit gần nhất của Teen Top là Ah Ah vào mùa hè năm ngoái.

Loạt sao Kpop tung đĩa nhạc mới trong tháng 1
4minute hội ngộ đủ 5 thành viên sau khi đánh lẻ solo.

5 cô gái gợi cảm 4minute trực thuộc công ty CUBE cũng đang tích cực chuẩn bị cho album mới sắp ra lò. Đĩa nhạc gây chú ý khi 4minute hợp tác với DJ kiêm nhà sản xuất của dòng EDM người Mỹ Skrillex. Đây sẽ là nhạc phẩm mới nhất sau Crazy phát hành hồi tháng 2/2015. Người hâm mộ ngóng chờ 5 cô gái tái ngộ sau khi họ hoàn thành những dự án solo, điển hình là HyunA tung ra A+ mùa hè năm ngoái.

Loạt sao Kpop tung đĩa nhạc mới trong tháng 1
Khán giả tò mò sau khi đứng dậy từ những cú ngã, GFRIEND gây ấn tượng gì tiếp theo ?

Năm qua, nhóm nữ tân binh GFRIEND được biết đến nhờ màn biểu diễn “ngã nhiều hơn nhảy” Me Gustas Tu được báo giới phương Tây đưa tin. Thêm vào đó, đĩa nhạc đầu tiên Season of Glass cũng được đánh giá nổi bật so với các nhóm đồng lứa. Người hâm mộ hy vọng, ngoài màn biểu diễn từng gây ấn tượng, GFRIEND sẽ thể hiện nhiều tố chất hơn qua tác phẩm mới.

Ngoài các nhóm thần tượng, Kpop tháng 1 này cũng chứng kiến loạt sản phẩm của các gương mặt solo. K.will hợp tác cùng bộ đôi Davichi tung ra đĩa đơn nhạc dance You Call it Romance.

Shin Hye Sung của Shinwa cũng hẹn ngày đưa album solo Delight lên kệ vào 12/1. Các nhóm nhạc sở hữu giọng ca nội lực như MC the MAX, V.O.S cũng thông báo về nhạc phẩm mới. MC the MAX tung album sau 2 năm vắng bóng, còn đĩa nhạc của V.O.S là lần đầu tiên nhóm thể hiện với đầy đủ 3 thành viên trong 6 năm qua. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.