Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Loạt sao K-pop đình đám trở lại những ngày đầu hè

Sự trở lại của các ngôi sao hàng đầu K-pop như Taeyeon, EXO hay Sistar đã khiến những ngày đầu hè trở nên “nóng” hơn bao giờ hết.

 

Ngày 25/6, Taeyeon, thủ lĩnh Girls’ Generation đã chính thức có màn tái xuất đầy ấn tượng trong vai trò nghệ sĩ solo với MV Starlight. Lấy bối cảnh là những trung tâm phức hợp nghệ thuật đường phố ở Mỹ, mối tình đẹp và hoang dại của cô cùng ca sĩ điển trai DEAN khiến nhiều người hâm mộ “thấp thỏm” hơn bao giờ hết.

Theo thông tin từ SMTown, Starlight là sản phẩm dọn đường cho lần tái xuất đầy đột phá sắp tới của Taeyeon. Bài hát chủ đạo và mini album thứ hai cùng tên WHY sẽ được chính thức phát hành vào ngày 28/6 tới.

Là một trong những tân binh K-pop, nhóm nhạc nam Babylon cũng đã tạo nên không ít ấn tượng với MV Fantasy vừa được phát sóng vào ngày 22/6. Tuy vậy, MV này vẫn chưa thoát ra khỏi lối mòn kinh điển của K-pop là giai điệu đều đều, không có cao trào được xen lẫn với những màn “bắn rap” từ các thành viên nhóm.

Cùng ngày 22/6, 6 cô gái đáng yêu nhà CJ E&M mang cái tên lạ A.DE cũng chính thức nói lời chào khán giả với MV Strawberry. Lấy màu hồng chủ đạo cùng giai điệu nhẹ nhàng và ca từ ngọt ngào, đây được xem là một trong những ca khúc chào hè đáng chú ý nhất của công ty giải trí số một châu Á CJ E&M.

Trái ngược vở vẻ trong sáng, đáng yêu của A.DE là những “nàng mèo” quyến rũ, ma mị và bí ẩn trong I Like That của Sistar. Ca khúc là sự mỉa mai nhẹ nhàng nhưng sâu sắc đối với những người phụ nữ yêu phải những tay chơi đểu cáng.

Được sản xuất bởi “nhà tạo hit” đình đám là Black Eyed Pilseung, có thể nói I Like That là sự phối trộn tuyệt hảo giữa tạo hình quyến rũ, giọng hát ngọt ngào và vũ điệu bốc lửa của Sistar, hứa hẹn sẽ “gây bão” trong làng nhạc Hàn Quốc thời gian tới.

Nằm trong loạt ca khúc chào hè của các công ty giải trí hàng đầu, ca khúc Sugar and Me của San ERaina khiến không ít khán giả phải trầm trồ bởi MV quá đỗi đáng yêu và sự kết hợp ăn ý giữa chàng – nàng San E và Raina.

Sugar and Me là dự án đĩa đơn thứ 2 của San E và Raina, sau A Midsummer Night’s Sweetness từng được xem là ca khúc hè kinh điển. Sugar and Me là MV mới đánh dấu sự trở lại đầy trưởng thành của cả 2.

Trong đó, nét trong sáng đáng yêu của Raina với vẻ lém lỉnh, nghịch ngợm từ San E đã hoàn toàn khiến những người yêu nhạc K-pop thỏa mãn cả về phần nghe và phần nhìn.

Mặc dù đã được phát hành gần 2 tuần, các MV ca nhạc của những “nam thần” nhà SM EXO vẫn không hề giảm đi sức hút đối với các fan mê nhạc K-pop. Từ Monster cho đến Lucky One hay Heaven, những chàng trai EXO vẫn cho thấy đẳng cấp vượt trội với chất nhạc lạ tai, vũ điệu mạnh mẽ, bắt mắt và chất giọng khoẻ khoắn trong MV được đầu tư công phu từ “ông trùm” làng K-pop.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.