Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Loạt phim kinh dị đáng chờ đợi trong mùa hè 2019

Thể loại kinh dị có nhiều đại diện hơn thường lệ trong mùa phim bận rộn nhất năm, với những cái tên tiêu biểu như “Brightburn”, “Annabelle Comes Home”, “Child’s Play”…

Loat phim kinh di dang cho doi trong mua he 2019 hinh anh 1
Brightburn (24/5): Thực tế thuộc dòng phim siêu anh hùng, nhưng Brightburn còn mang đậm chất kinh dị. Liệu mọi chuyện sẽ ra sao nếu Siêu Nhân là kẻ ác? Đó là ý tưởng của bộ phim xoay quanh cậu bé Brandon (Jackson A. Dunn) - đứa bé bí ẩn được đôi vợ chồng hiếm muộn Tori (Elizabeth Banks) và Kyle (David Denman) nhận nuôi. Tuy nhiên, khi bước vào tuổi dậy thì, Brandon bắt đầu phát hiện ra siêu năng lực. Đáng buồn thay, cậu lại sử dụng sức mạnh để phá hoại và gieo rắc nỗi kinh hoàng cho người xung quanh.
Loat phim kinh di dang cho doi trong mua he 2019 hinh anh 2
Ma (31/5): Tại một thị trấn nhỏ ở bang Ohio (Mỹ), Sue Ann (Octavia Spencer) sống cuộc đời bình lặng cho tới khi được một nhóm học sinh trung học nhờ mua đồ uống có cồn. Người phụ nữ nhận lời, và nhận ra đây là cơ hội để làm thân với lũ trẻ. Tất cả bắt đầu mở tiệc ở căn hầm nhà Sue Ann với nguyên tắc không được phép lên tầng 2, và phải gọi bà là “má”. Tuy nhiên, tất cả biến thành cơn ác mộng khi đám thiếu niên phá vỡ những quy tắc ấy.
Loat phim kinh di dang cho doi trong mua he 2019 hinh anh 3
The Dead Don’t Die (14/5): Tác phẩm mới chiếu khai mạc Liên hoan phim Cannes mang tên The Dead Don’t Die thuộc dòng zombie (xác sống). Điều gây ngạc nhiên là nó đến từ đạo diễn chuyên làm phim nghệ thuật kinh phí thấp Jim Jarmusch. Mang yếu tố kinh dị với câu chuyện về một thị trấn bất ngờ bị xác sống tấn công, nhưng The Dead Don’t Die hẳn còn chứa đựng nhiều thông điệp thời sự khác.
Loat phim kinh di dang cho doi trong mua he 2019 hinh anh 4
Child’s Play (20/6): Hãng MGM rất táo bạo khi tung ra Child’s Play cùng ngày với bom tấn hoạt hình Toy Story 4 của Pixar / Disney. Cũng xoay quanh một thứ đồ chơi, nhưng bộ phim do Lars Klevberg thực hiện kể về nguồn gốc của con búp bê ma thích đâm chém nổi tiếng Chucky (Mark Hamill lồng tiếng). Có nhiệm vụ tái khởi động thương hiệu kinh dị cùng tên, Child’s Play bắt đầu khi bà mẹ Karen (Aubrey Plaza) tặng cậu con trai Andy (Gabriel Bateman) con búp bê Chucky mà không hề hay biết bản chất hung dữ của nó.
Loat phim kinh di dang cho doi trong mua he 2019 hinh anh 5
Annabelle Comes Home (26/6): Chỉ trong vòng chưa đầy một tuần, khán giả sẽ được gặp gỡ tới hai con búp bê ma. Sau Chucky, Annabelle cũng tái xuất với bộ phim riêng thứ ba thuộc Vũ trụ kinh dị The Conjuring. Có sự tham gia của hai ngôi sao mạch truyện chính là Patrick Wilson và Vera Farmiga, nhưng Annabelle Comes Home lấy tâm điểm là cô con gái nhà Warren (Mckenna Grace). Sau khi bị Ed và Lorraine Warren đưa về bảo tàng của họ, Annabelle tìm mọi cách để thoát ra bằng cách tấn công bé Judy.
Loat phim kinh di dang cho doi trong mua he 2019 hinh anh 6
Midsommar (3/7): Sau khi khiến khán giả toàn cầu phải run rẩy bởi Hereditary (2018), đạo diễn Ari Lester sớm trở lại với Midsommar. Đang trải qua quãng thời gian khó khăn, đôi tình nhân Christian (Jack Reynor) và Dani (Florence Pugh) quyết định đi nghỉ tại một ngôi làng nhỏ ở Thụy Điển cùng bạn bè. Trùng hợp thay, đây cũng là lúc ngôi làng yên bình chuẩn bị tổ chức lễ hội đặc biệt 90 năm mới diễn ra một lần. Tuy nhiên, sự kiện ấy hóa ra cần rất nhiều máu và những điều không ai có thể ngờ tới.
Loat phim kinh di dang cho doi trong mua he 2019 hinh anh 7
Crawl (12/7): Người đẹp Kaya Scoledario là tâm điểm của dự án Crawl. Trong phim, nữ diễn viên vào vai Haley - cô gái bỏ ngoài tai lời kêu gọi sơ tán để đi tìm cha khi một cơn bão lớn ập tới Florida. Sớm tìm thấy nhau, nhưng hai cha con bị bủa vây bởi làn nước ngày một dâng cao. Tuy nhiên, đó không phải là nỗi lo lớn nhất dành cho Haley bởi bọn cá sấu dữ tợn đang dần kéo tới chỗ hai người.
Loat phim kinh di dang cho doi trong mua he 2019 hinh anh 8
Brahms: The Boy 2 (26/7)The Boy của STX từng gây ra ngạc nhiên lớn hồi đầu năm 2016. Bị báo chí đánh giá thấp, nhưng tác phẩm kinh dị rốt cuộc thu hơn 64 triệu USD, so với kinh phí sản xuất chỉ là 10 triệu USD. Do đó, hãng phim sớm đặt hàng đạo diễn William Brent Bell thực hiện The Boy 2, và thành phẩm chuẩn bị ra mắt khán giả trong mùa hè năm any. Vẫn là câu chuyện diễn ra tại ngôi biệt thự Heelshire chứa đựng nhiều uẩn khúc, cậu con trai của gia đình trẻ mới chuyển tới sớm kết thân với con búp bê sứ kỳ lạ trong nhà. Dự án có ngôi sao Katie Holmes tham gia trong vai người mẹ.
Loat phim kinh di dang cho doi trong mua he 2019 hinh anh 9
Scary Stories to Tell in the Dark (9/8): Có Guillermo del Toro đóng vai trò sản xuất, Scary Stories to Tell in the Dark là tác phẩm kinh dị do đạo diễn André Øvredal thực hiện dựa trên loạt truyện thiếu nhi cùng tên. Năm 1968, tại thị trấn nhỏ Mill Valley, cô gái trẻ Sarah viết ra những bí mật kinh hoàng của mình vào một cuốn sách kỳ bí. Nhiều năm sau, một nhóm thiếu niên phát hiện ra ngôi mộ của Sarah, và sớm phải đối đầu với nhiều hiện tượng siêu nhiên đáng sợ.
Loat phim kinh di dang cho doi trong mua he 2019 hinh anh 10
47 Meters Down: Uncaged (16/8): Mùa hè 2017, bộ phim 47 Meters Down kể về hai chị em bị kẹt dưới làn nước sâu cùng loài cá mập đáng sợ gây ngạc nhiên cho giới quan sát. Tác phẩm kinh dị chỉ tiêu tốn chưa đầy 5 triệu USD để sản xuất, nhưng mang về tới hơn 60 triệu USD tại phòng vé. Bởi vậy, Entertainment Studios sớm “bật đèn xanh” cho dự án phần tiếp theo. Với 47 Meters Down: Uncaged, khán giả sẽ được chứng kiến cuộc đấu tranh sinh tồn của bốn cô gái trẻ khi họ bị mắc kẹt dưới đại dương với loài cá mập khát máu.
Loat phim kinh di dang cho doi trong mua he 2019 hinh anh 11
Ready or Not (23/8): Mang tựa đề ban đầu là Family RitualReady or Not gây tò mò cho người hâm mộ điện ảnh bởi tác phẩm giật gân / kinh dị đến từ hãng phát hành Fox Searchlight chuyên trị dòng nghệ thuật. Trong phim, một cô dâu trẻ tuổi (Samara Weaving) cùng người chồng (Mark O’Brien) giàu có vui vẻ tham gia một nghi lễ truyền thống của nhà trai. Tuy nhiên, đó hóa ra là trò chơi sinh tồn có thể phải trả giá bằng chính mạng sống của cô.

 

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.