Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Loạt phát ngôn không kiêng nể của sao Việt từ sau khi Chi Pu tuyên bố "hãy gọi tôi là ca sĩ"

Những ca sĩ thực lực như: Diva Thanh Lam, Thu Minh, Uyên Linh... đều đồng loạt bày tỏ quan điểm với sản phẩm âm nhạc debut và giọng hát "chưa tới" của Chi Pu.

Thời gian vừa qua, lùm xùm quanh việc debut của Chi Pu ở vai trò ca sĩ nhận được đông đảo sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Không chỉ khán giả, một số sao Việt cũng lên tiếng bày tỏ quan điểm về vai trò mới của Chi Pu như diva Thanh Lam, Thu Minh, Hương Tràm...

Hương Tràm đá đểu sau khi Chi Pu ra MV đầu tay: "Không biết hát thì đừng mang nghề ca sĩ ra để kiếm tiền!"

Ngay sau khi Chi Pu ra MV "Từ hôm nay" (Feel Like Ooh) và nhận về không ít ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng, Hương Tràm cũng chia sẻ dòng trạng thái cảm thấy bị xúc phạm khi nghề nghiệp bị đem ra để cố gắng kiếm tiền bất chấp có hát được hay không: "Tại sao một số các bạn hot girl rất xinh đẹp rất đáng yêu, mình cũng cực kì thích các bạn ấy cho đến ngày các bạn quyết định cầm mic làm ca sĩ?".

"Xinh thì trau dồi thêm kiến thức, giàu chứ đừng cố siêu giàu, cố siêu giàu một là biến chất hai là trở thành trò cười đấy!"- nữ ca sĩ còn nhắn nhủ người này phải biết hài lòng với những gì mình đang có.

Trước quan điểm một số hot girl đang lấy danh nghĩa ca sĩ để kiếm tiền của Hương Tràm, Chi Pu khẳng định: "Với bản thân Chi, quan điểm về nghề của Chi khác. Chi xây dựng hình ảnh cho mình là một nghệ sĩ đa năng. Dù có nhảy hát hay diễn thì Chi vẫn là Chi. Chi thấy bản thân đang làm gì cho khán giả của Chi thì cũng không liên quan đến Hương Tràm".

Loạt phát ngôn không kiêng nể của sao Việt từ sau khi Chi Pu tuyên bố hãy gọi tôi là ca sĩ - Ảnh 1.

 

Chưa dừng lại tại đó, sau khi đoạn video Chi Pu trình bày 2 ca khúc live 100% với giọng hát yếu, liên tục hụt hơi được lan truyền trên mạng xã hội Hương Tràm cũng tiếp tục tham gia vào "cuộc chiến công kích" cùng đồng nghiệp mà cụ thể ở đây là dòng trạng thái được cho là "đá xéo" Chi Pu của nam ca sĩ Quốc Thiên.

Bên cạnh lời chia sẻ "tưởng mình lỡ dại" trong lùm xùm trước đó, Hương Tràm cũng thẳng thắn: "Em đang suy nghĩ có khi một ngày mọi người nhận ra thà lúc trước cứ thẳng thật như con Tràm có khi mình đã chung tay ngăn được một điều gì đó. Tại sao điều đó lại tiếp tục xảy ra".

Loạt phát ngôn không kiêng nể của sao Việt từ sau khi Chi Pu tuyên bố hãy gọi tôi là ca sĩ - Ảnh 2.

 

Tóc Tiên: "Hà cớ gì "ép" người khác gọi mình danh xưng đó khi tố chất trong mình chưa đủ sẵn sàng"

Không chỉ Hương Tràm "đăng đàn" bình luận giọng hát Chi Pu thì mà Tóc Tiên cũng đưa ra những quan điểm cá nhân xoay quanh câu chuyện gây tranh cãi này. Trong một đoạn comment qua lại với một người anh trên Facebook, Tóc Tiên cho rằng giữa showbiz hiện nay không ai có thể đo được đam mê của một người nghệ sĩ nhất là nếu họ tuyên bố "tôi có đam mê, tôi sẽ làm được".

Đồng thời, giọng ca Ngày mai cho rằng không thể lấy từ "đam mê" để biện hộ cho khiếm khuyết của bản thân. Bởi trên thực tế, làm nghệ thuật không hề giống bất kỳ ngành nghề khác, cho dù người nghệ sĩ trẻ đó có thích hay không thì việc có tố chất lại là chuyện khác. Và tố chất là thứ chưa chắc họ tập luyện mà có được.

Loạt phát ngôn không kiêng nể của sao Việt từ sau khi Chi Pu tuyên bố hãy gọi tôi là ca sĩ - Ảnh 3.

 

Chưa dừng lại ở đó, Tóc Tiên còn chỉ ra có thể cách đi của ê-kíp Chi Pu muốn đánh động dư luận nhưng theo cô thì đã phản tác dụng. "Có người bỏ cả tuổi thanh xuân theo cái nghề phù phiếm này nhưng chưa chắc được gọi là ‘ca sĩ’, thì hà cớ gì ‘ép’ người khác gọi mình danh xưng đó khi tố chất trong mình chưa sẵn sàng" - Tóc Tiên đanh thép nói.

Loạt phát ngôn không kiêng nể của sao Việt từ sau khi Chi Pu tuyên bố hãy gọi tôi là ca sĩ - Ảnh 4.

Tóc Tiên chia sẻ quan điểm của mình về câu chuyện lùm xùm này trên trang facebook cá nhân.

Diva Thanh Lam: "Trong vụ việc Chi Pu – Hương Tràm, tôi ủng hộ Hương Tràm. Tôi mong muốn rằng, các bạn trẻ có điều kiện thì nên học. Hát tay ngang thì dễ cạn".

Nhắc đến những lùm xùm gần đây của hai nghệ sĩ trẻ là Chi Pu và Hương Tràm, Thanh Lam chia sẻ mình đứng về phía Hương Tràm và không ủng hộ Chi Pu lấn sân sang làm ca sĩ: "Trong vụ việc Chi Pu – Hương Tràm, tôi ủng hộ Hương Tràm. Tôi mong muốn rằng, các bạn trẻ có điều kiện thì nên học. Không có ngành nào không cần học. Hát tay ngang thì dễ cạn. Làm gì cũng cần phải luyện tập".

Loạt phát ngôn không kiêng nể của sao Việt từ sau khi Chi Pu tuyên bố hãy gọi tôi là ca sĩ - Ảnh 5.

 

Thu Minh: "Thẳng thắn mà nói khi xem clip Chi Pu, với giọng hát này, tôi xin lỗi chưa thể gọi em là ca sĩ"

Sau khi xem MV "Từ hôm nay" (Feel Like Ooh), Thu Minh thẳng thắn cho biết nữ ca sĩ rất thích Chi Pu, đặc biệt là ở nụ cười sáng sân khấu. Tuy nhiên, nếu xét về góc độ âm nhạc với giọng hát của Chi Pu, Thu Minh xin lỗi không thể gọi cô gái này là ca sĩ.

Thêm vào đó, Thu Minh cũng bày tỏ sự không đồng tình với câu nói "Ở Việt Nam, cứ cầm mic đứng lên sân khấu đều được gọi là ca sĩ" của Chi Pu bởi theo cô, không phải ai cầm mic lên cũng được gọi là ca sĩ.

Loạt phát ngôn không kiêng nể của sao Việt từ sau khi Chi Pu tuyên bố hãy gọi tôi là ca sĩ - Ảnh 6.

 

Uyên Linh: "Tôi chưa nghe Chi Pu hát, nhưng nói thật tôi cũng chẳng muốn nghe, nói rõ hơn là nghe không nổi đâu"

Trong một bài phỏng vấn gần đây, khi được hỏi cảm nhận của mình trước hiện tượng Chi Pu gần đây, đặc biệt là phát ngôn "Ở Việt Nam cứ cầm mic lên thì gọi là ca sĩ", Uyên Linh thẳng thắn cho biết: "Tôi chưa nghe Chi Pu hát, nhưng nói thật tôi cũng chẳng muốn nghe, nói rõ hơn là nghe không nổi đâu".

Loạt phát ngôn không kiêng nể của sao Việt từ sau khi Chi Pu tuyên bố hãy gọi tôi là ca sĩ - Ảnh 7.

 

Văn Mai Hương: "Xin phép không thể gọi là "ca sĩ đồng nghiệp" nổi. Một sự sỉ nhục thực sự cho những người làm nghề chân chính như tôi"

Ngày 19/11, trên trang cá nhân của mình, Văn Mai Hương đã bày tỏ sự bức xúc sau khi xem phần trình diễn của một ca sĩ mà cụ thể được cư dân mạng cho là Chi Pu với clip hát live như hết hơi đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Đồng thời, status của Văn Mai Hương cũng "đá thẳng" vào phát ngôn "Ở Việt Nam cứ cầm mic lên đã là ca sĩ rồi" của Chi Pu trong buổi họp báo: "Mới xem xong một đoạn clip hát live rất tự tin của một bạn xin phép không thể gọi là "ca sĩ đồng nghiệp" nổi... như một trò đùa. "Đất nước này - Ai cầm mic lên cũng thành ca sĩ"... một sự sỉ nhục thực sự cho nghề và danh dự của những người làm nghề chân chính như tôi!"

Loạt phát ngôn không kiêng nể của sao Việt từ sau khi Chi Pu tuyên bố hãy gọi tôi là ca sĩ - Ảnh 8.

 

Quốc Thiên: "Cầm mic lên là ca sĩ nhưng quan trọng là phải hát live được"

Ngay sau khi Văn Mai Hương chia sẻ dòng trạng thái "đá thẳng" vào phát ngôn của Chi Pu thì nam ca sĩ Quốc Thiên cũng đăng tải status có nội dung tương tự. Cụ thể, anh viết: "Cầm mic lên là ca sĩ nhưng quan trọng là hát live được nha! Kì lắm! Thực sự.".

Loạt phát ngôn không kiêng nể của sao Việt từ sau khi Chi Pu tuyên bố hãy gọi tôi là ca sĩ - Ảnh 9.

 

Dưới phần bình luận dòng trạng thái này, Quốc Thiên cũng chia sẻ thêm khi nghe Chi Pu hát live, anh cảm thấy thấy hồi hộp bởi hát 10 nốt chênh đến 8 nốt, tệ quá. "Tốt nhất nên rèn và cố gắng thêm 1, 2 năm nữa xem thế nào. Thế mới thấy, mọi bạn cứ nghĩ đẹp là đủ còn hát có phòng thu lo, nhưng đã đi hát ko lẽ lipsync hoài? Đến khi hát live thì ngã ngửa, vậy nên bản năng và tố chất không có thì tốt hết là tập trung vào thế mạnh của mình thôi!" - Quán quân Vietnam Idol mùa đầu tiên nhấn mạnh.

Loạt phát ngôn không kiêng nể của sao Việt từ sau khi Chi Pu tuyên bố hãy gọi tôi là ca sĩ - Ảnh 10.

Quốc Thiên nhấn mạnh việc Chi Pu hát live tệ khi 10 nốt thì chênh tới 8.

Hải Yến Idol: "Khóc 3 dòng sông khi mới nghe một bạn đẹp hát live"

Đồng quan điểm với các nghệ sĩ sau khi nghe phần hát live 2 ca khúc "Từ hôm nay" và "Cho ta gần hơn" của Chi Pu đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội, nữ ca sĩ Hải Yến Idol cũng chia sẻ: "Khóc 3 dòng sông khi mới nghe một bạn đẹp hát live. Oét liên tục không phải giục".

Loạt phát ngôn không kiêng nể của sao Việt từ sau khi Chi Pu tuyên bố hãy gọi tôi là ca sĩ - Ảnh 11.

Theo Tri Thuc Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.