Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Loạt ồn ào khiến Kỳ Duyên thành hoa hậu gây ác cảm nhất Vbiz
To tiếng với bố mẹ, tướng ngủ kém duyên trên máy bay, hút thuốc nơi công cộng... là những sự việc đáng để bị quên nhất trong cuộc đời của hoa hậu Kỳ Duyên.

Sau 2 năm đăng quang danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn là cái tên thu hút sự chú ý. Sức nóng của người đẹp ít đến từ những cống hiến cho xã hội hay thành tựu trong nghệ thuật mà lại đến từ scandal liên tiếp. Dù chưa hết nhiệm kỳ đăng quang nhưng khi nhắc đến Kỳ Duyên, nhiều người vấn nhớ đến những thị phi mà cô gái 20 tuổi vấp phải.

Để mẹ đẩy hành lý, chỉnh sửa váy áo

Hoa hậu Kỳ Duyên được gắn mác công chúa trong tủ kính kể từ sau khi đăng quang. Cô được mẹ chăm sóc kỹ lưỡng từ cuộc sống cho đến công việc. Không ít lần Kỳ Duyên vấp phải sự chỉ trích chưa đủ lớn khi để mẹ xách đồ, sửa váy trước đám đông.  Tháng 12/2014, hình ảnh tân hoa hậu đeo kính đen đi trước, để mẹ đẩy và xách đồ phía sau được ghi lại và gây tranh luận.  Tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Kỳ Duyên xuất hiện lộng lẫy và thu hút sự chú ý. Tại đây, khi tạo dáng trên thảm đỏ, mẹ Kỳ Duyên đã cúi xuống chỉnh váy cho con gái để có những bức hình đẹp.  Tháng 10/2015, Hoa hậu Việt Nam 2014 được mẹ chăm sóc tại một sự kiện tại Hà Nội. Cô nàng xuất hiện với bộ váy cúp ngực đỏ rực, dài quét sàn. Vì thời tiết hôm đó đổ mưa nên mẹ Kỳ Duyên đã theo từng bước chân, nâng váy cho con gái.  Tháng 12/2015 trong một sự kiện tại TP HCM, Kỳ Duyên xuất hiện với chiếc đầm trắng đuôi cá tôn dáng. Mẹ của cô là người tiếp tục phải cúi người chỉnh sửa váy chỉ để có bức hình đẹp.  Cũng có người bênh vực cho rằng việc mẹ giúp đỡ con cái trong những chuyện như thế này là bình thường nhưng việc phải bắt mẹ làm những công việc giữa chốn đông người như thế khiến Kỳ Duyên bị đánh giá là thiếu thông minh và sự tinh tế. Nhiều người còn so sánh Kỳ Duyên với các hoa hậu khác với lý do tại sao họ có thể tự xoay sở nhưng Kỳ Duyên lại không?

Kỳ Duyên được gắn mác "công chúa trong tủ kính" bởi được mẹ chăm sóc kỹ lưỡng từ cuộc sống cho đến công việc. Không ít lần hoa hậu vấp phải sự chỉ trích "chưa đủ lớn" khi để mẹ xách đồ, sửa váy trước đám đông. Có người bênh vực cho rằng việc mẹ giúp đỡ con cái trong những chuyện như thế này là bình thường nhưng cũng có ý kiến cho rằng Kỳ Duyên đang thiếu thông minh và sự tinh tế trong việc này. Số khác còn so sánh Kỳ Duyên với các hoa hậu khác với lý do tại sao họ có thể tự xoay sở nhưng Kỳ Duyên lại không?

Tướng ngủ kém duyên trên máy bay

Tháng 8/2015, bức ảnh chụp lại khoảnh khắc Kỳ Duyên ngủ trên máy bay trở thành đề tài nóng trên khắp mọi trang tin truyền thông, mạng xã hội và các diễn đàn. Rất nhiều bình luận bày tỏ thái độ không vừa lòng trong cách giữ hình tượng của người đẹp. Tuy nhiên cũng có không ít người đứng ra bênh vực Kỳ Duyên vì cho rằng khi ngủ thì ai cũng không thể kiểm soát được hành động xấu xí của bản thân.

Tháng 8/2015, bức ảnh chụp lại khoảnh khắc Kỳ Duyên ngủ trên máy bay trở thành đề tài nóng trên báo chí, mạng xã hội và các diễn đàn. Rất nhiều bình luận bày tỏ thái độ không vừa lòng trong cách giữ hình tượng của người đẹp. Tuy nhiên cũng có không ít người đứng ra bênh vực Kỳ Duyên vì cho rằng khi ngủ thì ai cũng không thể kiểm soát được hành động xấu xí của bản thân.

 

To tiếng với bố mẹ qua điện thoại

Mạng xã hội từng chia sẻ status kể lại sự việc Hoa hậu Kỳ Duyên to tiếng với bố mẹ tại phòng tập của một trung tâm thể dục thẩm mỹ chỉ vì họ quên mang đồ cho cô. Theo lời chia sẻ, Hoa hậu Kỳ Duyên đi tập mà không có giày. Cô gọi điện cho bố mẹ chất với thái độ bực bội. Sự việc lắng xuống sau khi bố của hoa hậu phải lên tiếng để bệnh vực con gái.

Mạng xã hội từng chia sẻ status kể lại sự việc Hoa hậu Kỳ Duyên to tiếng với bố mẹ tại phòng tập của một trung tâm thể dục thẩm mỹ chỉ vì họ quên mang đồ cho cô. Theo lời chia sẻ, Hoa hậu Kỳ Duyên đi tập mà không có giày. Cô gọi điện cho bố mẹ chất với thái độ bực bội. Sự việc lắng xuống sau khi bố của hoa hậu phải lên tiếng để bệnh vực con gái.

Bị nghi làm từ thiện 'giả tạo'

Tháng 4/2015, Kỳ Duyên tham gia vào hoạt động bán dưa hấu trợ giúp đồng bảo Quảng Nam. Cô tích cực kêu gọi mọi người trên trang cá nhân, đồng thời chia sẻ những bức ảnh khệ nện mang dưa hấu đi bán. Sau đó, một status lên tiếng tố Kỳ Duyên diễn sâu, làm màu để chụp ảnh. Người này cho hay, Kỳ Duyên chỉ xuất hiện ở điểm bán hàng tự thiện một cách chớp nhoáng rồi lên xe đi mất. Sự việc sau đó đượck Kỳ Duyên giải thích thời điểm đó cô bận học nên không thể nán lại lâu cùng mọi người tham gia hoạt động đến cùng. Dù gì sự việc cũng góp phần làm hình ảnh Kỳ Duyên kém đẹp.

Tháng 4/2015, Kỳ Duyên tham gia vào hoạt động bán dưa hấu trợ giúp đồng bảo Quảng Nam. Cô tích cực kêu gọi mọi người trên trang cá nhân, đồng thời chia sẻ những bức ảnh khệ nệ mang dưa hấu đi bán. Sau đó, một status lên tiếng tố Kỳ Duyên diễn sâu, làm màu chỉ để chụp ảnh. Người này cho hay, Kỳ Duyên chỉ xuất hiện ở điểm bán hàng một cách chớp nhoáng rồi lên xe đi mất. Sự việc sau đó được Kỳ Duyên giải thích, thời điểm đó cô bận học nên không thể nán lại lâu cùng mọi người tham gia hoạt động đến cùng.

To tiếng với tài xế taxi

Đầu năm 2016, Kỳ Duyên bị người vợ của một tài xế taxi lên mạng tố cô và mẹ có những lời lẽ xúc phạm. Người này kể, Kỳ Duyên đã to tiếng, xuống xe không thèm đóng cửa. Sự việc sau đó được mẹ Kỳ Duyên phủ nhận là không có. Status kia chỉ mang tính chất trù dập, bôi nhọ danh dự của Hoa hậu.

Đầu năm 2016, Kỳ Duyên bị vợ của một tài xế taxi lên mạng tố cô và mẹ có những lời lẽ xúc phạm. Người này kể, Kỳ Duyên đã to tiếng khi ngồi trên xe, xuống xe không thèm đóng cửa. Sự việc sau đó được mẹ Kỳ Duyên phủ nhận hoàn toàn bịa đặt, mang tính chất trù dập, bôi nhọ danh dự của Hoa hậu.

Hình ảnh bị đăng lên websex

10-scandal-khien-ky-duyen-thanh-hoa-hau-gay-ac-cam-nhat-vbiz-5

Tháng 3/2016, hình ảnh của Kỳ Duyên xuất hiện trên bìa một số băng đĩa sex và trên poster quảng bá cho một phòng khám. Tuy đây là một sự việc bịa đặt, gây tổn hại lớn đến danh dự, hình ảnh của Kỳ Duyên nhưng nó cũng được xem là một scandal đáng bị quên của cô nàng.

 

Trước đó, việc cô diện đồ ngủ chupk việc chụp hình quảng cáo với váy nội y đến việc vô tư để mẹ xách đồ, cúi xuống chỉnh váy...

Trước đó, việc Kỳ Duyên chụp hình quảng cáo với váy nội y cũng không nhận được sự ủng hộ dưới cương vị của một hoa hậu mới đăng quang.

Nhiều lần bị tố dao kéo

Kỳ Duyên khá nhiều lần xuất hiện với gương mặt khác lạ so với thời điểm đăng quang. Tuy nhiên, Kỳ Duyên luôn phủ nhận việc tác động đến gương mặt để thay đổi nhan sắc. Cô khẳng định mình có sử dụng những  phương pháp mát xa, bấm huyệt để gương mặt thon gọn hơn. Thế nhưng hình ảnh của Kỳ Duyên được quảng cáo trên trang web chính thức của một viện thẩm mỹ khiến nhiều người cho rằng lời giải thích này chỉ là lấp liếm.

Kỳ Duyên khá nhiều lần xuất hiện với gương mặt khác lạ so với thời điểm đăng quang. Tuy nhiên, cô nàng luôn phủ nhận việc có tác động dao kéo đến gương mặt để thay đổi nhan sắc. Cô chỉ thừa nhận mình có sử dụng những phương pháp mát xa, bấm huyệt cho gương mặt thon gọn hơn. Thế nhưng hình ảnh của Kỳ Duyên được quảng cáo trên trang web chính thức của một viện thẩm mỹ khiến nhiều người cho rằng lời giải thích này chỉ là "lấp liếm".


Tham dự các sự kiện trễ

Sáng nay (5/7), buổi họp báo vòng chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra tại Hà Nội diễn ra muộn vì sự xuất hiện trễ của một số chân dài, trong đó có Kỳ Duyên. Trước đó không lâu, trong show thời trang của NTK Adrian Anh Tuấn, Kỳ Duyên cùng Angela Phương Trinh, Diễm My 9x cũng là những người đến muộn nhất. Sự việc trở nên ồn ào khi Ngô Thanh Vân đăng đàn nói thẳng về thực trạng giờ dây thun của sao Việt. Kỳ Duyên sau đó giải thích là do trời mưa, kẹt xe và gửi lời xin lỗi. Thế nhưng thái độ của cô nàng vẫn không làm dịu đi là bao sự khó chịu từ nhiều người.

Sáng 5/7, buổi họp báo vòng chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2016 tại Hà Nội diễn ra muộn vì sự xuất hiện trễ của một số chân dài, trong đó có Kỳ Duyên. Trước đó không lâu, trong show thời trang của NTK Adrian Anh Tuấn, Kỳ Duyên cùng Angela Phương Trinh, Diễm My 9x cũng là những người đến muộn nhất. Sự việc trở nên ồn ào khi Ngô Thanh Vân đăng đàn nói thẳng về thực trạng giờ dây thun của sao Việt. Kỳ Duyên sau đó giải thích là do trời mưa, kẹt xe và gửi lời xin lỗi. Thái độ của cô nàng vẫn không làm dịu đi sự khó chịu từ nhiều người vì quá quen với mô típ: xảy ra chuyện - giải thích - xin lỗi.

 

Hút thuốc nơi công cộng

Mới đây nhất, Kỳ Duyên bị bắt gặp hút thuốc nơi công cộng khiến dư luận không khỏi choáng váng. Hình ảnh kém đẹp của Hoa hậu trước giờ càng bị làm hoen úa hơn. Dù một số nghệ sĩ đứng ra bênh vực nhưng chính sự coi thường trong việc xây dựng hình ảnh đã khiến Kỳ Duyên một phen nữa lĩnh phải bài học nhớ đời.

Mới đây nhất, Kỳ Duyên bị bắt gặp hút thuốc nơi công cộng khiến dư luận không khỏi choáng váng. Hình ảnh kém đẹp của Hoa hậu trước giờ càng bị làm hoen úa hơn. Dù một số nghệ sĩ đứng ra bênh vực nhưng chính sự coi thường trong việc xây dựng hình ảnh đã khiến Kỳ Duyên một phen nữa lĩnh phải bài học nhớ đời. Kỳ Duyên sau đó đăng tải lời xin lỗi trên trang cá nhân về hành động của mình.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.