Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Loạt nữ thần Kpop sở hữu lượng fan girl áp đảo fan boy

Bằng vẻ ngoài sang chảnh, thần thái khí chất ngời ngời, những idol này được nữ giới đặc biệt yêu thích.

Loạt nữ thần Kpop sở hữu lượng fan girl áp đảo fan boy

Bona là visual "bị 'lãng quên'' trong WJSN vì luôn lu mờ trước Cheng Xiao. Nữ ca sĩ sở hữu vẻ ngoài sang chảnh, toát lên thần thái girl crush mà không cần cố thể hiện.

Loạt nữ thần Kpop sở hữu lượng fan girl áp đảo fan boy - 1

Khi không cười, Bona có vẻ sắc sảo, khiến nhiều người liên tưởng đến hình tượng của các nhân vật nữ phụ giàu có trong phim.

Loạt nữ thần Kpop sở hữu lượng fan girl áp đảo fan boy - 2

Do Yeon là girl crush thế hệ mới sở hữu lượng fan girl đông đảo hiện nay. Cô nàng có vẻ ngoài sang chảnh, hợp với những kiểu makeup đậm.

Loạt nữ thần Kpop sở hữu lượng fan girl áp đảo fan boy - 3

Trong các phần biểu diễn, Do Yeon luôn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các cô gái, thậm chí giọng hét còn to hơn các fan boy.

Loạt nữ thần Kpop sở hữu lượng fan girl áp đảo fan boy - 4

Bên cạnh Mina và Se Jeong, Hana là một trong những thành viên được chú ý nhất Gugudan. Cô nàng có vẻ ngoài lạnh lùng, thần thái tiểu thư giàu có.

Loạt nữ thần Kpop sở hữu lượng fan girl áp đảo fan boy - 5

Hana đặc biệt thu hút trên sân khấu, trong lần comeback mới, Gugudan theo concept bí ẩn và cô nàng là người nổi bật nhất.

Loạt nữ thần Kpop sở hữu lượng fan girl áp đảo fan boy - 6

Hani nổi tiếng vì vẻ gợi cảm nhưng thực tế cô nàng còn hút nữ giới nhiều hơn cả fan nam. Trong thực tế, thành viên EXID có tính cách ga lăng, luôn chăm sóc các cô gái và còn có biệt danh là ''Hani oppa''.

Loạt nữ thần Kpop sở hữu lượng fan girl áp đảo fan boy - 7

Mỗi lần đổi tạo hình, Hani luôn gây sốt vì đẹp xuất xắc. Hiếm có idol nữ nào được lòng fan girl như Hani.

Loạt nữ thần Kpop sở hữu lượng fan girl áp đảo fan boy - 8

Irene vừa trải qua scandal về nữ quyền. Chính sự việc lần này khiến mọi người nhận ra rằng thành viên Red Velvet có lượng fan nữ đông đảo.

Loạt nữ thần Kpop sở hữu lượng fan girl áp đảo fan boy - 9

Thông thường các nữ thần Kpop dễ bị phía nữ giới chỉ trích nhưng riêng Irene luôn nhận được sự yêu thích trên các diễn đàn ở Hàn. Cô nàng có nhan sắc hoàn hảo và không dính vào những scandal với idol nam.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.