Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Loạt người mẫu chứng minh ngoại hình không phải là tất cả

Những người mẫu da lốm đốm, bạch tạng, cụt chân... truyền cảm hứng cho mọi người làm những điều mình thích.

1. Winnie Harlow

Loạt người mẫu chứng minh ngoại hình không phải là tất cả

Người mẫu người Canada Chantelle Brown-Young, được biết đến với nghệ danh Winnie Harlow, thực sự là hình tượng truyền cảm hứng cho mọi người. Mắc bệnh bạch biến da từ năm lên 3, Harlow vẫn quyết tâm theo đuổi nghiệp mẫu dù phải nhận nhiều lời chê bai, kỳ thị. 

Harlow từng xuất hiện trong các chiến dịch của Desigual và Diesel, tham dự tuần lễ thời trang ở New York và diễn xuất trong các video ca nhạc cho Eminem và Sia.

2. Thando Hopa

Loạt người mẫu chứng minh ngoại hình không phải là tất cả - 1

Thando là một người bạch tạng, nhưng điều này vẫn không ngăn cản các thương hiệu thời trang mời cô tham gia các chiến dịch quảng cáo. Mới đây nhất, Thando đóng quảng cáo cho Vichy. Không chỉ vậy, cô còn thành công trong lĩnh vực luật với vai trò luật sư chuyên về quyền con người ở các quốc gia châu Phi.

3. Nikia Phoenix

Loạt người mẫu chứng minh ngoại hình không phải là tất cả - 2

Người mẫu đến từ Mỹ Nikia Phoenix nổi bật giữa đám đông với làn da xạm đầy tàn nhang phủ gần kín khuôn mặt. Ngoại hình đặc biệt của Nikia được công ty thời trang Alternative Apparel chú ý trong một lần cô dừng chân tại một quán cà phê nhỏ. Sau này, Nikia trở thành gương mặt chính trong chiến dịch quảng cáo của Coca Cola và Target.

4. Harnaam Kaur

Loạt người mẫu chứng minh ngoại hình không phải là tất cả - 3

Cô gái trẻ người Anh mang dòng máu gốc Ấn bị chẩn đoán mắc hội chứng buồng trứng đa nang từ khi mới 11 tuổi. Căn bệnh này khiến râu tóc mọc khắp người cô một cách bất thường, râu dài như nam giới. 

Câu chuyện của cô đã thu hút nhiều tổ chức thế giới và trở thành gương mặt đại diện cho nền công nghiệp thời trang. Kaur được đào tạo làm người mẫu, từng diễn trên sàn London Fashion Week. Sự nghiệp thành công của cô còn gắn với thương hiệu mỹ phẩm Illamasqua Cosmetics.

5. Viktoria Modesta

Loạt người mẫu chứng minh ngoại hình không phải là tất cả - 4

Viktoria là người mẫu, ca sĩ sinh ra ở thành phố Daugavpil (Latvia). Cô bị mất một chân bẩm sinh và đã phải trải qua 15 ca phẫu thuật. Hiện cô sinh sống và làm việc tại London, trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người khuyết tật dám theo đuổi ước mơ.

6. Madeline Stuart

Loạt người mẫu chứng minh ngoại hình không phải là tất cả - 5

Madeline đến từ Brisbane (Australia) lần đầu thu hút sự chú ý của truyền thông khi chia sẻ câu chuyện truyền cảm hứng của mình. Cô bị béo phì từ khi còn nhỏ do hội chứng Down. Madeline đã tìm mọi cách như bơi, đạp xe, khiêu vũ và tập thể hình để giảm cân. 

Sau vài tháng, hàng trăm lời đề nghị từ các thương hiệu thời trang trên thế giới đã tìm đến Madeline. Cô quyết định trở thành đại diện thương hiệu cho Manifesta và everMaya.

7. Alex Minsky 

Loạt người mẫu chứng minh ngoại hình không phải là tất cả - 6

Advertisement

 

Alex Minsky là nam người mẫu bị khuyết tật một chân. 17 tuổi, anh bỏ học để theo đuổi cuộc sống tự do. Một năm sau, anh gia nhập Hải quân. Khi ở Afghanistan, anh buộc phải cưa một chân do gặp phải mìn. Sau 13 ca phẫu thuật, 47 ngày trong viện, anh mới hồi phục.

Vài năm sau, Tom Kyllys, nhiếp ảnh gia thời trang nổi tiếng, đã chú ý tới Alex trong một phòng gym khi anh đang hít đất. Tom tiếp cận và chụp ảnh Alex. Từ đó, danh tiếng đến với anh, đặc biệt trong lĩnh vực quảng cáo đồ lót nam.

8. Andreja Pejic 

Loạt người mẫu chứng minh ngoại hình không phải là tất cả - 7

Andrew là người mẫu lưỡng tính nổi tiếng trên thế giới. Chàng trai người Serbia đã tham gia hai cuộc thi trái ngược nhau - Người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới và Người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh. 

Ngoài ra, Andreja còn là một diễn viên, nhà thiết kế cho thương hiệu trang sức của riêng mình, gương mặt yêu thích của Marc Jacobs và Jean Paul Gaultier, và là đại diện quảng cáo cho Chanel và Prada. 

9. Carmen Dell’Orefice

Loạt người mẫu chứng minh ngoại hình không phải là tất cả - 8

Carmen xuất hiện trong sách kỷ lục Guinness thế giới khi là người có sự nghiệp người mẫu lâu nhất. Thông thường, nghiệp mẫu thường tỷ lệ nghịch với tuổi tác và sắc đẹp, tuy nhiên Carmen đã đi ngược lại quy luật đó. 

Bà còn là tác giả của nhiều cuốn sách truyền cảm hứng về nghề người mẫu. Thậm chí, bà không nhuộm tóc đen để che giấu tuổi tác. Bà từng chụp ảnh quảng cáo cho thương hiệu Salvador Dali và làm việc với nhiều nhiếp ảnh gia nổi tiếng như Cecil Beaton, Norman Parkinson và Richard Avedon.

10. Slick Woods 

Loạt người mẫu chứng minh ngoại hình không phải là tất cả - 9

Slick Woods, sinh năm 1996, nổi tiếng vì diện mạo "thiếu chuẩn". Cái đầu trọc, cặp môi dày và hàm răng thưa từng khiến Slick bị cười chê lại chính là điều giúp cô giành được nhiều hợp đồng chụp ảnh cho các tạp chí thời trang. Cô còn nổi tiếng trên mạng xã hội khi xuất hiện trong các chiến dịch cộng đồng, quảng cáo cho các thương hiệu danh tiếng.

11. Hanne Gaby Odiele

Loạt người mẫu chứng minh ngoại hình không phải là tất cả - 10

Hanne, cô người mẫu đến từ Bỉ, có trán rất cao và rộng, xương hàm bè ngang. Đặc điểm "xấu lạ" này tạo nên sự độc đáo của Hanne. Cô từng xuất hiện trong bộ sưu tập phụ kiện của Valentino, show diễn Mulberry, Balenciaga và Vera Wang. Gần đầy, trong bài phỏng vấn với USA Today, cô thừa nhận mình lưỡng tính. 

12. Jamie Bochert

Loạt người mẫu chứng minh ngoại hình không phải là tất cả - 11

Đã hơn 30 tuổi nhưng Jamie vẫn thành công với các hợp đồng của Givenchy và show diễn của Versace. Jamie có thân hình rất gầy, khuôn mặt dài và hốc hác, gò má sắc lẹm, mũi dài, bị chê là không hài hòa và "lệch chuẩn". Nhưng những điều đó không thể cản bước cô trở thành chân dài đình đám. Bước catwalk và khả năng diễn trước ống kính của cô rất ấn tượng.

13. Khoupia Diop và Lola Chuil

Loạt người mẫu chứng minh ngoại hình không phải là tất cả - 12
Loạt người mẫu chứng minh ngoại hình không phải là tất cả - 13

Diop đến từ Senegal, được xem là người mẫu đen nhất trên thế giới, tương tự Lola. Họ đều sở hữu màu da đặc biệt, đen tuyền như than. Làn da khác người này từng khiến 2 cô gái gặp rắc rối bởi những ánh mắt tò mò, kỳ thị. Nhưng họ đã vượt lên và tìm ra đam mê làm mẫu, biết tận dụng lợi thế gương mặt ấn tượng, hình thể nóng bỏng cùng làn da đen như gỗ mun để thay đổi cuộc đời.

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.