Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Loạt mỹ nhân Hàn chứng minh 'ảnh quảng cáo đẹp y bản chính'
Seol Hyun, Suzy, Hani đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp y hệt những bức ảnh bìa quảng cáo.

Những bức ảnh quảng cáo thường đã qua nhiều khâu chỉnh sửa, ngoại hình của các sao luôn lung linh hơn so với thực tế. Tuy nhiên, những mỹ nhân hàng đầu Kpop chứnh minh rằng thực tế, họ đẹp không kém các bức ảnh được trưng bày. Hàng loạt sao nữ như Suzy, Hani, Seol Hyun, Kang Sora đọ nhan sắc bên cạnh ảnh bìa quảng cáo to như người thật.

loat-my-nhan-han-chung-minh-anh-quang-cao-dep-y-ban-chinh

Seol Hyun bất ngờ nổi tiếng vì một mẫu quảng cáo cho hãng viễn thông. Vẻ gợi cảm, khuôn mặt xinh xắn giúp thành viên AOA tạo nên cơn sốt. Những ảnh bìa quảng cáo to như người thật của Seol Hyun trở thành sản phẩm bị ăn cắp nhiều nhất. Trên một show truyền hình, cô nàng tái hiện lại cách pose huyền thoại. Mọi người đều phải công nhận Seol Hyun đẹp y hệt ảnh quảng cáo, không cần công cụ chỉnh sửa.

loat-my-nhan-han-chung-minh-anh-quang-cao-dep-y-ban-chinh-1

Seol Hyun tự tin đứng cạnh quảng cáo to như người thật. Khuôn mặt của nữ ca sĩ không khác nhiều so với ảnh đã qua chỉnh sửa. Ngoại hình nổi bật giúp thành viên AOA trở thành gương mặt quảng cáo được yêu thích tại Hàn.

loat-my-nhan-han-chung-minh-anh-quang-cao-dep-y-ban-chinh-2

Suzy được yêu cầu tái hiện lại cách tạo dáng trong ảnh bìa quảng cáo. Nữ ca sĩ lộ góc nghiêng đẹp, chiếc mũi thanh tú y hệt ảnh bìa. 

loat-my-nhan-han-chung-minh-anh-quang-cao-dep-y-ban-chinh-3

Nhiều fan nhận xét họ thích Suzy trong thực tế hơn ảnh quảng cáo. Vẻ ngọt ngào, thân thiện của nữ ca sĩ ''đánh cắp'' trái tim những người tham gia sự kiện.

loat-my-nhan-han-chung-minh-anh-quang-cao-dep-y-ban-chinh-4

Những người chỉnh ảnh cho Hani hẳn rất hạnh phúc, họ không cần làm nhiều mà vẫn có bức ảnh hoàn hảo. Thành viên EXID sở hữu đôi mắt đẹp, mái tóc suôn mượt, cằm chữ V y hệt ảnh quảng cáo.

loat-my-nhan-han-chung-minh-anh-quang-cao-dep-y-ban-chinh-5

Ji Se Yeon là người đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm. Làn da thực của nữ diễn viên cũng hoàn hảo không tỳ vết giống như ảnh trưng bày.

loat-my-nhan-han-chung-minh-anh-quang-cao-dep-y-ban-chinh-6

Nhiều sao nữ phải kéo chân, làm nhỏ bắp chân khi chụp ảnh quảng cáo. Đôi chân của Kang Sora trong thực tế đã nhỏ y hệt kích cỡ ảnh bìa.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.