Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
LOẠT MỸ NAM TÊN DŨNG KHIẾN HỘI CHỊ EM “MÊ MỆT”

Tối 20/1, có không ít bạn trẻ cuồng nhiệt với cầu thủ Bùi Tiến Dũng bởi vẻ ngoài đẹp trai, và tài năng trong đội hình bóng đá U23 Việt Nam… thế nhưng, các mỹ nam Việt tên Dũng cũng không hề thua kém anh chàng này ở bất cứ điểm nào, từ sắc vóc cho tới tài năng.
 

Thủ môn Bùi Tiến Dũng

Chiến thắng của U23 Việt Nam tại giải bóng đá U23 châu Á làm người dân trên cả nước hạnh phúc vỡ oà! Các anh chàng cầu thủ U23 đã có một màn thi đấu quá tuyệt vời để giành chiến thắng khiến chúng ta vô cùng tự hào.

Những ai theo dõi trận đấu tứ kết này đều “phát cuồng” vì anh chàng thủ môn điển trai Bùi Tiến Dũng, người đã góp phần làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam. Xuất sắc bắt gọn quả penalty đầu tiên của đội tuyển Iraq, thủ môn Bùi Tiến Dũng chính là nhân tố lớn nhất góp phần tạo nên chiến thắng của đội nhà.

Sau trận đấu, chàng “soái ca” Bùi Tiến Dũng đang là nhân vật được hô vang ở khắp nơi và anh chàng cũng trở thành “người hùng” mới của cộng đồng mạng.

Được biết, nam thủ môn sinh năm 1997 và khởi nghiệp ở vị trí trung vệ trong màu áo một đội bóng trẻ ở Thanh Hóa. Chàng “soái ca” sân bóng này bị đẩy xuống bắt gôn khi đội bóng thiếu người. Tuy đã cùng đội tuyển quốc gia “chiến đấu” hết mình tại giải U20 World Cup nhưng sau đó Tiến Dũng lại không có cơ hội thể hiện ở đấu trường SEA Games 29. Và ngay khi HLV Hàn Quốc lên “cai trị” thì Bùi Tiến Dũng đã được ưu tiên hàng đầu ở vị trí khung gỗ. Và rồi, anh chàng người hùng này đã làm cả nước Việt Nam tự hào như thế này đây.

Quang Dũng

Tham gia vào làng giải trí từ năm 1997, nhưng con đường sự nghiệp của Quang Dũng lại gặp khá nhiều trắc trở. Vượt qua nhiều ồn ào, khó khăn. May mắn đến với Quang Dũng khi anh có dịp hát nhạc Trịnh được Trịnh Công Sơn khen ngợi. Sau này, nhạc sĩ đã trực tiếp chọn bài hát phù hợp với chất giọng của Quang Dũng và hướng dẫn anh cách thể hiện tác phẩm của ông cho đến hiện tại.

Với chiều cao ấn tượng, gương mặt điển trai, nụ cười duyên cũng như lối dẫn dắt, nói chuyện duyên dáng, Quang Dũng quả thực là một trong những “quý ông” của làng giải trí Việt hiện nay.

Hồ Trung Dũng

Khi Hồ Trung Dũng còn nhỏ, bố anh mong con lớn lên sẽ trở thành một kiến trúc sư, còn mẹ mong anh thành một bác sĩ. Tuy nhiên, Hồ Trung Dũng theo học ngành tiếng Đức của ĐH KHXH&NV TP.HCM và trở thành giảng viên môn học này. Dẫu vậy, do “máu” âm nhạc đã ngấm vào Hồ Trung Dũng từ nhỏ nên cuộc đời anh đã rẽ sang lối mới.

Hồ Trung Dũng không chỉ có chất giọng đẹp, sang trọng, anh còn hát tốt cả tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha và cả tiếng Đức. Dẫu là một nghệ sĩ đa năng như ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên, MC… nhưng đối với Hồ Trung Dũng lại muốn khán giả chỉ nhớ đến mình với hình ảnh của một ca sĩ. 

Mai Tiến Dũng

Nếu như nói về độ đẹp trai, “soái ca” của sao Việt hiện nay có tên Dũng thì nhất định bạn phải nói đến Mai Tiến Dũng. Nam ca sĩ sinh năm 1984 không chỉ sở hữu giọng hát hay mà Mai Tiến Dũng còn được rất nhiều người yêu mến bởi vẻ ngoài của mình.

Sở hữu chiều cao 1m72, đôi mắt biết cười, gương mặt điển trai, nụ cười cuốn hút… cộng với phong cách thời trang cá tính đã làm nên một Mai Tiến Dũng vô cùng đặc biệt của showbiz Việt.

Hà Việt Dũng

Nhắc đến chàng trai Hà Việt Dũng, thì khán giả có lẽ vẫn chưa thể nào quên câu chuyện về giải đồng Siêu mẫu Việt Nam năm 2011 bước ra đời với công việc mưu sinh, đó là bán nước mía. Sau ba năm kể từ ngày câu chuyện của anh được khá nhiều người biết đến và được đồng cảm, chàng trai sinh năm 1987 người Mường đã dần cải thiện vào cuộc sống hiện tại, nhưng vẫn còn đó các lo lắng vất vả để anh có thể mưu sinh cuộc sống cơm, áo và gạo tiền.

Không chỉ thành công trên sàn catwalk, Hà Việt Dũng còn được không ít người phong tặng cho danh hiệu “nam thần, soái ca” điện ảnh Việt. Hà Việt Dũng thực sự đã chinh phục được không ít trái tim của các bạn trẻ qua các vai diễn của mình.

Sở hữu chiều cao ấn tượng, gương mặt điển trai, nam tính cùng thân hình vạm vỡ, Hà Việt Dũng có thể làm “tan chảy” bất cứ trái tim của cô gái nào với nụ cười “tỏa nắng” của anh chàng.

Hoàng Tiến Dũng

Hoàng Tiến Dũng là một người mẫu, diễn viên, đang được cộng đồng mạng săn đón. Sở hữu chiều cao chuẩn mực, gương mặt cực kỳ điển trai cùng gu thời trang trẻ trung và sành điệu, Hoàng Tiến Dũng luôn tạo được sự chú ý đặc biệt mỗi lần xuất hiện.

Trước khi đến với nghề diễn viên, Tiến Dũng là một người mẫu làm việc tại công ty Venus, nơi đào tạo nhiều người mẫu nổi tiếng, đặc biệt là nữ hoàng nội y Ngọc Trinh. Năm 2015, anh tham gia bộ phim Điệp vụ chân dài và đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả.

Với gương mặt điển trai không kém gì các mỹ nam Hồng Kông và khả năng diễn xuất tốt,Tiến Dũng hứa hẹn sẽ là một nhân tố mang đến nhiều điều thú vị cho làng giải trí Việt.

Theo TTVH

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.