Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Loạt hành động 'vô duyên hết cỡ' của fan cuồng tại lễ trao giải AAA 2016
Những master-nim chụp ảnh hành động thô lỗ, làm phiền các sao ở lễ trao giải Asia Artits Awards 2016.

Lễ trao giải Asia Artist Awards thu hút sự quan tâm của khán giả nhờ sự xuất hiện của dàn sao khủng. Tuy nhiên, chương trình vẫn mắc nhiều lỗi khó chấp nhận, đặc biệt là công tác bảo vệ. Các fan cuồng của những nhóm nhạc lớn, phần lớn là của EXO đã gây ra những tình huống khó chịu cho người xem và chính người nổi tiếng. Cụ thể, những master-nim (chủ trang fansite của sao, người theo chụp ảnh idol ở sự kiện) đã có hành động thô lỗ, dí sát camera gần mặt các thần tượng, còn đẩy những sao khác để tìm vị trí chụp ảnh.

loat-hanh-dong-vo-duyen-het-co-cua-fan-cuong-tai-le-trao-giai-aaa-2016

Họ cùng ống kính tựa trên đỉnh đầu Seventeen để chụp ảnh. Nhiều người còn tiến sát chỗ ngồi của sao.

loat-hanh-dong-vo-duyen-het-co-cua-fan-cuong-tai-le-trao-giai-aaa-2016-1

Trên mạng xuất hiện những hình ảnh cho thấy các master-nim của EXO có được chỗ ngồi VIP, gần các sao. Họ lôi máy ảnh hạng khủng, ống kính dài để chụp sát mặt các thành viên khi họ ngồi trên ghế. Thậm chí, những fan chụp ảnh còn làm phiền, chiếm khoảng trống của nhóm Seventeen để có được góc chụp ưng ý nhất. Họ đặt những ống kính khổng lồ ngay bên cạnh, trên đỉnh đầu của Seventeen để chụp ảnh EXO. Điều này đã khiến cộng đồng fan tức giận.

loat-hanh-dong-vo-duyen-het-co-cua-fan-cuong-tai-le-trao-giai-aaa-2016-2

Các master-nim dùng ống kính khingr để chụp các sao Kpop.

Các master-nim của tân binh NCT cũng khiến nhiều người khó chịu khi tiến sát hàng ghế ngồi của các sao. Họ dí máy ảnh khổng lồ gần sát khuôn mặt của các thành viên NCT để chụp bức ảnh cận mặt. Thầm chí, có những người còn đặt ống kính qua vai của Wheein (MAMAMOO) để chụp ảnh, cô nàng Moon Byul thậm chí phải chuyển chỗ vì bị làm phiền.

loat-hanh-dong-vo-duyen-het-co-cua-fan-cuong-tai-le-trao-giai-aaa-2016-3

MAMAMOO bị làm phiền, bị đặt ống kính qua vai để chụp ảnh.

loat-hanh-dong-vo-duyen-het-co-cua-fan-cuong-tai-le-trao-giai-aaa-2016-4
loat-hanh-dong-vo-duyen-het-co-cua-fan-cuong-tai-le-trao-giai-aaa-2016-5

Có người còn đi qua lại trước mặt các cô gái để chụp ảnh.

Có một fan cam ghi lại hình ảnh nhóm master-nim của EXO tiến sát sân khấu để chụp ảnh khi nhóm đoạt giải. Các bảo vệ đã tiến tới để bảo họ dừng lại nhưng nhiều người la hét, đẩy bảo vệ đi chỗ khác và tiếp tục chụp ảnh. Hành động thô lỗ, vô duyên của fan cuồng EXO khiến cộng đồng fan Kpop khó chịu.

loat-hanh-dong-vo-duyen-het-co-cua-fan-cuong-tai-le-trao-giai-aaa-2016-6

Fan EXO chống lại bảo vệ ở lễ trao giải.

Netizen Hàn cho rằng những fan cuồng, master-nim nên thấy xấu hổ vì bản thân vì hành động vô duyên, thô lỗ, mang lại hình ảnh xấu cho chính EXO hoặc idol của họ. Nhiều người cũng lên tiếng chỉ trích công tác bảo vệ, kiếm soát chưa nghiêm, gây tình trạng lộn xộn ở Asia Artists Awards.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.