Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Loạt fancam khiến người hâm mộ 'phát cuồng' J-Hope (BTS)

J-Hope chiếm spotlight với những khoảnh khắc xuất thần khi mặc trang phục biểu diễn do Dior thiết kế.

Gần đây, J-Hope (BTS) trở thành tâm điểm sau những fancam tại chuyến lưu diễn Speak Yourself. Trong sân khấu Tear  MIC Drop, J-Hope diện trang phục của Dior với thiết kế "lính đặc công" màu đen ấn tượng. Hiệu ứng từ những chiếc đai cài quanh ngực, dây xích và đôi combat boots mang lại hình ảnh khỏe khoắn cho nam idol. Kết hợp cùng những động tác vũ đạo thuần thục và giọng hát lôi cuốn, J-Hope đã đánh cắp trái tim của hàng nghìn người hâm mộ.

Trên Twitter, video ghi lại những màn trình diễn này đang nhận về lượt tương tác lớn, trở thành chủ đề bàn luận nóng hổi. Một trong số những fancam hot nhất đã nhận được hơn 4,4 triệu lượt xem, gần 100.000 like và hơn 52.000 lượt retweet.

Jh

 

 

 

Khoảnh khắc cool ngầu của J-Hope đốn tim người hâm mộ.

Các fan khen ngợi khả năng khuấy động sân khấu của nam thần tượng sinh năm 1994. Anh cũng nhận phản ứng tích cực khi diện outfit Dior, bộ trang phục mà được fan gọi là "sinh ra để dành cho J-Hope".

Một số nhận xét được để lại: "J-Hope trông thật ngầu. Sân khấu, trang phục, ánh sáng, tất cả đều xuất sắc"; "MIC Drop là ca khúc dành cho J-Hope và outfit này cũng thật hoàn hảo với anh ấy"; "Tôi không thể ngừng rời mắt khỏi J-Hope"; "Cậu ấy trông như đặc vụ siêu quyến rũ vậy"...

Loạt fancam khiến người hâm mộ phát cuồng của J-Hope (BTS)

J-Hope nổi tiếng với gu thời trang chất lừ và thần thái đỉnh cao trên sân khấu.

Trước đó, NTK Kim Jones của Dior gây chú ý khi công bố loạt outfit thiết kế riêng dành cho BTS (được lấy cảm hứng từ BST Dior Pre-Fall 2019) diễn tại concert Speak Yourself. Mặc dù các thành viên đều ấn tượng, J-Hope vẫn là người nhận được nhiều lời khen nhất khi mặc trang phục này.

 

 

Theo ione.vnexpress.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.