Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Loạt ca sĩ Hàn trượt ngã vì sân khấu đẫm nước

Cosmic Girls và các nhóm nhạc Kpop có buổi trình diễn trong chương trình ca nhạc truyền hình mới đây và không may gặp sự cố vì sân khấu trơn trượt.

Hôm 27/4, chương trình ca nhạc Show Champion của đài MBC lên sóng số 184 được tổ chức tại Ulsan Munsu Lakeside với sự tham gia biểu diễn của nhiều ca sĩ, nhóm nhạc thần tượng.

Tuy nhiên, chương trình diễn ra không suôn sẻ do trời mưa vài giờ trước khi phát sóng, khiến ê-kíp khó trở tay.

Loat ca si Han truot nga vi san khau dam nuoc hinh anh 1
Loạt ca sĩ Kpop trượt ngã vì sân khấu ướt nước mưa trong show hôm 27/4.

Mặc dù gặp khó khăn vì thời tiết nhưng các nhóm nhạc vẫn trình diễn như đã lên lịch. Các nhóm Cosmic Girls, LABOUM, VIXX … lên sân khấu trong tình trạng sàn ướt đẫm nước mưa khiến họ gặp khó khăn trong vũ đạo.

Các thành viên của Cosmic Girls liên tục ngã, phía VIXX cũng loạng choạng biểu diễn. Các nghệ sĩ solo như Jung Eun, Yesung quyết định cầm ô để hát.

Chứng kiến các ca sĩ vững vàng thể hiện, MC Kim Shin Young thốt lên: “Trời mưa nhưng họ đã trình diễn rất ấn tượng”. May mắn cho chương trình khi không có ca sĩ bị thương vì trượt ngã.

Cũng trong Show Champion, chương trình công bố người chiến thắng của tuần là nhóm VIXX với ca khúc Dynamite. VIXX gồm 6 thành viên, ra mắt vào năm 2012. Nhóm vừa có sự trở lại khi tung ra mini album Zelos với ca khúc chủ đề Dynamite

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.