Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Loạt biệt danh độc đáo fan Nhật đặt cho sao Hàn
Jessica là quỷ dữ, Jae Joong (JYJ) là cô gái cơ bắp, Chang Min là bánh xốp Ball Castella.

Xiu Min (EXO) – Legal Shota

loat-biet-danh-doc-dao-fan-nhat-dat-cho-sao-han

Legal Shota có nghĩa là em trai được các chị lớn tuổi yêu thích. Mặc dù là anh cả của EXO nhưng Xiu Min lại có gương mặt baby như trẻ thơ. Anh chàng sở hữu đông đảo lượng fan nữ lớn tuổi hơn mình.

Chang Min (DBSK) – Bánh xốp Ball Castella
 

loat-biet-danh-doc-dao-fan-nhat-dat-cho-sao-han-1

Ball Castella là loại bánh đặc sản của vùng Nagasaki. Sở dĩ em út của DBSK được đặt biệt danh này bởi anh chàng từng cắt một quả tóc mái ngố nhìn rất giống loại bánh này.
 

loat-biet-danh-doc-dao-fan-nhat-dat-cho-sao-han-2

Fan của Chang Min còn ví anh chàng trông giống như một cái cây. Và đây là cách mà cây Chang Min lớn lên.

Jae Joong (JYJ) – Cô gái cơ bắp
 

loat-biet-danh-doc-dao-fan-nhat-dat-cho-sao-han-3

Khi DBSK còn hoạt động với 5 thành viên, Jae Joong là thành viên có tính cách dịu dàng và chu đáo nhất. Anh chàng được ví von như người mẹ của nhóm. Và với ngoại hình vạm vỡ, cơ bắp, cựu thành viên DBSK được fan gọi vui là “cô gái cơ bắp”.

Jessica – Quỷ dữ

loat-biet-danh-doc-dao-fan-nhat-dat-cho-sao-han-4

Khi biết ở Nhật mình được gọi là quỷ dữ, Jessica đã rất buồn. Thực chất, biệt danh này không hề mang ý nghĩa tiêu cực. Đối với người Nhật, “quỷ dữ” là mỹ từ để miêu tả những người phụ nữ có nhan sắc cực kỳ xinh đẹp. Điều này cũng giống như so sánh hồ ly của người Trung Hoa.

Taemin (SHINee) – Người bước ta truyện tranh 3D của Hàn Quốc
 

loat-biet-danh-doc-dao-fan-nhat-dat-cho-sao-han-5

Biệt danh này ra đời dựa trên hình ảnh của Tae Min trên sân khấu debut của SHINee ở Nhật. Trông Tae Min lúc ấy rạng ngời chẳng khác nào một nhân vật truyện tranh 3D.

TOP (Big Bang) – Tổng tài
 

loat-biet-danh-doc-dao-fan-nhat-dat-cho-sao-han-6

Anh cả của Big Bang rất có khí chất của một tổng tài bá đạo bởi anh chàng thường xuyên mặc đồ vest hoặc những trang phục nghiêm chỉnh các kiểu mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Kang Ji Young – Cô nhóc khổng lồ
 

loat-biet-danh-doc-dao-fan-nhat-dat-cho-sao-han-7

Đây cũng là biệt danh của cô nàng ở Hàn Quốc. Bởi khi còn hoạt động cùng các thành viên KARA, Ji Young có chiều cao vượt trội so với các chị. Đứng cạnh Ji Young, trông Seung Yeon và Gyu Ri chẳng khác nào người tí hon.

Ye Sung (Super Junior) – Con người kỳ dị

loat-biet-danh-doc-dao-fan-nhat-dat-cho-sao-han-8
 

Không hổ danh là một thần tượng có tính cách 4D, Ye Sung thường khiến fan bất ngờ vì những hành động kì lạ nhưng không kém phần hài hước trong các show truyền hình. Ở Hàn, anh chàng còn có một biệt danh gây sốc không kém chính là “chó điên”.

Diệp Thảo

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.