Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Loạt bài hát mới cuối năm của 8 giọng ca nữ Vpop

Hari Won, Gil Lê, Thu Minh… hứa hẹn tạo dấu ấn cuối năm 2016 bằng những sản phẩm âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng.

Mở đầu danh sách là bà mẹ trẻ Hiền Thục. Với kinh nghiệm 27 năm ca hát, cô đã có nhiều sản phẩm âm nhạc thành công như Yêu dấu theo gió bay, Nhật ký của mẹ… Tuy vậy, 3 năm trở lại đây, cô chưa tạo ra sự bứt phá nào trên đường đua âm nhạc. Đầu tháng 12, cô giới thiệu đến người hâm mộ ca khúc Nét đẹp Á Đông. Tác phẩm này được kỳ vọng mang tên tuổi Hiền Thục trở lại trên các bảng xếp hạng.

Cái tên thứ hai hứa hẹn tạo dấu ấn là cô gái trẻ Trương Thảo Nhi. Theo đuổi phong cách vui tươi, trẻ trung, ca khúc của Nhi mang đến sự thoải mái cho người nghe. Tham gia vào cuộc đua cuối năm, cô cũng tung ca khúc Người yêu của em.

Giọng ca cao vút, trong trẻo của Thùy Chi khiến khán giả xúc động. Giấc mơ trưa, Lặng yên, Cho em… là những bài hát đã đi sâu vào lòng người yêu nhạc. Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, Thùy Chi cũng vừa giới thiệu ca khúc mới Như giấc mơ. Người hâm mộ hy vọng đây là dấu mốc mới trên chặng đường hoạt động nghệ thuật của cô. 

Loat bai hat moi cuoi nam cua 8 giong ca nu Vpop hinh anh 1
Thùy Chi cảm xúc với Như giấc mơ.

 

Vĩnh Thuyên Kim là một trường hợp thú vị trong danh sách những ca sĩ ra bài hát mới cuối năm. Thành công với bản hit Teen vọng cổ, nhiều năm qua cô vẫn chưa thoát khỏi cái bóng của chính mình. Rẽ trái, rẽ phải được xem như bước chuyển mới của Vĩnh Thuyên Kim. Ca khúc mang giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, đánh dấu sự trưởng thành trong âm nhạc của cô.

Nữ ca sĩ Nhật Kim Anh cũng rục rịch trở lại với Hát một khúc ca. Sản phẩm mới với một phong cách âm nhạc hoàn toàn khác giúp Nhật Kim Anh tạo ấn tượng mạnh sau hơn một năm 2016 khá yên bình bên gia đình nhỏ của cô.

Những ca khúc trên được phát hành độc quyền trong ứng dụng nghe nhạc trực tuyến MOOV, và thuộc chiến dịch MOOV Đại Náo 88.

Ngoài những cái tên trên, Thu Minh, Hari Won và Gil Lê cũng sẽ tung ca khúc mới cuối năm 2016. Tuy chưa công bố thông tin chính xác, nhưng việc cả ba nữ ca sĩ giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới cũng đủ khiến fan háo hức.

Bạn gái Trấn Thành đã có một năm đầy sóng gió trong V-biz, phần lớn do lùm xùm chuyện đời tư. Về sự nghiệp, cô chưa có quá nhiều bứt phá dù chăm chỉ đi hát, tham gia gameshow… Tuy nhiên, tác phẩm Anh cứ đi đi thu hút lượng người nghe và người cover ca khúc lớn chỉ trong thời gian ngắn vẫn được xem là thành công lớn đầu tiên của Hari Won trên con đường ca hát tại Việt Nam. Chưa dừng lại ở đó, cô cho biết sẽ tung ca khúc mới vào cuối năm và mong chờ khán giả đón nhận.

Loat bai hat moi cuoi nam cua 8 giong ca nu Vpop hinh anh 2
Hari Won sẽ ra mắt ca khúc mới trong chiến dịch MOOV Đại Náo 88.

 

Thu Minh cũng là một ẩn số âm nhạc năm nay. Dù vấp phải khá nhiều rắc rối về đời tư, cô vẫn luôn chú trọng vào lĩnh vực nghệ thuật. Cô tiết lộ mình đã đầu tư, chăm chút cho một sản phẩm âm nhạc mới và sẽ ra mắt cuối năm nay. 

Loat bai hat moi cuoi nam cua 8 giong ca nu Vpop hinh anh 3
Ca khúc mới được kỳ vọng giúp Thu Minh lấy lại hình ảnh trong năm 2016.

 

Các Shadows (fanclub của Gil Lê) đã chờ đợi quá lâu để nghe bản hit của Gil sau single Love me more. Đây là lúc Gil cần tăng tốc trong cuộc đua cuối năm. Ca khúc mới được kỳ vọng giúp Gil Lê có cú bật cao trong sự nghiệp ca hát.

Loat bai hat moi cuoi nam cua 8 giong ca nu Vpop hinh anh 4

Gil Lê đang được dự báo sẽ bùng nổ trong năm 2017.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.