Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Loạt ảnh mùa thu vùng cao ở Việt Nam

Mùa thu là đề tài bất tận của những người đam mê nhiếp ảnh. Dưới góc kính của các tay máy yêu du lịch, mùa thu vùng cao hiện lên giản dị nhưng gây nhung nhớ.

Loat anh mua thu vung cao o Viet Nam hinh anh 1
Những ngôi nhà nhỏ bé nép mình bên thửa ruộng bậc thang là hình ảnh đặc trưng nhất của vùng cao Tây Bắc.
Loat anh mua thu vung cao o Viet Nam hinh anh 2
Cánh đồng hoa tam giác mạch luôn khiến tín đồ du lịch say mê. Mỗi năm, vào dịp thu về, hàng nghìn lượt khách lại tìm về núi rừng để chìm đắm vào sắc hồng tím mơ mộng ấy.
Loat anh mua thu vung cao o Viet Nam hinh anh 3
Không chỉ níu chân du khách bằng núi non hùng vĩ, Tây Bắc quyến luyến kẻ lữ hành bởi nhịp sống chậm rãi, với nụ cười trẻ thơ và sự chất phác, mộc mạc của dân bản xứ.
Loat anh mua thu vung cao o Viet Nam hinh anh 4
Hình ảnh các bà, các mẹ gùi ngô trên lưng, bước đi giữa con đường đá dẫn vào làng bản bình dị mà thân thương. Đây cũng là khoảnh khắc khiến nhiều tín đồ du lịch phải lòng.
Loat anh mua thu vung cao o Viet Nam hinh anh 5
Một lần hóa thân thành cô sơn nữ, sống cùng người dân bản, đêm xuống uống rượu cần, hít hà khí lạnh vùng cao là ký ức đẹp mà ai cũng mong có một lần trong đời.
Loat anh mua thu vung cao o Viet Nam hinh anh 6
Cũng là một thành phố vùng cao nữa của Việt Nam, Đà Lạt lại thu hút người yêu du lịch bằng khí hậu mát mẻ, đồi thông ngút ngàn cùng kiến trúc mang dáng dấp phong cách phương Tây.
Loat anh mua thu vung cao o Viet Nam hinh anh 7
Không nhiều nhà cao tầng, không trung tâm thương mại xa hoa, Đà Lạt đi vào lòng du khách bằng hàng loạt homestay mộc mạc, hoà lẫn giữa thiên nhiên, mây trời miền sơn cước.
Loat anh mua thu vung cao o Viet Nam hinh anh 8
Dãy ghế trắng ở Nhà thiếu nhi thành phố Đà Lạt trở thành điểm check-in quen thuộc với những người đam mê nhiếp ảnh du lịch khi ghé thăm thành phố mộng mơ này.
Loat anh mua thu vung cao o Viet Nam hinh anh 9

Giữa nhịp sống hối hả, vội vã, Đà Lạt vẫn chậm rãi lướt trong sương sớm, khiến lữ khách như tìm về với cuộc sống bình yên, tách biệt với những lo toan thường nhật. Đây là những hình ảnh được gửi đến với cuộc thi “Bắt trọn cảm xúc”. Đem đến chủ đề tái hiện dáng hình Việt Nam theo những cách riêng, cuộc thi đã mở ra sân chơi mới cho giới trẻ, giúp lưu giữ trải nghiệm và sự trưởng thành của mình trên mỗi chặng đường.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.