Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Loạt ảnh ít fan biết đến của sao Hàn

Fan thích thú ngắm ảnh SNSD nhảy phụ họa trong phim, hay G-Dragon và Taeyang ở kỳ thi đại học.

G-Dragon và Taeyang trong kỳ thi vào đại học năm 2006.
Hai mẩu của Big Bang trong kỳ thi vào đại học năm 2006. Taeyang cười tít mắt còn G-Dragon lạ lẫm với cặp kính "mọt sách".
HyunA tại lễ tốt nghiệp của em trai năm 2013. Hình ảnh giản dị, kín đáo đời thường của cô khác hẳn với phong cách bốc lửa, hở hang trên sân khấu.
HyunA (4minute) tại lễ tốt nghiệp của em trai năm 2013. Hình ảnh giản dị, kín đáo đời thường của cô khác hẳn với phong cách bốc lửa, hở hang trên sân khấu.
SNSD từng tham gia vai phụ chớp nhoáng cho phim Kimcheed Radish Cubes (2007), cùng thời điểm nhóm ra mắt với
"Nhóm nhạc quốc dân" SNSD từng tham gia vai phụ chớp nhoáng cho phim Kimcheed Radish Cubes (2007), thời điểm nhóm mới gia nhập làng giải trí. Nhân vật nữ trong phim đến thăm con trai mình là đạo diễn chương trình và bắt gặp SNSD đang luyện nhảy trong phòng tập.
Sunmi
Sunmi nộp ảnh dự thi để trở thành ulzzang năm 2001. Ulzzang là một thuật ngữ phổ biến dùng để chỉ người có gương mặt đẹp ở Hàn Quốc. Trong phần mô tả bản thân, cựu thành viên Wonder Girls giới thiệu: "Xin chào, trông tôi có xinh đẹp không?"
5 thành viên gốc của TVXQ tạo dáng trong rừng hồi năm 2005.
5 thành viên gốc của TVXQ gợi liên tưởng như Tarzan trong rừng hồi năm 2005. So với quan điểm thẩm mỹ ngày nay, bức ảnh của các "vị thần phương Đông" khiến fan té ngửa vì kiểu tóc bù xù hợp mốt một thời.
Changmin, cậu em út của TVXQ, cũng bị
Changmin, cậu em út của TVXQ, cũng bị "khai quật" ảnh thời ngố tàu. Trong ảnh, Changmin tạo dáng bên chiếc xe đạp đến trường, mặc đồng phục học sinh và đeo cặp sách.
Choi Si Won (Super Junior)
Choi Siwon (Super Junior) trẻ măng trong bức ảnh chụp tại nhà hàng năm 2004. 
Fan bất ngờ trước mái tóc dài nữ tính của Gain (Brown Eyed Girls) năm 2008.
Người hâm mộ bất ngờ trước mái tóc dài nữ tính của Gain (Brown Eyed Girls) năm 2008, vì đã quen với hình tượng tóc ngắn cá tính của cô. Trông Gain khá giống Tiffany của SNSD.
Fan tinh mắt phát hiện ra Seulgi (Red Velvet) xuất hiện trong
 
Fan tinh mắt phát hiện ra Seulgi (Red Velvet) lọt vào ống kính trong ngày lễ tốt nghiệp trung học của Sehun (EXO) năm 2013. Thời điểm này, Sehun vừa ra mắt được một năm, trong khi một mẩu của Red Velvet vẫn còn là một cô nữ sinh bình thường. Cả 2 đều trực thuộc công ty SM Entertainment.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.