Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Loạt ảnh hậu trường chứng minh Suzy đẹp không cần photoshop

Trong buổi sáng ngày 24/4, nhãn hiệu túi xách do Suzy (Miss A) và Yoo Yeon Suk làm gương mặt đại diện đã công bố loạt ảnh quảng cáo mới của họ. Đáng nói, nhiều người đã đặc biệt để ý tới khuôn mặt của Suzy. Họ cho rằng khuôn mặt nữ ca sĩ bỗng dưng thon gọn trông thấy. Không ít ý kiến cho rằng, Suzy đã phải nhờ tới công nghệ photoshop để có được khuôn mặt thon gọn đáng ngưỡng mộ.

 
Tuy nhiên, một loạt hình ảnh hậu trường của Suzy và Yoo Yeon Suk mới đây đã được công khai. Qua đó, có thể thấy giữa hình ảnh đã qua chỉnh sửa và ảnh hậu trường có rất ít sự khác biệt. Tuy chưa được "phù phép" bằng phần mềm chỉnh sửa ảnh, Suzy vẫn trông xinh đẹp và sở hữu làn da láng mịn đáng mơ ước.
 
Loạt hình ảnh hậu trường của Suzy và Yoo Yeon Suk được công khai
 
 
Hai ngôi sao từng có cơ hội hợp tác với nhau qua khá nhiều tác phẩm bao gồm cả phim truyền hình lẫn điện ảnh như "Architecture 101", "Gu Family Book"...
 
Suzy vẫn rất xinh đẹp dù không có photoshop
 
Bên cạnh đó, chương trình "Entertainment Weekly" của đài KBS cách đây không lâu đã đánh giá tầm ảnh hưởng của Lee Min Ho và Suzy khi hẹn hò. Chương trình cho hay, hợp đồng quảng cáo của Lee Min Ho một năm trị giá khoảng 3 tỷ won (hơn 60 tỷ đồng). Và sau khi thừa nhận quan hệ với Suzy, Lee Min Ho đã tiếp tục nhận được hợp đồng mới với một công ty điện tử vào tuần trước. Không những thế, theo thống kê thì lượt xem video quảng cáo của Suzy cũng bất ngờ tăng vọt. Qua đó có thể thấy, sau khi lộ chuyện hẹn hò, cặp đôi ngày càng trở nên ăn khách và "hot" đối với các nhãn hàng quảng cáo.
 
 
 
Một số hình ảnh hậu trường quay quảng cáo khác được hé lộ
 
Đoạn video quảng cáo đã qua chỉnh sửa
 
Nguồn: kpopf
 

Theo

Tee / Trí Thức Trẻ
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.