Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Loạt ảnh chứng tỏ Lee Jong Suk có ngoại hình chuẩn 'mỹ nam truyện tranh'
Vai nam chính trong 'W' giúp Lee Jong Suk chứng minh rằng mình có khuôn mặt đẹp không khác gì một nhân vật trong truyện tranh.

Lee Jong Suk đang là nam chính của drama mới cực hot W. Trong W, anh vào vai Kang Chul - một tài phiệt trẻ tuổi có quá khứ nhiều bi kịch. Nhưng Kang Chul không phải là nhân vật đời thực, anh chàng là nhân vật của series truyện tranh mang tên W do bố của nữ chính Yeon Joo (Han Hyo Joo) sáng tác. Chính vì cốt truyện độc đáo này nên khán giả được thưởng thức song song diễn biến trong cả thế giới thức lẫn thế giới truyện. 

loat-anh-chung-to-lee-jong-suk-co-ngoai-hinh-chun-my-nam-truyen-tranh

Qua những bản vẽ 2D, Lee Jong Suk chứng minh được khuôn mặt đẹp đúng chuẩn nhân vật truyện tranh. So sánh hình ảnh thật ngoài đời và hình bản vẽ, khán giả còn khó nhận ra điểm khác nhau. 

loat-anh-chung-to-lee-jong-suk-co-ngoai-hinh-chun-my-nam-truyen-tranh-1

Những màn "biến thân" từ ảo thành thật trong W  khiến người xem thích thú vì quá độc đáo, sáng tạo. 

loat-anh-chung-to-lee-jong-suk-co-ngoai-hinh-chun-my-nam-truyen-tranh-2

Người hâm mộ bộ phim nhận xét rằng Lee Jong Suk đúng là lựa chọn hoàn hảo cho vai Kang Chul, không phải mỹ nam Hàn Quốc nào cũng có khuôn mặt đậm chất truyện tranh như anh chàng. 

loat-anh-chung-to-lee-jong-suk-co-ngoai-hinh-chun-my-nam-truyen-tranh-3

Các phân đoạn điểm nhấn xảy ra giữa Yeon Joo và Kang Chul đều được tái hiện trên phiên bản 2D giống hệt bản thật.

loat-anh-chung-to-lee-jong-suk-co-ngoai-hinh-chun-my-nam-truyen-tranh-4

Ngoài khả năng diễn xuất phong phú, Lee Jong Suk vẫn luôn được hâm mộ bởi khuôn mặt baby, môi mọng, mũi thanh tú và nước da trắng sứ. 

loat-anh-chung-to-lee-jong-suk-co-ngoai-hinh-chun-my-nam-truyen-tranh-5

Phần tranh 2D được vẽ lại theo hình ảnh đã quay thật ngoài đời, khuôn mặt của Kang Chul không hề thay đổi gì khi đưa từ bản thật lên bản vẽ. 

loat-anh-chung-to-lee-jong-suk-co-ngoai-hinh-chun-my-nam-truyen-tranh-6

Nếu không có hình ảnh thật để so sánh, chắc ai cũng nghĩ anh chàng này là sản phẩm sáng tạo của một hoạ sĩ truyện tranh tài hoa. 

loat-anh-chung-to-lee-jong-suk-co-ngoai-hinh-chun-my-nam-truyen-tranh-7

Góc độ nào của Lee Jong Suk cũng có thể biến thành một khung truyện đẹp.

loat-anh-chung-to-lee-jong-suk-co-ngoai-hinh-chun-my-nam-truyen-tranh-8

Các đường nét vốn tưởng là quá "ảo" của nhân vật truyện tranh như mắt long lanh, mũi nhỏ xíu, môi cong hoàn mỹ đều có thể tìm thấy ở nam diễn viên trẻ. 

loat-anh-chung-to-lee-jong-suk-co-ngoai-hinh-chun-my-nam-truyen-tranh-9

W xoay quanh chuyện tình yêu của 2 con người sống ở 2 không gian khác nhau: bác sĩ thực tập vụng về Yeon Joo ở không gian thực và tài phiệt trẻ tuổi Kang Chul là nhân vật truyện tranh mà bố Yeon Joo đã tạo ra. Diễn viên đẹp, nội dung mới lạ, tình tiết cực kỳ gay cấn khiến W gây chú ý khi mới chỉ lên sóng 2 tập. Bộ phim đang được dự đoán sẽ bứt phá để trở thành một "bom tấn" mới của điện ảnh Hàn. 

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.