Press Esc to close

Thông tinWorld
Loạt ảnh chứng minh, thứ duy nhất làm tình bạn 'rạn nứt' chính là lúc chụp hình

Bạn thân tất nhiên là 'hợp rơ' nhau trong mọi tình huống rồi, duy chỉ có việc chụp ảnh thì thật sự là không thể hợp rơ vì 'Mình chụp bạn đẹp lung linh, bạn chụp mình phát hoảng'.

Mình chụp bạn thì đẹp lung linh, bạn chụp mình thì như 'cú' là tình cảnh mà rất nhiều cặp bạn thân đã từng trải qua. Có thể hợp nhau trong mọi thứ, nhưng riêng khoản chụp hình thì ta cứ phải phát điên với đứa bạn thân vì 'đào tạo' mãi mà nó chẳng chịu tiến bộ gì cả. 

Nào căn góc, nào căn ánh sáng, cẩn thận hơn còn bày cho nó diễn, nhắc nó tạo dáng, đổi kiểu blablo. Đến khi đưa ảnh cho nó xem thì chỉ có nước sướng đến nức cả mũi, xuýt xoa khen lấy khen để. Và rồi tới lúc hí ha hí hửng nhờ nó chụp lại ảnh cho mình, tạo đến một nghìn cái dáng trong tâm thế siêu mẫu vì nghĩ rồi sẽ có ảnh đẹp về khoe lên Facebook chơi. Nhưng ta nói cuộc đời ai biết trước chữ ngờ, háo hức xem lại ảnh cũng là khi chợt nhận ra, 100 tấm ảnh nó chụp mình nếu không mờ thì cũng rung, không tối thì cũng méo, mặt mình không xấu thì mất tay mất chân, mà tay chân đầy đủ thì mặt lại mếu... Đó chính là tình cảnh của cô bạn Ngân Huỳnh trong câu chuyện này.

Loạt ảnh chứng minh, thứ duy nhất làm tình bạn 'rạn nứt' chính là lúc chụp hình 0

Ngân và bạn thân của mình vừa có chuyến du lịch rất thú vị ở Đài Loan. Khỏi phải nói, ở Đài Loan có tói 1001 góc sống ảo, cứ bước ra đường là bạn tha hồ có ảnh đẹp. Thế nhưng, nói gì thì nói, cảnh đẹp đến đâu cũng cần người chụp có tâm. Rất tiếc, cô bạn thân của Ngân lại 'chẳng có tâm' chút nào!

Nhìn những bức ảnh mà Ngân chụp cho bạn và bạn chụp cho Ngân, chắc chắn không khó hiểu vì sao cô nàng lại phải kêu than đầy đau khổ: 'Có thể tui không chụp ảnh đẹp, nhưng ít ra vẫn có tâm canh góc, canh sáng, canh người qua lại không để lọt vào hình, canh mọi thứ. Còn bạn tui ơiiiiii... tại sao bạn lại đối xử với tui như vậy???'.

Loạt ảnh chứng minh, thứ duy nhất làm tình bạn 'rạn nứt' chính là lúc chụp hình 1Loạt ảnh chứng minh, thứ duy nhất làm tình bạn 'rạn nứt' chính là lúc chụp hình 2
Loạt ảnh chứng minh, thứ duy nhất làm tình bạn 'rạn nứt' chính là lúc chụp hình 3
Loạt ảnh chứng minh, thứ duy nhất làm tình bạn 'rạn nứt' chính là lúc chụp hình 4

Bài đăng của Ngân Huỳnh nhanh chóng nhận được nhiều lượt thích và chia sẻ của cộng đồng mạng. Cũng không khó để nhận ra cô bạn chính là Ngân 'sát thủ' - một hot girl nổi tiếng trên ứng dụng livestream và stream game, còn người bạn thân của Ngân là Lê Liễu (biệt danh Lili). Ngân và Lili bắt đầu chơi với nhau cách đây 4 năm, khi làm chung trong 1 công ty. Đôi bạn ngày càng thân thiết, dù không thường xuyên gặp nhau nhưng vẫn luôn quan tâm đến nhau.

Ngân và Lili trong chuyến du lịch Đài Loan vừa rồi

Ngân và Lili trong chuyến du lịch Đài Loan vừa rồi

Loạt ảnh chứng minh, thứ duy nhất làm tình bạn 'rạn nứt' chính là lúc chụp hình 6

'Bọn mình lâu lâu mới gặp nhau chứ không được gặp thường xuyên đâu nhưng vẫn rất quý nhau lắm, thường xuyên mua này nọ cho nhau, cần gì là giúp đỡ hết mình luôn', Ngân kể.

'Bọn mình lâu lâu mới gặp nhau chứ không được gặp thường xuyên đâu nhưng vẫn rất quý nhau lắm, thường xuyên mua này nọ cho nhau, cần gì là giúp đỡ hết mình luôn', Ngân kể.

Loạt ảnh chứng minh, thứ duy nhất làm tình bạn 'rạn nứt' chính là lúc chụp hình 8

Loạt ảnh chứng minh, thứ duy nhất làm tình bạn 'rạn nứt' chính là lúc chụp hình 9

Loạt ảnh chứng minh, thứ duy nhất làm tình bạn 'rạn nứt' chính là lúc chụp hình 10

Loạt ảnh chứng minh, thứ duy nhất làm tình bạn 'rạn nứt' chính là lúc chụp hình 11

Loạt ảnh chứng minh, thứ duy nhất làm tình bạn 'rạn nứt' chính là lúc chụp hình 12

Thế mới nói, cảnh đẹp hay không không quan trọng, quan trọng là người chụp phải có tâm nhé các bạn!

Thế mới nói, cảnh đẹp hay không không quan trọng, quan trọng là người chụp phải có tâm nhé các bạn!

 

 

Theo baodatviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.