Press Esc to close

Thông tinToday Sao
'Loại sạch' đối thủ, Minh Tú - H'Hen Niê - Phương Khánh 'dàn hàng ngang' vào thẳng Top 10 Timeless Beauty 2018?

Cuộc bình chọn trên mạng xã hội của giải thưởng Vẻ đẹp vượt thời gian - Timeless Beauty 2018 đã kết thúc. Dựa trên lượng yêu thích và chia sẻ hình ảnh thí sinh của các fan, chuyên trang sắc đẹp Missosology sẽ cộng tối đa 5 điểm cho người đẹp dẫn dầu bình chọn, cùng với điếm số từ các chuyên gia để tìm ra Top 10 chung cuộc.

Không nằm ngoài dự đoán, bộ ba ứng viên Việt Nam còn trụ lại ở Top 25 là Minh Tú - H'Hen Niê - Phương Khánh dễ dàng dẫn đầu bình chọn với lượng tương tác mạng xã hội “khủng” bỏ xa đối thủ.

 

Top 25 Timeless Beauty sẽ được đánh giá bởi cả các chuyên gia sắc đẹp và người hâm mộ.

 

Top 25 Timeless Beauty sẽ được đánh giá bởi cả các chuyên gia sắc đẹp và người hâm mộ.

Cộng đồng fan sắc đẹp Việt Nam dành sự quan tâm đặc biệt đối với danh hiệu Vẻ đẹp vượt thời gian - Timeless Beauty vì hiếm khi nhan sắc nước nhà có nhiều ứng viên “nặng ký” và để lại dấu ấn mạnh mẽ khi tham gia các cuộc thi hoa hậu quốc tế như trong năm 2018.

Nếu Phương Khánh xuất sắc giành ngôi vị Hoa hậu Trái đất thì Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á - Minh Tú lại là nhân tố được chú ý đặc biệt tại Miss Supranational 2018. Trong khi đó, Top 5 Miss Universe 2018 - H'Hen Niê được fan quốc tế ủng hộ nhiệt tình với câu chuyện Hoa hậu Lọ lem và tính cách mạnh mẽ nhưng đầy hồn nhiên, quyến rũ. Đó cũng chính là lý do cư dân mạng nhiệt tình bình chọn cho cả 3 đại diện Việt Nam vì ai cũng có khả năng giành chiến thắng cuối cùng

.Minh Tú dẫn đầu bình chọn trên Instagram.

Minh Tú dẫn đầu bình chọn trên Instagram.

Phương Khánh cũng có lượng vote đồng đều ở cả Facebook và Instagram.

Phương Khánh cũng có lượng vote đồng đều ở cả Facebook và Instagram.

H'Hen Niê dẫn đầu bình chọn trên Facebook.

H'Hen Niê dẫn đầu bình chọn trên Facebook.

Missosology mở cuộc bình chọn Top 10 chung cuộc ở cả Twitter, Facebook và Instagram để tính số điểm yêu thích từ khán giả cho danh hiệu Timeless Beauty 2018. Với hơn hơn 720 nghìn người theo dõi trên Instagram, Minh Tú dễ dàng giữ ngôi vị “nữ hoàng” ở bảng vote này với hơn 15 nghìn lượt yêu thích hình ảnh và hơn 3 nghìn lượt chia sẻ trên FacebookMinh Tú chắc chắn là ứng viên có điểm số bỉnh chọn cao nhất.

Minh Tú chắc chắn là ứng viên có điểm số bỉnh chọn cao nhất.

H'Hen Niê có hơn 6 nghìn lượt yêu thích hình ảnh trên Facebook. Trong khi đó, Phương Khánh có hơn 10 nghìn vote trên Instagram. Như vậy, từ vị trí #22 Top 25, rất có thể Minh Tú sẽ vươn lên dẫn đầu điểm số bình chọn fan vote để giành vị trí lý tưởng trong Top 10 chung cuộc. H'Hen Niê và Phương Khánh cũng hứa hẹn không thể rớt khỏi Top 10 vì điểm bình chọn “khủng” từ các fan

H'Hen Niê cũng khó lòng rớt khỏi Top 10 Timeless Beauty 2018.

H'Hen Niê cũng khó lòng rớt khỏi Top 10 Timeless Beauty 2018.
 

Khi các đối thủ đều bị bỏ xa, 3 mỹ nhân Việt Nam Minh Tú, H'Hen Niê, Phương Khánh chắc chắn nhận được điểm số bình chọn cao nhất. Tuy vậy, kết quả 10 ứng viên lọt vào Top 10 còn phụ thuộc vào điểm số đánh giá của các chuyên gia sắc đẹp. Hãy cùng chờ xem, liệu có kết cục như mơ rằng team Vietnam Miss Supranational - Miss Universe - Miss Earth có “dàn hàng ngang” cùng bước vào Top 10 Timeless Beauty 2018  với 3 vị trí cao nhất?

 

Theo Helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.