Press Esc to close

Thông tinWorld
Loài nấm kỳ lạ chỉ cần ngửi thôi cũng giúp phụ nữ đạt cực khoái

Hai nhà khoa học đã công bố rằng có một loài nấm "thần kỳ" màu cam sáng được tìm thấy ở Hawaii có thể khiến phụ nữ đạt cực khoái nhờ mùi hương.

Tuyên bố của hai nhà khoa học dựa trên kết quả nghiên cứu 15 năm của họ đã khiến không ít người kinh ngạc, một loại nấm kỳ lạ màu cam sáng được tìm thấy ở Hawaii có thể giúp phụ nữ đạt được khoái cảm. 
 
Tuy nhiên, hiện người ta chưa tìm ra nguyên nhân chính xác khiến loại nấm này có thể gây kích thích phụ nữ như vậy. Theo hai nhà khoa học Halliday và Soule, có thể do nó chứa các chất nội tiết dẫn truyền khoái cảm được tiết ra khi quan hệ.
 
Một loại nấm kỳ lạ màu cam sáng được các nhà khoa học cho là chỉ cần ngửi thôi cũng có thể khiến phụ nữ đạt cực khoái.
 
Theo các nhà khoa học, đây là một loại nấm khá hiếm, thuộc giống Dictyophora, một họ nấm có chiếc mũ hình mạng đặc trưng. Chúng mọc trên dung nham khô 600 - 1000 năm tuổi ở Hawaii, Mỹ. 
 
Vào năm 2001, hai nhà khoa học John C.Halliday và Noah Soule đã công bố một báo cáo trên một tạp chí Quốc tế Nấm Thuốc nói về những tác động của loại nấm không tên này với 36  tình nguyện viên gồm có cả nam và nữ nhưng đến nay mới được công bố rộng rãi. 
 
nam-ky-la
Loại nấm này có hình dáng giống dương vật có chiếc mũ hình mạng trùm xuống dưới.

Theo đó, hai nhà khoa học đã tiến hành thí nghiệm trên 16 phụ nữ và 10 nam giới. Họ yêu cầu những người này hít thật sâu mùi của loại nấm kỳ lạ này, sau đó ghi lại mức độ hưng phấn tình dục của họ. Kết quả cho thấy cánh đàn ông có vẻ “điềm tĩnh hơn” khi họ chỉ bị tăng nhịp tim sau khi ngửi loại nấm này, trong khi đó, có tới 6/16 phụ nữ đã trải qua trạng thái cực khoái tự phát, điều làm nhiều nhà khoa học bất ngờ vì phụ nữ được cho là khó đạt cực khoái hơn nam giới.
 
Các tình nguyện viên nam chỉ nhận xét mùi của loại nấm này thật hôi thối và khó ngửi chứ không khiến họ “lên mây” như chị em. Các nhà nghiên cứu kết luận: “Khả năng đưa chị em lên mây của loài nấm này là thật. Có gần một nửa số phụ nữ tham gia thí nghiệm đã đạt cực khoái khi ngửi mùi của nó. Điều này có thể do loại nấm chứa các chất nội tiết dẫn truyền khoái cảm tiết ra khi các cặp đôi quan hệ”.
 
Tuy nhiên cũng có những ý kiến trái chiều cho rằng thí nghiệm này chưa thuyết phục do chỉ được khảo sát trên 36 người. Hiện các nhà nghiên cứu đang tìm hiểu thêm khả năng “kích thích hưng phấn thần kỳ" của loại nấm này.

 

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.