Press Esc to close

Thông tinWorld
Lỡ yêu màu hồng, các chàng trai chạy khắp Thủ đô mua hình Kitty dán kín tường KTX

Cách đây vài giờ, tài khoản Trà My đã chia sẻ hình ảnh về một căn phòng nam sinh ‘có một không hai’ khiến cộng đồng mạng chia sẻ mỏi tay.

Theo đó, một nhóm nam sinh viên Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội đã quyết định tân trang cho phòng ký túc xá của mình trước thềm năm học mới. Sau những giờ phút bàn bạc, thảo luận, quyết định được đưa ra là toàn bộ căn phòng sẽ được trang trí bằng cách dán kín hình…Hello Kitty.

Lỡ yêu màu hồng, các chàng trai chạy khắp Thủ đô mua hình Kitty dán kín tường KTX 0

Các anh chàng hì hục tân trang cho căn phòng KTX của mình bằng những tấm giấy có hình chú mèo Kitty.

Các anh chàng hì hục tân trang cho căn phòng KTX của mình bằng những tấm giấy có hình chú mèo Kitty.

Nói là làm, dù diện tích căn phòng khá lớn, mảng tường trống khá nhiều, nhưng các chàng trai vẫn không ngại đạp xe đi khắp thánh phố, đến nhiều cửa hàng khác nhau để gom đủ số lượng bìa dán Hello Kitty cần dùng.

Với tất cả công sức và thời gian đã bỏ ra, hình ảnh mới nhất của căn phòng khiến người xem không thể không trầm trồ. Hình ảnh sau khi vừa được đăng tải trên mạng xã hội cũng thu hút nhiều lượt bình luận và chia sẻ.

Lỡ yêu màu hồng, các chàng trai chạy khắp Thủ đô mua hình Kitty dán kín tường KTX 2

Tận hưởng những khoảnh khắc thư thái sau khi hoàn thành công việc tân trang phòng ốc.

Tận hưởng những khoảnh khắc thư thái sau khi hoàn thành công việc tân trang phòng ốc.

Nhiều ý kiến tỏ ý ngạc nhiên vì cho rằng ‘màu hồng là đặc quyền của con gái và Hello Kitty là biểu tượng của những cô nàng bánh bèo' nên trang trí phòng nam theo cách này thì không phù hợp và có một chút buồn cười.

Số khác lại cho rằng các hội các nam sinh này khá sáng tạo và hài hước, căn phòng lạ đời như vậy vừa như điểm nhấn thú vị của cả KTX, vừa là một kỷ niệm không thể đáng nhớ hơn của đời sinh viên.

Bạn nghĩ sao khi nhìn thấy căn phòng ngập sắc hồng này?

Bạn nghĩ sao khi nhìn thấy căn phòng ngập sắc hồng này?

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.