Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Lộ tạo hình của Lee Min Ho - Kim Go Eun trong 'The King': Mối tình đẹp như mơ giữa hoàng đế và nàng thám tử!

Xem qua một số hình ảnh mới về nhân vật của Lee Min Ho và Kim Go Eun trong drama The King: The Eternal Monarch (더 킹: 영원의 군주) dưới bài viết này!

Vào ngày 17/03, nhà sản xuất dự án phim truyền hình The King: The Eternal Monarch đài SBS, đã phát hành những cảnh mới về sự trở lại của Kim Go Eun với tư cách là một nữ thám tử. Được biết, phim do biên kịch Kim Eun Sook chấp bút, nội dung kể về hai vũ trụ song song của chế độ quân chủ và dân chủ. Trong đó, Lee Min Ho sẽ vào vai Hoàng đế Lee Gon, người cố gắng đóng cánh cửa giữa hai thế giới. Kim Go Eun sẽ đảm nhận vai thám tử Jung Tae Eul, giúp hoàng đế để bảo vệ cuộc sống của mọi người.

Jung Tae Eul muốn gia nhập lực lượng cảnh sát kể từ khi cô còn là một cô bé và hiện đang học năm thứ sáu với tư cách là một thám tử. Ở trường, Tae Eul thể hiện sự yêu thích đối với nghệ thuật tự do hơn so với bộ môn khoa học tự nhiên. Với quyết tâm cố gắng ghi nhớ tất cả các phương trình toán học trên thế giới, Tae Eul đã được nhận vào học viện cảnh sát và trở thành một thám tử.

Trong những bức ảnh tạo hình đầu tiên, nhân vật của Kim Go Eun đang hành động bí mật để bắt một tên tội phạm. Cô ấy diện trên người một bộ trang phục bắt mắt, tự tin bước xuống phố. Khi đối diện với tên tội phạm, cô sẽ toát ra sức lôi cuốn và nhanh chóng 'thu phục' hắn.

Kim Go Eun cho biết: 'Tôi rất vinh dự khi được làm việc với nhà biên kịch Kim Eun Sook thêm một lần nữa trong một dự án mới. Mặc dù đây là lần đầu tiên tôi làm việc với Lee Min Ho, Woo Do Hwan, Kim Kyung Nam và Jung Eun Chae, nhưng tất cả chúng tôi đều có khoảng thời gian vui vẻ trên trường quay. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn để mang đến một màn trình diễn tuyệt vời cho người xem và tôi hy vọng nhiều người sẽ dự đoán bộ phim của chúng tôi 'The King: Eternal Monarch''.

Trong khi, Lee Min Ho hóa thân vào vai Lee Gon, hoàng đế thế hệ thứ ba của Hàn Quốc. Qua đây, nam diễn viên sẽ là cơ hội để thể hiện khía cạnh lôi cuốn khác của mình. Mọi người xem anh ta là một người đàn ông tinh tế, có ngoại hình đẹp, phong thái điềm tĩnh, và một người đứng đầu hoàn hảo. Tuy nhiên, Lee Gon rất nhạy cảm, anh ấy thích những con số chính xác hơn là những từ mơ hồ.

Ở những bức ảnh mới, Lee Min Ho trông sành điệu và cuốn hút trong trang phục khi ánh đèn chiếu vào anh và tạo ra bầu không khí bí ẩn. Lee Min Ho tiết lộ cảm xúc của mình về việc trở lại diễn xuất: 'Sau một thời gian dài nghỉ ngơi, tôi đã trở lại với 'The King: Eternal Monarch'. Chắc rằng các bạn đã chờ đợi rất lâu rồi, vì vậy tôi sẽ sớm trở lại và tạo ấn tượng tốt. Điều đó càng có ý nghĩa hơn khi có thể làm việc với biên kịch Kim Eun Sook một lần nữa với tư cách là một diễn viên trưởng thành hơn. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để biến đây thành một dự án hay, đặc biệt là vì đó là lần thứ hai của chúng tôi hợp tác cùng nhau'.

Theo dự kiến, The King: Eternal Monarch sẽ được lên sóng vào tháng Tư sau khi drama Hyena kết thúc.

 

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.