Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
‘Lỗ hổng visual’ của TWICE bỗng ngập trong ‘cơn mưa’ lời khen nhan sắc
Nhiều netizen hối tiếc khi trước đây đã đánh giá thấp vẻ đẹp thiên phú của trưởng nhóm TWICE.
lo-hong-visual-cua-twice-bong-ngap-trong-con-mua-loi-khen-nhan-sac

TWICE đã chính thức trở lại với hit mới mang tên TT. Ngoài chất nhạc bắt tai, tạo hình của các thành viên là yếu tố quan trọng giúp lượt xem của TT tăng vọt. Trong đó, tạo hình Nữ hoàng tuyết Elsa quyến rũ, sắc sảo của Ji Hyo khiến fan khó rời mắt.

lo-hong-visual-cua-twice-bong-ngap-trong-con-mua-loi-khen-nhan-sac-1

Cách trang điểm đậm cùng gương mặt thon sau khi giảm cân giúp Ji Hyo trông xinh đẹp, thu hút hơn hẳn.

lo-hong-visual-cua-twice-bong-ngap-trong-con-mua-loi-khen-nhan-sac-2

Bức ảnh Ji Hyo (trái) và Tzuyu được chụp bởi một nhân viên ở đài truyền hình gần đây nhận được sự chú ý lớn. Hình ảnh chưa qua chỉnh sửa cho thấy Ji Hyo sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, đường nét thanh tú đáng mơ ước.

lo-hong-visual-cua-twice-bong-ngap-trong-con-mua-loi-khen-nhan-sac-3

Các fan đã nhanh chóng tìm lại các ảnh cũ long lanh của của ngôi sao sinh năm 1997 để xóa đi mác “lỗ hổng visual” của thần tượng.

lo-hong-visual-cua-twice-bong-ngap-trong-con-mua-loi-khen-nhan-sac-4

Trong các ảnh chụp đời thường, cách trang điểm cùng lối ăn mặc giản dị, sao nữ nhà JYP vẫn toát lên vẻ rạng rỡ, tươi tắn.

lo-hong-visual-cua-twice-bong-ngap-trong-con-mua-loi-khen-nhan-sac-5

Rất nhiều netizen không tiếc lời khen ngợi vẻ đẹp của Ji Hyo: “Xem MV mà há hốc mồm vì cô ấy xinh quá. Vậy mà trước giờ không nhận ra”, “Mắt to quá. Xinh quá”, “Tôi không ngờ Ji Hyo lại xinh đẹp như vậy”, “Các nét trên gương mặt đều rất nổi bật”, “Ji Hyo hẳn là tiên nữ”, “Càng ngày càng xinh”.

lo-hong-visual-cua-twice-bong-ngap-trong-con-mua-loi-khen-nhan-sac-6

Khi đứng cạnh gương mặt nổi bật của nhóm là Sana, nữ ca sĩ vẫn toát lên sức hút rất riêng.

lo-hong-visual-cua-twice-bong-ngap-trong-con-mua-loi-khen-nhan-sac-7

Trước đây, Ji Hyo không được đánh giá cao về nhan sắc, thường bị gắn mác “lỗ hổng visual” của TWICE. Ngoại hình có phần mũm mĩm của nữ ca sĩ khác hẳn với tiêu chuẩn mình hạc xương mai của phái đẹp Hàn. Ảnh quá khứ mảnh mai của cô nhận được nhiều lời khen.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.