Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Lộ hình ảnh được cho là vai diễn của Brad Pitt trong ‘Deadpool 2’

Tài khoản Twitter của một nghệ sĩ có tên Boss Logic mới đây tiết lộ bản vẽ nhân vật (concept art) Cable được cho là rò rỉ từ bộ phim "Deadpool 2".

Điều đặc biệt là trong hình ảnh này, người thể hiện nhân vật  có khả năng du hành thời gian là tài tử Brad Pitt. Anh xuất hiện với diện mạo ngực trần, dưới lớp da bị rách là cơ thể robot.

“Đây là bản vẽ nhân vật chính thức của phim Deadpool 2, Pitt trông rất tuyệt với tạo hình Cable” – Boss Logic viết. Có tin đồn cho rằng hình ảnh này được lấy từ văn phòng sản xuất của hãng phim Fox.

Lo hinh anh duoc cho la vai dien cua Brad Pitt trong ‘Deadpool 2’ hinh anh 1
Concept art được cho là của Brad trong phim Deadpool 2. Ảnh: News.

Tin đồn về việc tài tử Tree Of Life tham gia phần 2 của bom tấn siêu anh hùng gây sốt năm 2016 rộ lên vào hôm 22/3. Trang tin về phim ảnh Collider cho biết, Brad để mắt đến vai diễn Cable và rất hứng thú tham gia. Tuy nhiên, Collider cũng cho biết thêm: “Khả năng có thể mọi thứ sẽ thay đổi”.

Ngoài Brad, các tài tử khác được đồn đoán là ứng cử viên thể hiện Cable là Pierce Brosnan, David Harbour, Russell Crowe, Stephen Lang và Michael Shannon. Trong khi đó biên kịch Paul Wernick chỉ tiết lộ: “Chúng tôi sẽ vào giai đoạn sản xuất trong một vài tháng tới và dàn diễn viên sẽ được thông báo ngay”.

Ngoài tạo hình Cable, loạt hình bị rò rỉ còn có nhân vật mới Domino do nữ diễn viên Zazie Beetz thủ vai. Hiện hãng Fox đang yêu cầu gỡ các hình ảnh trên xuống. Vì vậy, người hâm mộ tin rằng khả năng Brad có mặt trong Deadpool 2 là sự thật.

Lo hinh anh duoc cho la vai dien cua Brad Pitt trong ‘Deadpool 2’ hinh anh 2
Hình ảnh nhân vật mới Domino của nữ diễn viên Zazie Beetz. Ảnh: Comic.

Deadpool 2 dự kiến ra rạp vào ngày 2/3/2018, tài tử Ryan Reynolds sẽ trở lại đóng vai chính bên cạnh Stefan Kapicic (Colossus), Karan Soni (Dopinder – người lái taxi) và Brianna Hildebrand. Sau thành công của phần đầu tiên, Deadpool 2 được các fan truyện tranh kỳ vọng cao. Trên trang Comicbook, bộ phim được xếp hạng 4,23/5. 

Lo hinh anh duoc cho la vai dien cua Brad Pitt trong ‘Deadpool 2’ hinh anh 3

Deadpool 2 dự kiến ra rạp vào năm 2018. Ảnh: Fox.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.