Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Lộ dung mạo thời trẻ của thầy Dumbledore trong 'Harry Potter'

Thế giới phép thuật quen thuộc của 'Harry Potter' đã trở lại trong trailer mới nhất phần phim ngoại truyện.

Chỉ cách đây vài giờ, nhà sản xuất Warner Bros đã hé lộ trailer đầu tiên của Sinh vật huyền bí: Tội ác của Grindelwald, đưa khán giả trở lại thế giới phù thủy trong Harry Potter.

 
 
Ngỡ ngàng trước diện mạo thời trẻ của thầy Dumbledore trong 'Harry Potter'

 Trailer mới nhất của bộ phim

Lấy bối cảnh 70 năm trước sự kiện của Harry Potter và Voldemort, Sinh vật huyền bí: Tội ác của Grindelwald tiếp tục theo chân nhà nghiên cứu sinh vật huyền bí Newt Scamander (Eddie Redmayne thủ vai) trong hành trình phiêu lưu khắp thế giới của anh.

Thầy Dumbledore trẻ măng lần đầu xuất hiện trên màn ảnh.

Thầy Dumbledore "trẻ măng" lần đầu xuất hiện trên màn ảnh.

Đặc biệt, trong trailer mới được tung ra, người hâm mộ xôn xao khi lần đầu tiên diện kiến giáo sư Albus Dumbledore thời còn trẻ trên màn ảnh. Tài tử Jude Law sẽ vào vai vị hiệu trưởng tương lai của Hogwarts, người đang bị chất vấn bởi Bộ Phép thuật để rà hỏi tung tích của Scamander.

Trailer cũng hé lộ chuyến du hành của Scamander đến thành phố Paris hoa lệ, nơi anh và người thầy cũ, Dumbledore, sẽ thực hiện một nhiệm vụ vô cùng nguy hiểm đó là truy lùng tên phù thủy hắc ám Geldert Grindelwald (Johnny Depp thủ vai)

Cả hai phải chống lại phù thủy hắc ám Geldert Grindelwald.

Cả hai phải chống lại phù thủy hắc ám Geldert Grindelwald.

Từng là bạn thân một thời của Dumbledore, Grindelwald lại lựa chọn con đường hắc ám, tham vọng bá chủ thế giới loài người. Với sự giúp đỡ của những đồng môn “máu thuần chủng”, Grendelwald trở thành một trong những phù thủy quyền năng và đáng sợ nhất thế giới. Sau khi phần 1 của Sinh vật huyền bí kết thúc, Grindelwald đã tẩu thoát khỏi sự giam giữ của Bộ Phép thuật. Và Scamander chính là người duy nhất có thể đứng lên chống lại hắn, mặc dù bản thân anh cũng chưa thể xác định thử thách nào đang chờ phía trước trong thế giới phù thủy đang chia rẽ hơn bao giờ hết.

Sinh vật kỳ ảo trong thế giới phép thuật.

Sinh vật kỳ ảo trong thế giới phép thuật.

Trailer giới thiệu hàng loạt nhân vật và địa điểm mới, đồng thời chào đón sự trở lại của những nhân vật được yêu mến của phần đầu là hai chị em phù thủy Tina và Queenie, chàng mập No-maj Jacob, chàng trai bị ký sinh trùng ma thuật ám Credence, và những sinh vật huyền bí đáng yêu của Scamander.

Trailer kết thúc bằng biểu tượng của Bảo bối Tử thần, khiến các fan vô cùng tò mò và hào hứng vì sự bí ẩn của phần tiếp theo này.

Biểu tượng của bảo bối tử thần xuất hiện trong phim.

Biểu tượng của 'bảo bối tử thần' xuất hiện trong phim.

Sinh vật huyền bí: Tội ác của Grindelwald được chính tác giả J.K. Rowling chấp bút. David Yates tiếp tục quay trở lại vị trí đạo diễn, đánh dấu bộ phim thứ 4 của ông trong vũ trụ điện ảnh của Harry Potter. Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi của Hollywood: Eddie Redmayne, Katherine Waterston, Dan Fogler, Alison Sudol, Ezra Miller, Johnny Depp, Jude Law, Zoë Kravitz, Callum Turner và Claudia Kim.

Sinh vật huyền bí: Tội ác của Grindelwald dự kiến khởi chiếu từ ngày 16/11/2018.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.