Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Lộ diện vai trò của sao ‘Sherlock’ trong ‘Captain America 3’

Martin Freeman sắm vai Everett Ross - nhân vật có quan hệ mật thiết với Black Panther. Ngoài ra, người tình của Tony Stark/Iron Man là Pepper Potts cũng sẽ góp mặt trong phim.

Khoảng hai tháng trước khi Captain America: Civil War chính thức khởi chiếu, tạp chí điện ảnh Empire mang đến nhiều thông tin cập nhật về bộ phim siêu anh hùng được mong chờ nhất năm nay của hãng Marvel Studios.

Lộ diện vai trò của sao ‘Sherlock’ trong ‘Captain America 3’
Martin Freeman (phải) vào vai Everett Ross trong Captain America: Civil War. Nhân vật sau này có mối quan hệ mật thiết với Black Panther. Ảnh: Empire

Theo đó, vai trò của Martin Freeman trong bom tấn đã được tiết lộ. Ngôi sao của mini-series Sherlock và loạt phim The Hobbit sắm vai Everett Ross. Trong nguyên tác truyện tranh, đây là nhân viên của chính phủ Mỹ, chuyên hoạt động tại vương quốc hư cấu Wakanda - quê hương của Black Panther (Chadwick Boseman).

Còn ở bộ phim Captain America: Civil War, Everett Ross mới là một thành viên của Trung tâm Phối hợp Chống Khủng bố. Tuy nhiên, thông tin mới cho thấy Martin Freeman chắc chắn sẽ còn trở lại trong bộ phim riêng về siêu anh hùng báo đen dự kiến ra mắt vào năm 2018.

Cùng lúc đó, tạp chí Empire cũng xác nhận rằng người đẹp Gwyneth Paltrow đã có mặt trên trường quay của Civil War để thực hiện một vài cảnh quay thêm.

Lộ diện vai trò của sao ‘Sherlock’ trong ‘Captain America 3’
Pepper Potts trở lại trong Captain America: Civil War. Tuy nhiên, vai trò của nhân vật do Gwyneth Paltrow thể hiện ở bom tấn mới có thể là không lớn. Ảnh: Disney

Sự có mặt muộn của minh tinh người Mỹ cho thấy nhân vật Pepper Potts - người tình của Iron Man/Tony Stark, có thể chỉ tham gia dự án ở vai trò khách mời (cameo), hoặc xuất hiện trong đoạn post-credits của bom tấn. Lần cuối cùng Gwyneth Paltrow xuất hiện trong thế giới phim siêu anh hùng Marvel là ở Iron Man 3 (2013).

Captain America: Civil War được người hâm mộ gán cho biệt danh là Avengers 2,5 khi phim quy tụ hàng loạt các siêu anh hùng nổi tiếng của Marvel: Captain America, Iron Man, Black Widow, Scarlett Witch, Falcon, The Winter Soldier, Hawkeye, War Machine, Ant-Man, Vision, Black Panther, Spider-Man.

Chuyện phim bắt đầu khi chính phủ thông qua Đạo luật Kiểm soát Siêu nhân, khiến nội bộ các siêu anh hùng bị chia rẽ. Nhóm ủng hộ chính phủ do Iron Man đứng đầu, còn Captain America thì phản đối đạo luật, đồng thời muốn giải cứu cho người bạn thân Bucky Barnes/Winter Soldier vốn đang bị chính quyền truy nã. Cùng lúc đó, một kẻ thù mới dành cho Cap là Baron Zemo (Daniel Brühl) bất ngờ xuất hiện.

Hai siêu anh hùng nổi tiếng khác là Thor và Người khổng lồ xanh Hulk sẽ không có mặt trong Civil War và chỉ trở lại ở Thor: Ragnarok (2017).

Theo kế hoạch, Captain America: Civil War ra rạp tại Việt Nam từ ngày 29/4.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.