Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Lộ diện thành viên hụt của EXO

Các fan của NCT vừa tìm ra những hình ảnh thành viên Johnny của nhóm NCT từ thời còn là học viên.

Johnny là một trong số 13 thành viên của nhóm nam mới NCT (Neo Culture Technology) – dự án thử nghiệm của công ty giải trí SM. Tên thật là Youngho Seo ở Chicago, Johnny sinh năm 1995, anh đến với SM từ năm 2008 khi công ty này tới Mỹ tìm kiếm tài năng. Johnny ký hợp đồng với SM vào năm 14 tuổi, có khả năng rap, vũ đạo và chơi piano.

Lo dien thanh vien hut cua EXO hinh anh 1
Johnny  - thành viên hiện tại của NCT. Ảnh: KB.

 

Mới đây, người hâm mộ NCT tìm ra những bức ảnh cũ của Johnny, trong đó cho thấy Johnny từng có thời gian được đào tạo với các thành viên của nhóm EXO như Lay, Kai, Sehun, Chanyeol. Các fan cho biết nếu Johnny ra mắt với EXO, anh sẽ là thành viên người Mỹ gốc Hàn duy nhất trong nhóm.

Trong một diễn đàn Kpop, người hâm mộ xôn xao về tin đồn Johnny từng bắt nạt thành viên người Trung Quốc Lay của EXO vào thời điểm 2012-2013. Đây chính là lý do khiến Johnny bị loại khỏi EXO sau đó.

Lo dien thanh vien hut cua EXO hinh anh 2
Johnny và một số thành viên của EXO trong thời điểm là học viên. Ảnh: KS.

Một tài khoản hoạt động tích cực cho biết: “Seo Youngho hoặc được gọi là John Seo, đến từ Chicago, được biết đến rộng rãi trong cộng đồng fan nhờ cá tính tự tin, mạnh mẽ. Rất nhiều fan biết anh ta gây sự với Yixing (tên thật của Lay).

Hầu hết trong những lần đó, Yixing đều bỏ qua cho đến khi sự việc leo thang trở nên nghiêm trọng vào thời điểm cả hai trong giai đoạn lọt vào đội hình ra mắt của EXO. Cuộc chiến này là lời giải thích tại sao Youngho bị loại khỏi đội”.

Cho tới nay, Johnny có 8 năm là học viên của SM trước khi ra mắt Kpop với tư cách thành viên NCT.

Lo dien thanh vien hut cua EXO hinh anh 3
Các chàng trai học viên EXO trong buổi học vũ đạo. Ảnh: Nate.

Trong khi đó, EXO được SM tung ra vào năm 2011 với đội hình gồm 12 người. Sau 5 năm, tới nay EXO chỉ còn 9 thành viên do Kris, Luhan và Tao rời nhóm vào năm 2014 và 2015.

EXO vẫn đem lại thành công với đội hình mới. Nhóm vừa ra mắt album Lotto đạt doanh thu khá ấn tượng và xếp hạng cao trên các bảng xếp hạng nhạc số.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.