Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Lộ diện nguyên dạng người máy T-800 của "Kẻ Hủy Diệt 5"

Trang USA Today vừa đăng tải một vài bức ảnh mới của người máy T-800 trong bộ phim Terminator: Genisys (Kẻ hủy diệt: Thời đại Genisys). Xem ra, có nhiều điều sẽ được thay đổi trong vũ trụ Terminator khi bộ phim Terminator: Genisys ra mắt trên màn ảnh lớn. Thậm chí đến cả người máy T-800 cũng sẽ thay đổi so với những gì mọi người từng biết.

 
Lộ diện nguyên dạng người máy T-800 của "Kẻ Hủy Diệt 5" 1

Trong bức ảnh vừa tiết lộ, phiên bản mới của T-800 có diện mạo mềm mại hơn, tuy vẫn có những chi tiết đặc trưng như mắt màu đỏ và phát sáng. Về ngoại hình, tuy T-800 từng có nhiều nét thay đổi trong những phim Terminator trước và nhà sản xuất cũng đã đưa ra những giải thích khác nhau về tạo hình, nhưng lần này người xem dường như tỏ ra hài lòng với T-800 trong Terminator: Genisys. Xét về hình dáng, T-800 trong phim này có vẻ gần nhất với bộ phim gốc, nhưng kiểu dáng có đẹp hơn và có cập nhật cho phù hợp với công nghệ hiện đại ngày nay.
 
Lộ diện nguyên dạng người máy T-800 của "Kẻ Hủy Diệt 5" 2
T-800 trong Terminator
 
Lộ diện nguyên dạng người máy T-800 của "Kẻ Hủy Diệt 5" 3
T-800 trong Terminator: Genisys
 
Nội dung phim xoay quanh Kyle Reese (Jai Courtney), người được gửi đi xuyên thời gian để cứu thế giới. Kyle tưởng tìm thấy một Sarah (Emilia Clarke) yếu ớt và lo sợ, nhưng hóa ra ngược lại. Anh cũng nhận thấy rằng cô được nuôi dưỡng bởi một khuôn mặt quen thuộc - Terminator (Arnold Schwarzenegger). 
 
Lộ diện nguyên dạng người máy T-800 của "Kẻ Hủy Diệt 5" 4
Emilia Clarke
 
Lộ diện nguyên dạng người máy T-800 của "Kẻ Hủy Diệt 5" 5
Arnold Schwarzenegger
 
Có một điều hoàn toàn khác với bộ phim trước: thay vì cố gắng tiêu diệt Sarah Connor, Terminator đã thực sự nuôi cô lớn lên và bảo vệ cô, được cô gọi là Pops. Trong Terminator: Genisys, nhân vật Terminator còn trở nên già nua hơn hẳn so với bộ phim Terminator ban đầu. Khán giả đang hồi hộp chờ đón xem các nhà biên kịch “múa bút” ra sao, để giải thích làm thế nào một robot có thể trở nên già nua theo thời gian. Với nhiều sự thay đổi, Terminator: Genisys chắc chắn sẽ làm cho fan ruột của Terminator vô cùng phấn khích.
 
Lộ diện nguyên dạng người máy T-800 của "Kẻ Hủy Diệt 5" 6
Jai Courtney
 
Lộ diện nguyên dạng người máy T-800 của "Kẻ Hủy Diệt 5" 7
 
Lộ diện nguyên dạng người máy T-800 của "Kẻ Hủy Diệt 5" 8

Terminator: Genisys do đạo diễn Alan Taylor (Thor: The Dark World) chỉ đạo thực hiện. Phim có sự góp mặt của  các ngôi sao Arnold Schwarzenegger, Jason Clarke, Emilia Clarke, Jai Courtney, Matt Smith, JK Simmons, Douglas Smith, Dayo Okeniyi. Bộ phim Terminator Genisys (Kẻ Hủy Diệt: Thời Đại Genisys) dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 01/07/2015.
 
(Nguồn: Cinemablend)
 

Theo

Trang Thùy / Trí Thức Trẻ
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.