Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Lộ diện hình ảnh bạn thân 'cướp người yêu' của Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang

"Mình không bao giờ quan tâm đến người thứ 3, vì nếu người đàn ông không đồng ý thì ai có thể tự nhiên trở thành người thứ 3 được" là những lời chia sẻ về tình yêu của Hương Giang gây xôn xao cộng đồng mạng những ngày qua.

Cách đây vài ngày, Hoa hậu Hương Giang khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi đăng tải tuyên ngôn về người thứ 3 trên Instagram của mình.

Bức hình khi đang make up trong hậu trường với dòng nhắn nhủ: "Mình không bao giờ quan tâm đến người thứ 3, vì nếu người đàn ông không đồng ý thì ai có thể tự nhiên trở thành người thứ 3 được. Cho nên, người thứ 3 không bao giờ có cơ hội được tiếp xúc với mình. Trừ khi... người thứ 3 đó... là bạn thân của bạn" khiến khán giả hoang mang liệu có phải Hương Giang đang gặp trục trặc trong tình cảm hay không?

Lộ diện hình ảnh bạn thân cướp người yêu của Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang-1

Dù cô chưa lên tiếng đính chính bất kỳ thông tin gì nhưng bức ảnh và dòng trạng thái này được cư dân mạng chia sẻ rất mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Hơn nửa năm tất bật với các hoạt động xã hội, cho cộng đồng LGBT… trên cương vị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, tới đây Hương Giang sẽ chính thức đánh dấu sự trở lại với âm nhạc bằng một sản phẩm vô cùng thú vị - Anh đang ở đâu đấy anh (ADODDA).

Teaser MV "Anh đang ở đâu đấy anh"

Anh đang ở đâu đấy anh là một bản Ballad được Hương Giang chọn lựa kĩ lưỡng từ nhạc sĩ Andiez Nam Trương cho sự trở lại với âm nhạc của mình.

Hương Giang cũng đầu tư một MV đặc biệt như bộ phim ngắn đậm chất drama kịch tính cho ca khúc trở lại lần này.

Trong đoạn teaser vừa được hé lộ, mở đầu câu chuyện là hai cô bạn thân và người yêu của mình tạo nên nhóm 4 người cùng xây dựng nên một căn homestay.

Lộ diện hình ảnh bạn thân cướp người yêu của Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang-2Lộ diện hình ảnh bạn thân cướp người yêu của Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang-3

Sóng gió bắt đầu khi cặp đôi Xuân Hùng - Kiều Diễm chia tay, cô gái tiếp tục ở lại, còn chàng trai là người rời đi. Và sau đó, Hương Giang dường như đã phát hiện ra “điều gì đó” xảy ra giữa cô bạn thân và người yêu mình…

Dù chỉ mới hé lộ một phần chi tiết nhưng ngay lập tức MV Anh đang ở đâu đấy anh đã nhận được phản hồi tích cực và sự chờ đợi của khán giả.

Lộ diện hình ảnh bạn thân cướp người yêu của Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang-4Lộ diện hình ảnh bạn thân cướp người yêu của Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang-5Lộ diện hình ảnh bạn thân cướp người yêu của Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang-6

Sau khi đoạn teaser dài hơn 1 phút này được tiết lộ, khán giả mới vỡ lẽ... thì ra những điều Hương Giang chia sẻ trên Instagram cá nhân chính là nội dung của MV mới này. Và chân dung kẻ phá hoại tình yêu của cô chính là cô gái bạn thân kia.

Lộ diện hình ảnh bạn thân cướp người yêu của Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang-7Lộ diện hình ảnh bạn thân cướp người yêu của Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang-8

Trong MV, Hương Giang đã mời mỹ nam The Face Men Thái mùa đầu tiên thuộc đội HLV Lukkade - Jack sang Việt Nam diễn xuất cùng mình.

Bên cạnh đó, học trò của Hương Giang đạt giải Bạc tại Siêu mẫu Việt Nam 2018 – người mẫu Xuân Hùng và diễn viên Kiều Diễm đảm nhận hai vai diễn còn lại trong MV.

Lộ diện hình ảnh bạn thân cướp người yêu của Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang-9

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.