Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Lộ diện 45 thí sinh lọt vào vòng chung kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017

Kết thúc vòng bán kết 3 miền Bắc – Trung – Nam, Ban giám khảo Hoa khôi Sinh viên Việt Nam đã lựa chọn được 45 thí sinh xuất sắc nhất đại diện cho nữ sinh viên Việt Nam tham dự vòng chung kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 tại thành phố Hồ Chí Minh và ngày 17/12/2017.

Tại vòng bán kết tại thành phố Hồ Chí Minh diễn ra vòng ngày 01/12/2017, 44 thí sinh cũng đã được có nhiều sự trải nghiệm, thông tin về kiến thức xã hội thông qua bài kiểm tra và ứng xử, trò chuyện với Ban giám khảo trong phần thi tìm hiểu kiến thức xã hội.

Các thí sinh không chỉ có thêm thông tin, kiến thức về các vấn đề nóng được xã hội được giới trẻ quan tâm mà còn có cơ hội thể hiện sự hiểu biết, góc nhìn và quan điểm cá nhân của mình, từ đó tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ của nữ sinh viên trong thời kỳ hội nhập. Đồng thời các thí sinh cũng có cơ hội thể hiện những tài năng riêng của mình như ca hát, múa truyền thống, múa hiện đại, vẽ tranh, hùng biện, ....

Và điều đặc biệt nhất của Vòng thi Bán kết và cũng là điều mà các thí sinh mong chờ nhất đó là phần thi trình diễn áo dài – trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam.

Với vẻ đẹp kín đáo, yêu kiều, thướt tha nhưng cũng đầy kiêu hãnh và tự hào dân tộc, Ban tổ chức Cuộc thi mong muốn các thí sinh giữ vững tinh thần, thật bản lĩnh, tự tin để tiếp tục thể hiện sự duyên dáng, sắc đẹp, tài năng trên sân khấu và chinh phục những thử thách của cuộc thi.

Kết thúc Vòng thi Bán kết tại thành phố Hồ Chí Minh, Ban giám khảo đã lựa chọn ra 15 thí sinh trên tổng 44 thí sinh tại miền Nam.

Như vậy, Ban tổ chức đã có danh sách 45 thí sinh đại diện cho 3 miền Bắc – Trung – Nam tham gia vào vòng Chung kết toàn quốc diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh.

Các thí sinh năm nay ngoài việc được các giải thưởng theo thể lệ, thì bạn được giải Hoa khôi, thí sinh hùng biện tiếng Anh xuất sắc nhất , và thí sinh được nhà tài trợ lựa chọn sẽ được trải nghiệm 01 tuần tại quốc đảo xinh đẹp Singapore.

Cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 được tổ chức bởi Cổng tri thức Thánh Gióng, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần Quốc tế Truyền thông (Tập đoàn IMC) và công ty TNHH Đầu tư Bảo Ninh phối hợp với Nhà tài trợ Kim Cương: Nhãn hàng Dr. Thanh thuộc Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát, Nhà tài trợ Vàng: Nhãn hàng bột giặt Aba của công ty Đại Việt Hương, Nhà tài trợ đồng hành: Uber Việt Nam và Vietjet – Nhà vận chuyển hàng không chính thức cuộc thi Hoa Khôi Sinh Viên Việt Nam 2017.

Theo TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.