Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Lộ chuyện tình với Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh trải lòng: Tôi “sắp chết” vì….

Khoảng thời gian 10 năm để trở thành một ngôi sao hạng A trên thị trường âm nhạc, với Noo Phước Thịnh là được rất nhiều và mất cũng không ít.

noophuocthinh blogtamsuvn0 Noo Phước Thịnh

Phóng viên: Cái tên Noo Phước Thịnh chưa bao giờ hết ồn ào và gần đây “dậy sóng” vì một cái tên khác. Sự ồn ào đó, với anh, nên vui hay…?

Ca sĩ Noo Phước Thịnh: 10 năm trong nghề, tôi hiểu thế nào là cuộc sống của một người nổi tiếng. Thật lòng, sự nổi tiếng tạo nên những phấn khích nhất định. Nếu không được nhắc tên, nó đồng nghĩa với bạn không còn đáng được nhắc đến nữa, với cả những điều tích cực và tiêu cực.

Nhưng, gia đình tôi thì khác. Ba tôi là một nhạc công thì đỡ hơn. Mẹ tôi chỉ là một nhân viên kế toán bình thường nên nhịp đập trái tim của mẹ “lên xuống” bất thường cùng với đồn thổi của dư luận. Chỉ cần nghe ai đó nói về con với điều không hay là bà lo lắng đứng ngồi không yên. Những lúc ấy, nhìn mẹ, tôi day dứt lắm. Tôi tự hứa sẽ chẳng bao giờ để phải nhìn mẹ như thế này nữa. Đó chính là lý do, cuộc sống của tôi có tẻ nhạt thì tôi vẫn thấy vui hơn vì mẹ yên lòng mới là điều tôi phải quan tâm.

noophuocthinh blogtamsuvn01 Noo Phước Thịnh và mẹ

- Ở trong showbiz nhiều năm, hẳn Noo Phước Thịnh tin “showbiz không có tình bạn thật sự”, là thật?

- Ở đâu cũng thế thôi. Nếu tình bạn mà thiếu sự tin tưởng lẫn nhau thì chẳng có thứ gì là thật cả. Tình bạn ở showbiz thì khắc nghiệt hơn khi nó luôn trong trạng thái bị tác động bởi yếu tố ngoại cảnh. Có khi người trong cuộc vẫn thương nhau nhưng những người xung quanh hay thậm chí là fan luôn tạo nên những cuộc chiến. Lâu ngày, những cái tưởng chừng giả ấy cũng sẽ trở thành thật khi người trong cuộc thấy “lăn tăn” về nhau.

Suy cho cùng, đã chơi với nhau phải tin nhau còn nếu không thể tin được nhau, có là học sinh trung học cũng chẳng thể làm bạn được của nhau.

noophuocthinh blogtamsuvn02 Anh có tình bạn lâu năm với Đông Nhi

- Dường như Noo Phước Thịnh cũng từng rơi vào trường hợp ấy?

- Đã từng nhưng tính tôi thẳng thắn và cầu thị nên có gì đó nghi ngờ là tôi cứ đến thẳng người trong cuộc và hỏi thẳng. Với một mối quan hệ tôi trân trọng, tôi sẵn sàng dẹp bỏ cái tôi của mình để đi hỏi, đi năn nỉ chỉ để giải quyết những vấn đề khúc mắc. Giống như tình yêu, tình bạn là thứ cần phải trân trọng mới có thể phát triển bền vững và đi xa được.

noophuocthinh blogtamsuvn03 Sự tôn trọng nhất định với người chị Thủy Tiên

- Anh nói gì về những người gắn bó lâu dài với anh thời gian qua như Thủy Tiên, Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Mai Phương Thúy …?

- Thủy Tiên là người chị tôi cực kỳ tôn trọng vì chị đã giúp tôi vào nghề. Đông Nhi là người bạn mà tôi sẵn sàng dẹp bỏ cái tôi để giải quyết những khúc mắc, hiểu lầm. Hồ Ngọc Hà là “một thời thanh xuân” của tôi với cảm xúc thần tượng còn Mai Phương Thúy là người mà dù cô ấy đi bất cứ đâu, cùng với bất cứ ai, tôi luôn luôn muốn bảo vệ cô ấy.

noophuocthinh blogtamsuvn04 Tình cảm thần tượng với Hồ Ngọc Hà

- Lên xuống là chuyện thường tình khi showbiz tồn tại luật định đào thải khắc nghiệt. Noo Phước Thịnh có sợ áp lực phải cạnh tranh với những người trẻ hiện nay?

- Tôi từng là người trẻ nên tôi hiểu khát khao và nỗ lực của người trẻ. Nhưng, những người có thâm niên trong nghề cũng có những giá trị khác biệt và nhất định. Tôi không cố gắng trở thành người duy nhất nhưng tôi luôn nỗ lực thành người khác biệt. Đó là lý do, 10 năm qua, tôi chưa cho phép mình nghỉ phép bất cứ ngày nào.

Những lúc tôi im ắng chỉ là lúc tôi đang chuẩn bị cho những điều mới mẻ của chính mình. Bấy nhiêu thôi đã đủ áp lực, sao phải tự tạo thêm áp lực cho mình.

noophuocthinh blogtamsuvn05 Và luôn muốn bảo vệ cho Mai Phương Thúy

- Anh nỗ lực rất nhiều và có thể gọi tên thành công cho những gì anh đang có không?

- Đó đích thị là thành công nhưng sao tôi chưa bao giờ hài lòng về chính mình. Tôi tham quá? Đòi hỏi quá? Hay vì tôi đang bị ám ảnh bởi điều khác? Chính tôi cũng không lý giải được. Thậm chí lúc này tôi “sắp chết” vì đau lưng nhưng tôi vẫn cứ cố gắng khi nghĩ rằng, những gì mình làm được vẫn chưa đủ. Tôi sợ khán giả, những người đặt niềm tin vào tôi, vẫn chưa hài lòng.

noophuocthinh blogtamsuvn06 Anh bảo mình đang sắp chết vì đau lưng nhưng sẽ cố gắng để không phụ lòng khán giả

- Vậy anh đang có những dự án rất lớn?

- Tôi tin câu “nói trước bước không qua”. Nhưng tin tôi đi, tôi không bao giờ ngồi yên.

Theo Thanh Niên

 

theo blogtamsu

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.