Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lộ ảnh Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn sống chung một nhà sau ly hôn

Dù không còn là vợ chồng, cặp đôi vẫn ở cùng nhau để thuận tiện chăm sóc con cái.

Kể từ ngày rộ tin chia tay đến nay, Tim và Trương Quỳnh Anh không còn xuất hiện bên nhau tại các sự kiện cũng như ngoài đời. Nhiều khán giả không khỏi nuối tiếc cho cuộc hôn nhân của cả hai, bởi họ từng được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt.

Cách đây vài giờ, Tim và Trương Quỳnh Anh bất ngờ đăng tải hình mới nhất nhân ngày giỗ Tổ sân khấu. Dù không còn là vợ chồng, nhưng hai nghệ sĩ vẫn cùng nhau bày biện, trang trí mâm cỗ để thờ cúng Tổ nghiệp tại nhà. Đây cũng là lần hiếm hoi cặp đôi gián tiếp chia sẻ ảnh sống chung kể từ khi xác nhận ly hôn.

lo anh tim va truong quynh anh van song chung mot nha sau ly hon hinh anh 1

Tim vừa đăng hình ảnh cúng Tổ nghiệp tại nhà không lâu...

lo anh tim va truong quynh anh van song chung mot nha sau ly hon hinh anh 2

... Trương Quỳnh Anh cũng chia sẻ một bức ảnh tương tự.

Dù ồn ào rạn nứt hôn nhân giữa Tim và Trương Quỳnh Anh đã xuất hiện từ lâu, nhưng mãi gần đây, Tim mới chính thức thừa nhận cả hai đã đường ai nấy đi một thời gian dài.

Khi tham gia chương trình "Sao nhập ngũ" gần đây, nam ca sĩ còn bật khóc và cho biết thời gian qua anh đã rất mệt mỏi với cuộc sống hậu ly hôn.

"Tôi ước mình được sống cuộc sống trong quân ngũ lâu hơn nữa, vì khi nhập ngũ, tôi bị cuốn vào nó và quên hết mọi mệt mỏi, buồn rầu trong cuộc sống.

Có một chút gì đó trong tôi muốn sống một cuộc sống như vậy: Không cần lo nghĩ nhiều về vật chất, không cần phải đối phó với ai hết, không cần phải đa nghi, không cần phải mất niềm tin vào những người khác mà có thể tin tưởng tuyệt đối vào những người kế bên mình", ông bố một con rơi nước mắt chia sẻ trong chương trình.

Về phía Trương Quỳnh Anh, cô vẫn giữ im lặng về chuyện đời tư và chỉ tập trung cho công việc.

lo anh tim va truong quynh anh van song chung mot nha sau ly hon hinh anh 3

Nhiều khán giả nuối tiếc cho cuộc hôn nhân không trọn vẹn của Tim và Trương Quỳnh Anh.

Đại diện của Tim cũng từng lên tiếng xác nhận chuyện chia tay với Trương Quỳnh Anh. Tuy nhiên, người này khẳng định mối quan hệ của cặp đôi vẫn rất vui vẻ, không hề có bất kỳ tranh chấp hay khúc mắc gì. Thậm chí, Trương Quỳnh Anh vẫn sống chung trong nhà của Tim để thuận tiện chăm sóc con trai.

 

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.