Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Lộ ảnh "khỏa thân" của chú nhím hói không có sợi lông nào trên người

Nelson sẽ được nuôi nhốt trong nhà cho tới khi mọc lông trở lại. Khi đó, nó mới có thể sống trong thời tiết giá lạnh cũng như tự vệ trước kẻ săn mồi.

Kể từ khi những hình ảnh nhạy cảm của mình rò rỉ trên mạng, chú nhím khỏa thân Nelson bỗng trở thành một trong những nhân vật hot nhất Internet tuần này. Được biết, đây là hậu quả do căn bệnh trụi lông ở động vật gây ra.

Lộ ảnh khỏa thân của chú nhím hói không có sợi lông nào trên người - Ảnh 1.

Chú nhím khỏa thân có tên Nelson.

Chú nhím hói này là một thành viên của đại gia đình Bảo vệ Động vật hoang dã hang Foxy, hạt Norfolk, Anh Quốc. Khác với những con nhím khác, Nelson không có bộ lông nhọn giúp bảo vệ nó khỏi kẻ săn mồi đồng thời giữ ấm cho cơ thể. Trái lại, nó chỉ có một bộ da trụi lông nhăn nheo.

Để đảm bảo an toàn, trung tâm bảo vệ động vật đã chăm sóc Nelson trong môi trường nuôi nhốt. Mỗi ngày, họ đều mát-xa cho nó bằng dầu trẻ em.

Hiện tại, Nelson vẫn chưa thể sống ngoài môi trường tự nhiên nếu chưa mọc lông trở lại. Tạm thời, nó đã được giữ ấm bằng một bộ lông giả.

Lộ ảnh khỏa thân của chú nhím hói không có sợi lông nào trên người - Ảnh 2.

Nelson được mát-xa hằng ngày để giữ ấm và kích thích mọc lông.

Lộ ảnh khỏa thân của chú nhím hói không có sợi lông nào trên người - Ảnh 3.

Đây là hậu quả của một dạng đột biến gen gây ra.

 

 

Theo kenh14.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.