Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Lộ ảnh hậu trường MV mới của Bùi Anh Tuấn - Văn Mai Hương, nhưng dân mạng lại rần rần vì mỹ nam này!

MV còn chưa ra mắt đã xuất hiện nhân vật có khả năng 'giật spotlight' của hai nhân vật chính!

Quen biết và chơi thân với nhau từ khi còn chưa nổi tiếng, Văn Mai Hương - Bùi Anh Tuấn thuộc tuýp tình bạn khác giới hiếm hoi nhưng đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt. Vì vậy mà không ít người hâm mộ liên tục kêu gọi cả hai hợp tác, cùng song ca với nhau để ‘phá đảo' các bảng xếp hạng nhạc Việt. 

Lộ ảnh hậu trường MV mới của Bùi Anh Tuấn - Văn Mai Hương, nhưng dân mạng lại rần rần vì mỹ nam này! 0

Dường như hiểu được mong muốn tha thiết này của các fan, Bùi Anh Tuấn và Văn Mai Hương đã thật sự bắt tay vào thực hiện một bài hát hoàn toàn mới, dự kiến ra mắt trong thời gian gần. Dù chỉ ‘he hé' nhỏ giọt thông tin về ‘cú bắt tay' này, nhiều người hâm mộ đã đặt kỳ vọng rất lớn vào hai giọng ca thực lực nổi tiếng của Vpop này. 

Mới đây, trên mạng đã lan truyền một loạt ảnh được cho là hậu trường ghi hình cho MV của ca khúc song ca giữa Bùi Anh Tuấn và Văn Mai Hương. Chưa biết nhạc nhẽo sẽ theo kiểu ballad dịu dàng vốn là thế mạnh của cả hai hay thuộc kiểu dễ thương, ‘ngọt lịm tim', song, từ hình ảnh hậu trường đã dễ dàng thấy được MV sẽ đi theo concept thanh xuân, học đường, bên cạnh đó biết đâu còn có tình tay 3, tay 4.

Lộ ảnh hậu trường MV mới của Bùi Anh Tuấn - Văn Mai Hương, nhưng dân mạng lại rần rần vì mỹ nam này! 1

Lộ ảnh hậu trường MV mới của Bùi Anh Tuấn - Văn Mai Hương, nhưng dân mạng lại rần rần vì mỹ nam này! 2

Trong ảnh được người hâm mộ truyền tay nhau liên tục trên mạng xã hội, Bùi Anh Tuấn - Văn Mai Hương đều vào vai cô cậu học trò dành tình cảm ‘gà bông' đáng yêu cho nhau. 

Trong ảnh được người hâm mộ truyền tay nhau liên tục trên mạng xã hội, Bùi Anh Tuấn - Văn Mai Hương đều vào vai cô cậu học trò dành tình cảm ‘gà bông' đáng yêu cho nhau. 

Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của Đồng Ánh Quỳnh trong MV. 

Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của Đồng Ánh Quỳnh trong MV. 

Dẫu Bùi Anh Tuấn và Văn Mai Hương mới là nhân vật chính, nhưng sau khi loạt ảnh ghi hình cho MV được tung ra, chàng mỹ nam đứng cạnh cả hai mới là gương mặt được chú ý hơn cả. Vóc dáng to cao, gương mặt điển trai cùng nụ cười tỏa nắng rực rỡ, dù MV chưa lên sóng nhưng các fan đều rủ nhau ‘về team' chàng mỹ nam này. 

Lộ ảnh hậu trường MV mới của Bùi Anh Tuấn - Văn Mai Hương, nhưng dân mạng lại rần rần vì mỹ nam này! 5

Lộ ảnh hậu trường MV mới của Bùi Anh Tuấn - Văn Mai Hương, nhưng dân mạng lại rần rần vì mỹ nam này! 6

Chàng soái ca hứa hẹn sẽ giúp MV mới của Bùi Anh Tuấn - Văn Mai Hương hút được triệu view. 

Chàng soái ca hứa hẹn sẽ giúp MV mới của Bùi Anh Tuấn - Văn Mai Hương hút được triệu view. 

Được biết, chàng mỹ nam đang gây sốt trong cộng đồng fan nhạc Việt này là Cao Xuân Tài, đến từ Đà Nẵng. Sở hữu chiều cao ấn tượng 1m82 cùng hình thể đẹp chuẩn chỉnh, Cao Xuân Tài đã xuất sắc đạt giải Á Quân Vietnam Fitness Model 2017. Đồng thời, năm 2018, anh chàng cũng vượt qua 30 thí sinh khác để xưng vương tại đấu trường Man of the World 2018. 

Lộ ảnh hậu trường MV mới của Bùi Anh Tuấn - Văn Mai Hương, nhưng dân mạng lại rần rần vì mỹ nam này! 8

Lộ ảnh hậu trường MV mới của Bùi Anh Tuấn - Văn Mai Hương, nhưng dân mạng lại rần rần vì mỹ nam này! 9

Lộ ảnh hậu trường MV mới của Bùi Anh Tuấn - Văn Mai Hương, nhưng dân mạng lại rần rần vì mỹ nam này! 10

Sau khi khiến dân tình rần rần, danh tính của Cao Xuân Tài lập tức được hé lộ. 

Sau khi khiến dân tình rần rần, danh tính của Cao Xuân Tài lập tức được hé lộ. 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.