Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Linh Ka: 'Năm qua, em đã lo được cho bản thân và bố mẹ'

Hot girl 15 tuổi có những chia sẻ về cuộc sống sau khi nổi tiếng trên mạng, việc đối mặt với anti-fan và những thay đổi trong năm 2018.

Buồn nhất khi bị anti-fan nhắc đến gia đình

- Linh Ka thấy năm 2017 vừa qua của em như thế nào?

Năm 2017 của em là một năm khá thú vị và em thấy mình đã thành công. Thành công là vì em đã trưởng thành hơn, biết lo cho cuộc sống của riêng mình và chinh phục những gì mà mình thích. Năm vừa qua, em đã lo được cho bản thân mình và cho bố mẹ nhiều việc cũng kha khá lớn.

- Vậy còn điều gì khiến em thấy thất vọng trong năm qua?

Em thấy thất vọng vì bản thân chưa cố gắng 100% để làm tốt hơn nữa trong những sở thích, công việc của mình.

- Linh Ka là một từ khóa được quan tâm trên mạng, trang cá nhân của em cũng có rất nhiều người theo dõi. Vậy em nghĩ điều gì đã giúp mình nổi tiếng?

Em nghĩ, điều khiến em nổi tiếng xuất phát từ cái duyên chứ không phải cố tình để nổi. Bởi nếu em nổi tiếng bằng scandal, nó chỉ giúp em nổi lên trong chớp nhoáng và có thể bị dập tắt bất cứ lúc nào, chứ không thể giữ lửa được mãi và mọi người nhớ đến tên mình như vậy. 

- Khi nổi tiếng, em phải đối mặt với những anti-fan. Bình luận nào của họ khiến em buồn nhất?

Những câu nói của họ không ảnh hưởng quá nhiều với em. Bởi quanh đi quẩn lại, họ chỉ hùa theo nhau nói những câu y hệt như vậy. Em thấy buồn nhất là khi họ nhắc đến gia đình em hoặc bố mẹ. Còn đâu thì em thấy rất bình thường.

- Em đã vượt qua những lời nói xấu của anti-fan như thế nào?

Mình phải chấp nhận nó và vượt qua nó. Em thấy nhờ có những anti-fan, mình trưởng thành hơn và phải suy nghĩ được rằng những bình luận ấy sẽ khiến mình tiến bộ. Mình không thể chùn bước được vì nếu mình chùn bước trước những lời nói đó, họ sẽ cảm thấy rất sảng khoái và thành công khi làm cho Linh Ka phải chán chường và từ bỏ.

- Ban đầu, em làm video chỉ với mục đích vui vẻ và giải trí nhưng lại vấp phải những nhận xét rất nặng nề, cảm xúc của em lúc đó thế nào?

Thời gian đầu, em không cảm thấy tổn thương mà chỉ thấy buồn và lo lắng một chút. Em suy nghĩ không biết mình có nên tiếp tục hay không, tiếp tục thế nào. Nhưng sau đó, xung quanh em có những người bạn cũng giống như em, bọn em chia sẻ với nhau và cảm thấy vui vẻ.

Em còn có gia đình, có bố mẹ nên em nghĩ, chẳng việc gì mình phải buồn vì những lời nói không liên quan đến cuộc sống của mình. Mình cứ sống cho bản thân, sống cho gia đình, sống cho bạn bè.

Bố mẹ em cũng có đọc được những lời bàn tán trên mạng về em và cũng cho em lời khuyên. Bố mẹ em nói rằng mình không việc gì phải quá nặng nề về vấn đề đó. Người ta nói thì người ta cứ nói, còn mình thì cố gắng để cho những người biết nhìn nhận họ nhìn và đánh giá mình như thế nào, chứ không cần những người chỉ có những lời tiêu cực.

 
 
Linh Ka: “Năm vừa qua, em đã lo được cho bản thân mình và cho bố mẹ”

May mắn không bị bạn cùng lớp ghét

- Từ làm clip vui, giờ em đã kiếm được tiền và nổi tiếng, vậy hoạt động năm qua của em là gì?

Nhìn em như vậy thôi nhưng em chưa có hoạt động nào đáng để nói đến. Vì đó đều là những hoạt động rất bình thường. Bản thân em thấy mình cũng chưa nỗ lực và cố gắng lắm. Nên chắc 2018 em hy vọng mình sẽ có cái để nói đến nhiều hơn.

- Khoản tiền đầu tiên em kiếm được là bao nhiêu?

Khoản tiền đầu tiên em kiếm được chỉ vài trăm nghìn nhưng em trân trọng nó và kẹp vào những quyển sách. Lúc đó em cảm thấy rất vui vì mình tự dưng kiếm được tiền, mình có thể tiết kiệm và làm những gì mình muốn. Dần dần số tiền tăng dần lên, em thấy kiếm tiền thú vị nhưng cũng nhiều khó khăn.

- Chỉ qua một năm 2017, em từ một cô bé học sinh bình thường trở thành hot girl Linh Ka. Em thấy cuộc sống có khác biệt nhiều không? Khác biệt thế nào?

Cuộc sống của em khác biệt rất nhiều nhưng không đi theo chiều hướng tiêu cực. Tất nhiên, riêng tư của em bị ảnh hưởng nhưng em thấy ai khi được nhiều người biết đến thì cũng như vậy, không chỉ một mình em. Về cá nhân, em thấy mình đã trưởng thành hơn rất nhiều.

- Tham gia nhiều hoạt động như vậy, việc học của em thì thế nào?

Nhiều người nghĩ rằng em bỏ học để chạy sự kiện, quay video, nhưng thực ra em phải sắp xếp thời gian, không thể nào nghỉ học được. Em phải tranh thủ để vừa đi học vừa đi làm. Nếu như phải đi làm xa, em sẽ sắp xếp vào cuối tuần, để đi từ tối thứ 6 và làm việc rồi về vào tối chủ nhật, đến thứ 2 lại đi học như bình thường.

- Các bạn ở lớp phản ứng gì khi học cùng Linh Ka nổi tiếng?

Em thấy mình rất may mắn. Nhiều người nói ghét em và lớp sẽ không có ai chơi với em nhưng ngược lại hoàn toàn. Những người bạn của em rất hiểu cho em và luôn đồng hành cùng em. Ở đâu em cũng không thấy cô đơn, ở đâu em cũng luôn có những người bạn giúp đỡ mình. Nhờ có những người bạn như thế nên em thấy mình không việc gì phải yếu đuối cả, em đi học rất thoải mái và rất vui.

- Năm vừa qua, em cũng có nhiều phát ngôn gây tranh cãi, em nghĩ sao về những phát ngôn này?

Em thấy tuổi thanh xuân của mình có cái để nhớ. Vì lúc đó chỉ là những suy nghĩ bộc phát, những lời nói nhất thời chứ không phải mình cố ý nói để nổi thế này thế kia.

Em nghĩ trong tuổi trưởng thành thì ai cũng mắc sai lầm, mỗi người đều mắc những sai lầm khác nhau. Đấy cũng là lần em mắc sai lầm lớn nhất mà khi nhìn lại em nghĩ sao mình lại phát ngôn như vậy. Đó cũng là bài học để em cẩn thận hơn khi phát ngôn.

- Tết năm nay của em sẽ như thế nào?

Tết của em cũng rất đơn giản như mọi người, em ăn Tết cùng gia đình, mua sắm, trang trí nhà cửa, đi chơi với bạn bè, về quê thăm bà, đi chúc Tết. Nhưng năm nay có lẽ em sẽ phải đi chụp và đi quay rồi mới được nghỉ Tết.

 

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.