Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Linh Chi ngày càng khác lạ, mũi cao môi tều đến không nhận ra

Phải chăng "tình cũ của Lâm Vinh Hải" vừa chỉnh sửa gì nên khuôn mặt mới có những khác biệt chẳng thể nhận ra.

Cái tên Linh Chi hay chuyện thẩm mỹ gắn liền với người đẹp này không phải là chuyện quá mới, Linh Chi cũng từng thẳng thắn thừa nhận mình thẩm mỹ, thậm chí còn sửa cả mặt và vóc dáng để vừa có được nhan sắc hoàn hảo vừa có thân hình nóng bỏng.

Linh Chi ngày càng khác lạ, mũi cao môi tều đến không nhận ra - Ảnh 1.

Dễ thấy rằng nhan sắc của Linh Chi ngày càng thay đổi, đầu tiên là tắm trắng, sau đó đến phẫu thuật nâng ngực và hiện tại, các nét trên khuôn mặt cũng có sự thay đổi lớn. Phần cằm nhọn chuẩn V-line, mí mắt sâu hơn, làn da trắng bóc giúp gương mặt và nhan sắc của Linh Chi trông rạng rỡ và nổi bật nhiều (ảnh phải).

Linh Chi cũng chẳng ngại thừa nhận chuyện mình từng thẩm mỹ cải thiện nhan sắc, nhưng đấy là chuyện của vài năm trước. Không hề sai khi nói rằng, Linh Chi thẩm mỹ chỉnh sửa nhan sắc thì sự nghiệp người mẫu của cô mới phát triển được như ngày hôm nay. Gương mặt vốn đã được chỉnh sửa rất thanh thoát và đẹp rồi, nhưng mới đây Linh Chi lại tiếp tục chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân với gương mặt có rất nhiều nét khác lạ so với trước.

Linh Chi ngày càng khác lạ, mũi cao môi tều đến không nhận ra - Ảnh 2.

Rõ ràng là khuôn mặt của Linh Chi có nhiều nét khác biệt.

Linh Chi ngày càng khác lạ, mũi cao môi tều đến không nhận ra - Ảnh 3.

Ấn tượng nhất chính là chiếc mũi cao nhọt hoắt...

Linh Chi ngày càng khác lạ, mũi cao môi tều đến không nhận ra - Ảnh 4.

... và bờ môi dày cong cớn hơn hẳn bình thường.

Thậm chí Linh Chi còn trực tiếp đặt hai bức ảnh trước - sau cạnh nhau mục đích chỉ là so sánh gương mặt hợp cả hai kiểu tóc ngắn và dài, nhưng không ít người thấy được sự thay đổi rõ nét trên khuôn mặt của cô.

Linh Chi ngày càng khác lạ, mũi cao môi tều đến không nhận ra - Ảnh 5.

Ảnh trái là gương mặt Linh Chi đã qua nhiều lần thẩm mỹ chỉnh sửa mới có được, khuôn mặt thon dài sống mũi cao, khuôn môi còn vừa đủ. Còn ảnh phải vẫn là Linh Chi nhưng gương mặt lại khác hoàn toàn, sống mũi cao và nhọn hơn hẳn, môi cong và dày hơn.

Càng nhìn lại càng thấy gương mặt của Linh Chi có nét khác biệt. Sống mũi trước đã được chỉnh cao thon gọn rồi mà này lại còn nhọn và dài hơn. Dường như Linh Chi vừa chỉnh gì ở phần sống và đầu mũi, tuy nhiên lần chỉnh này lại có phần hơi quá, chiếc mũi như thể không ăn nhập mấy với khuôn mặt của cô. Khuôn môi cũng trở nên dày, căng mọng và gợi cảm hơn rất nhiều.

Linh Chi ngày càng khác lạ, mũi cao môi tều đến không nhận ra - Ảnh 6.

 

Linh Chi ngày càng khác lạ, mũi cao môi tều đến không nhận ra - Ảnh 7.

 

Linh Chi ngày càng khác lạ, mũi cao môi tều đến không nhận ra - Ảnh 8.

 

Đây đâu phải lần đầu tiên người hâm mộ nhận thấy sự khác biệt trên gương mặt của Linh Chi. Nhưng có lẽ lần mới nhất này, Linh Chi thực hiện tiêm thẩm mỹ mũi và môi chứ không chỉ sửa dao kéo như những lần trước.

Linh Chi ngày càng khác lạ, mũi cao môi tều đến không nhận ra - Ảnh 9.

Cùng một Linh Chi, nhưng khuôn mặt ở 3 thời điểm lại chẳng hề giống nhau chút nào.

Theo Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.