Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Linh Cáo ra mắt MV ‘Đôi mình đi bên nhau’ với cái kết khó hiểu

Tung sản phẩm âm nhạc mới ngay ngày Quốc tế nói dối 1/4, ‘Đôi mình đi bên nhau’ là sáng tác mới nhất của ca sĩ Linh Cáo với sự đầu tư để kể về một câu chuyện tình yêu.

Music Video kể câu chuyện tình với kết thúc khó hiểu

MV là sự mở đầu cho những hoạt động kỷ niệm 10 năm ca hát của mình, sản phẩm được Linh Cáo sáng tác từ rất lâu nhưng đến thời điểm này mới quyết định phát hành, và trong sản phẩm lần này người nghe có thể bắt gặp một số câu hát quen thuộc trong một Hit mà Linh Cáo đã từng hợp tác với rapper Đen.

Ca sĩ Linh Cáo.

Ca sĩ Linh Cáo.

Đôi mình đi bên nhau vẫn mang màu sắc đậm chất Linh Cáo, với những ca từ đẹp và phiêu du, kể về những trải nghiệm mình bắt gặp của những chuyến đi. Bên cạnh đó, với thế mạnh về thể loại indie giúp người nghe cuốn hút vào những giai điệu trong ca khúc này. Tuy nhiên, lần này Linh Cáo quyết định thử sức bằng việc mang vũ đạo vào sản phẩm, ca khúc có điểm nhấn ở drop bass.

Chính Linh Cáo tham gia nhảy cùng với các dancer trong MV, đây là một điểm mới mẻ vì những sản phẩm âm nhạc trước đây Linh Cáo chỉ tham gia vai trò sáng tác và thể thể hiện ca khúc của mình.

Chính Linh Cáo tham gia nhảy cùng với các dancer trong MV, đây là một điểm mới mẻ vì những sản phẩm âm nhạc trước đây Linh Cáo chỉ tham gia vai trò sáng tác và thể thể hiện ca khúc của mình.

Nội dung MV kể về câu chuyện tình của cô gái gặp gỡ tình yêu trong một chuyến đi du lịch, và khi có những sự đồng điệu, chàng trai đã đưa cô gái đến thật nhiều nơi, cả hai trải qua những cung bật cảm xúc, cả hạnh phúc và những giận hờn khi không tìm được sự đồng điệu.

Nội dung MV kể về câu chuyện tình của cô gái gặp gỡ tình yêu trong một chuyến đi du lịch, và khi có những sự đồng điệu, chàng trai đã đưa cô gái đến thật nhiều nơi, cả hai trải qua những cung bật cảm xúc, cả hạnh phúc và những giận hờn khi không tìm được sự đồng điệu.

MV hiện lên với những khung cảnh lãng mạn của Huế, có thể kể đến như Đại Nội, Lăng vua Khải Định, Cầu Ngói, hay những địa điểm từng xuất hiện trong phim Mắt Biếc như cây ngô đồng, phố cổ - nơi có ngôi nhà của Hà Lan..v.v…

Tuy nhiên, ở phần kết của MV, khi Linh Cáo đi khắp nơi để tìm người bạn trai sau một cuộc cãi vã, và khi cả hai gặp lại nhau ở khung cảnh hoàng hôn của một bãi biển, thì nụ cười của Linh Cáo chợt tắt, cô bước lùi về phía sau và quay đi.

Bỏ công việc ổn định, quyết tâm theo con đường âm nhạc

Mười năm làm nhạc, Linh Cáo với rất nhiều sáng tác, và từng có cả Hit khi kết hợp cùng Đen, cũng đã từng bước lên sân khấu nhận giải thưởng âm nhạc cao nhất, nhưng chưa bao giờ Linh Cáo nghĩ đến việc từ bỏ công việc chính đang ổn định tại một tập đoàn lớn.

Linh Cáo ra mắt MV ‘Đôi mình đi bên nhau’ với cái kết khó hiểu 3

Quãng thời gian ấy, Linh Cáo đã miệt mài sáng tác đều đặn, cô nàng cũng dành dụm chắt chiu từng đồng lương kiếm được của công việc chính để nuôi dưỡng đam mê âm nhạc của mình. Hành trình mười năm ấy đầy khó khăn, đã có lúc tưởng chừng như muốn dừng lại, muốn vứt bỏ đam mê để không trải qua những nỗi buồn mỗi khi có sản phẩm nhưng không tìm được lối đi.

Đen - anh bạn từng Đưa nhau đi trốn cùng Linh Cáo cũng đã nhiều lần khuyên bạn mình hãy thử sống một lần với đam mê, hay ngay trong đêm diễn Show của Đen vừa qua, khi đứng trước hàng ngàn khán giả, Đen lại hỏi Linh Cáo 'Em dạo này ổn không, còn đi làm ở công ty cũ'.

Đầu năm nay, khi đứng ở dấu mốc 10 năm miệt mài nuôi dưỡng đam mê, Linh Cáo quyết định bỏ lại những an toàn của công việc ổn định, vào Sài Gòn và quyết tâm công hiến cho âm nhạc với nhiều kế hoạch đầy thách thức, và mong muốn lớn nhất là có thể làm được một live show nhỏ để gặp gỡ những người yêu nhạc của mình, vài chục người, vài trăm người, ngồi với nhau để cùng hát về hành trình 10 năm qua.

Tuy nhiên, một sự bắt đầu không suông sẻ khi những kế hoạch từ đầu năm đã phải dời lại vì dịch bệnh bùng phát, chính vì thế đến hôm nay sản phẩm mới có thể phát hành. Khi được hỏi Linh Cáo về việc vì sao lại quyết định theo đuổi con đường âm nhạc đầy khó khăn ở giai đoạn này, và lại chọn phát hành ca khúc đúng vào thời điểm nhạy cảm. Linh Cáo mỉm cười, thà dấn thân để về sau khi không còn tuổi trẻ, không còn sáng tác được nữa, thì cũng đã mãn nguyện về những điều mình làm rồi.
Năm nay đầy khó khăn để bắt đầu, nhưng đã bắt đầu từ một giai đoạn khó khăn như thế thì sau này có khó khăn nào mà không thể vượt qua.

Và Linh Cáo sẵn sàng bắt đầu con đường theo đuổi âm nhạc.

Và Linh Cáo sẵn sàng bắt đầu con đường theo đuổi âm nhạc.

Đôi mình đi bên nhau sẽ phát hành vào tối ngày 01/04 trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến trong và ngoài nước như NCT, Keeng, Spotify, Apple Music, Youtube….
Một số hình ảnh Linh Cáo và hình ảnh trong MV: 

Linh Cáo ra mắt MV ‘Đôi mình đi bên nhau’ với cái kết khó hiểu 5

Linh Cáo ra mắt MV ‘Đôi mình đi bên nhau’ với cái kết khó hiểu 6

Linh Cáo ra mắt MV ‘Đôi mình đi bên nhau’ với cái kết khó hiểu 7

Linh Cáo ra mắt MV ‘Đôi mình đi bên nhau’ với cái kết khó hiểu 8

Linh Cáo ra mắt MV ‘Đôi mình đi bên nhau’ với cái kết khó hiểu 9

Linh Cáo ra mắt MV ‘Đôi mình đi bên nhau’ với cái kết khó hiểu 10

Linh Cáo sinh ra và lớn lên tại Huế, hiện đang hoạt động âm nhạc tự do với nhiều sáng tác cho chính mình thể hiện và cùng kết hợp với một số nghệ sĩ khác. Hiện tại cô đã chuyển vào TP.HCM để theo đuổi con đường âm nhạc, chuyên tâm sáng tác và học chuyên sâu các kỹ năng về nghệ thuật. Cô từng nhận giải thưởng Zing Music Adward 2015.

Linh Cáo từng nhiều ca khúc như: Đưa nhau đi trốn (Ft Đen), Ta cứ đi cùng nhau (Ft Đen), Mân côi, Bờ mộng mị, Kiếp thứ 2, Giá trị của em nằm đâu, Lái xe một mình, Chí Nở, Những ngày đi lạc…v..v…

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.